• CẢM ƠN •

363 32 99
                                    

Đầu tiên, mình muốn nói lời xin lỗi vì đã không cập nhật fic hơn 3 tháng rồi. Mình biết là mình có lơ là fic, phần vì mình không có plot để triển khai, phần vì không đủ cảm hứng. May sao mà 2 ngày trước khi post phần cuối, mình đã tìm lại được cảm hứng và viết liên tục cho kịp.

Tiếp theo, cái gì cũng phải đi đến hồi kết thôi. Như ở phần giới thiệu, mình cũng đã giới thiệu fic này có 10 phần. Với 8 tháng lề mề ngâm fic thì hôm nay fic đã kết thúc với một cái kết vô cùng có hậu: cả nhóm được anh Seungcheol bao đi ăn thịt nướng và còn lại Mingyu bị bỏ trong nhà tắm vì quên đem theo đồ vào thay (nhưng thật ra thì anh em vẫn đợi) =)))

Lời cuối và cũng là lời mình luôn nói với các cậu. Chính là lời cảm ơn!

Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với mình trong suốt chặng đường của fic, cảm ơn vì đã yêu mến fic (nếu có) cũng như bỏ chút thời gian quý báu của mọi người ra chỉ để đọc em fic này! Đó là vinh hạnh của mình. Nếu có ghét mình vì mình ra chap chậm thì cũng đừng ghét lây các em fic của mình nhé! Hi vọng các cậu sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu mến các tác phẩm của mình (mặc dù có thể là nó chưa hoàn chỉnh như ý các cậu muốn).

Mình cảm ơn! Thật sự cảm ơn các cậu nhiều lắm!

À, tiện thể thì mình muốn biết là các cậu có thắc mắc gì về chiếc fic này hoặc những chiếc fic khác của mình (nếu mà các cậu có từng nghía qua rồi) không? Nếu muốn thì mình thì sẽ mở hẳn một phần riêng để giải đáp thắc mắc của các cậu. (Nếu không có thì thôi, không sao đâu lol). Hi vọng mình sẽ nhận được câu trả lời dù là "Có" hoặc là "Không". Cảm ơn nhiều thật nhiều nếu các cậu bỏ chút thời gian chú ý đến.

FROM ⓓ WITH LOVE 💗

снαт | sενεптεεпNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ