Hồi 2

18.2K 277 125
                                    

Truyện này bảo mật chống trộm siêu kỹ , k có chương để update thường xuyên hên lắm có website up tới chương 53 xem như 1/2 truyện ==".

$CHAPTER_ HEADER$. Chương 21: 21

Trang trước ← trở về danh sách → trang kế tiếp

Đồng thời, ở học viện Sân đấu võ bên trong, Tả khâu tự khinh khinh tùng tùng đem Walther đánh ngã, học Đường Tiểu Trì dáng vẻ ngẩng cằm lên hỏi nói: "Phục chưa?"

Walther chật vật chống đỡ khởi thân thể, ánh mắt hung ác trừng mắt về phía Tả khâu tự, những con cái nhà giàu này, bất quá là bởi vì gia bên trong có tiền có quyền, chiếm tốt nhất tài nguyên, mới dám như vậy hung hăng bá đạo bắt nạt người ! Walther lau một cái khóe môi vết máu, kiệt ngạo ngẩng đầu lên: "Ta không phục ! Ta liền là không phục ngươi lại có thể thế nào? Không là tất cả mọi người hội khuất phục với các ngươi thế lực!"

Tả khâu tự có chút kỳ quái bản thân lúc nào có thế lực, bất quá những này không trọng yếu, mang theo điểm nghi ngờ nói: "Không phục đương nhiên là lại đánh ngươi nhất đốn , còn có thể như thế nào. Liền hỏi ngươi có sợ hay không !"

Walther bị Tả khâu tự này ngang ngược không biết lý lẽ bá đạo kình nghẹn một hồi, nhưng là vừa không thể nói hắn làm sai , tỷ thí vốn là muốn phân ra thắng bại , nếu không nguyện ý nhận thua, tự nhiên chỉ có thể tiếp tiếp tục đánh. Đạo lý là không sai, chỉ là đánh một trận đây là cái gì hình dung, bọn họ là thân phận cao quý Khế ước sư, không là Street Fighter tiểu lưu manh !

Vây xem tỷ thí khán giả mà lại lĩnh hội không đến Walther uất ức tâm tình, trong mắt đều tràn đầy kích động. Các thiếu nữ nâng trướng hồng khuôn mặt nhỏ giọng rít gào thật bá đạo hảo có khí thế hảo manh, các thiếu niên kiến thức đến kiểu mới Khế thực uy lực, biểu hiện so các nữ hài tử còn kích động hơn.

Bách thảo thực vật cửa hàng danh tiếng tuy nhiên đã truyền ra, thế nhưng trong bóng tối còn là bị mấy thế lực lớn khống chế được, những thế lực này khống chế kiểu mới thực vật hướng chảy, mặc dù là xuất phát từ lớn mạnh thân mình tư tâm, thế nhưng cũng coi như là biến tướng bảo vệ Đường Tiểu Trì bí mật, mà còn làm không tính quá phận, Lý bá cũng không có ngăn cản.

Đối với chuyện này tối lòng mang oán giận liền là Walther chờ tự do Khế ước sư . Bọn họ cũng không mong muốn thuận theo những thế lực này, sở dĩ tuy rằng biết rồi liên quan với kiểu mới Khế thực tin tức, Bách thảo thực vật cửa hàng lại bị hộ chăm chú , từ không có kiến thức qua.

Walther lại là trong đó thái độ sắc nhọn nhất , hắn đối kiểu mới Khế thực ngược lại không ý tưởng gì, thậm chí rất có chút không chấp nhận, thế nhưng đối mấy thế lực lớn như vậy thô bạo bá đạo không coi ai ra gì cử chỉ chán ghét tới cực điểm.

Walther tính cách vốn là liền cao ngạo, có thể bị hắn đặt ở trong mắt toàn bộ Tinh lịch thế giới cũng không có mấy người. Ở trên đường gặp đến bị một đám thiếu niên thiếu nữ vây vào giữa Tả khâu tự, Walther nhìn này một đám Thiên chi kiêu tử, trong lòng càng thêm không cam lòng, nghe được các thiếu niên cũng tại hướng Tả khâu tự hỏi dò kiểu mới Khế thực sự tình, không nhịn được hừ lạnh một tiếng nói: "Kiểu mới thực vật? Hiện tại thật là cái gì a miêu a cẩu đều dám tự xưng Đào tạo sư lấy lòng mọi người , còn Đại sư cấp Đào tạo sư? Liền ngay cả Dương vịnh các hạ cũng không thì ra xưng phải Đại sư cấp, một cái không biết từ nơi nào nhô ra tiểu nhân, cũng chỉ dám ở Tangol tinh ở trên lừa dối một hồi những này nhà quê Khế ước sư đi, thực sự là mất mặt !"

[Tinh tế]Thực vật khế ước sư -Chi chi ma.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora