Ma Thú Lĩnh Chủ Q2 c121-235

3.2K 14 0
                                    

Chương 121 : Dong binh công hội

Dịch giả : ngocdung75 Biên tập: lythongcz Nguồn : 4vn.eu

Thiên hạ hi hi, giai vi lợi giai, Thiên hạ hi hi, giai vi lợi vãng"(Trên khắp thiên hạ không có việc gì có lợi mà không làm, không có việc lợi mà lại đến)

Trên Thái Luân đại lục, làm đoàn trưởng của Quần lang dong binh đoàn nổi danh, Cổ Nhĩ Ban Đức không thể chỉ vì một nhóm lương thực và một phong thư mà tự mình hộ tống. Dương Lăng đoán, đối phương dám chắc còn có mục đích khác.

Mời hắn tham gia lễ hội chúc thọ năm mươi của quốc vương, ý nghĩa Lợi Văn Tát công quốc liên minh chính thức thừa nhận thế lực của Ma Thú Lĩnh. Với tư nguyên phong phú của Đặc Lặc Tư sâm lâm, sự phát triển của Ma Thú Lĩnh chỉ là thời gian, ẩn chứa vô số phát triển.

Sau khi tin tức truyền ra, dám chắc có không ít thương đội đi tới trước Duy Sâm trấn để tố sinh ý. Nếu có thể thừa dịp ở Duy Sâm trấn, lũng đoạn sự mua bán của dong binh, tin tưởng đối với Quần lang dong binh đoàn mà nói là một cơ hội tốt không thể bỏ qua!

Dương Lăng tin tưởng, làm người lãnh đạo Bầy Sói Dong Binh đoàn, Cổ Nhĩ Ban Đức tự nhiên hiểu được ý nghĩa chiến lược đó. Với quan hệ của đối phương và hoàng thất, biết được tin tức cũng không là việc khó!

Nhờ lão quản gia lo lắng tất cả, Dương Lăng nhiệt tình chiêu đãi khách phương xa Cổ Nhĩ Ban Đức, sau vài chén rượu, song phương nói chuyện trên trời dưới đất liên tục không ngừng.

Cổ Nhĩ Ban Đức lời nói rõ ràng, cấp cho mọi người biết rất nhiều về những câu chuyện của kiếp sống dong binh ngày xưa. Từ Băng Xuyên phương Bắc nói đến Đại sa mạc phía Tây, từ hải tộc xuất thần nhập quỷ đến truyền thuyết về Vân Trung thành...

Đối phương có kinh nghiệm cuộc sống phong phú, có lẽ sẽ biết một ít chuyện về Thượng Cổ Vu Sư! Hiểu rõ về cuộc sống lăn lộn bên ngoài từ nhỏ của Cổ Nhĩ Ban Đức, Dương Lăng trong lòng vừa động, nói:"Một đoạn thời gian trước, có một dong binh đến đây, hắn nói tại bên trong sa mạc phía Tây phát hiện một tòa thần miếu của Thượng Cổ Vu Sư, bên trong cất dấu rất nhiều bảo bối giá trị liên thành, chẳng biết là thật hay giả?"

"Nga, Thượng Cổ Vu Sư?"Cổ Nhĩ Ban Đức có chút kinh ngạc. Trầm ngâm một lát sau mới nói:"Dương Lăng đại nhân, Tát Cáp Lạp sa mạc phía Tây miên duyên ngàn dặm, ai cũng không biết là đã tồn tại bao lâu rồi. Mặc dù đi vào rất nhiều lần, nhưng cho tới bây giờ ta cũng chưa nghe nói bên trong có thần miếu của Thượng Cổ Vu Sư. Bất quá, có một..." Có lẽ là có điểm kiêng kỵ, có lẽ do trí nhớ quá xa, Cổ Nhĩ Ban Đức có điểm chần chờ. Day day huyệt Thái Dương, uống một ngụm Lãng Mỗ tửu, sau đó chậm rãi tiếp tục nói.

Nguyên lai trên sa mạc thường xuyên có người có một ít tin tức ngạc nhiên cổ quái gì đó, nghe đồn hơn một trăm năm trước có người đào ra một pho tượng có liên quan đến Thượng Cổ Vu Sư. Bất quá người trên sa mạc rất kiêng kỵ nói đến những gì có liên quan đến Thượng Cổ Vu Sư, trong truyền thuyết của họ, Thượng Cổ Vu Sư là một đám ác ma tàn nhẫn. Nếu nói về chuyện của bọn họ hoặc là tên tuổi cũng rất dễ làm cho bọn họ từ trong giấc ngủ say tỉnh dậy, cấp cho sinh linh trong sa mạc gặp nhiều đại họa.

Ma Thú Lĩnh Chủ (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ