Thông báo lớn

4.5K 50 8
                                    

Chào mấy thím!!!! Lâu quá mình không gặp nhau rồi T__T em cũng nhớ mấy thím lắm!!!! Vì quá bận nên em không có đủ thời gian để lên đây thường xuyên với mấy thím cũng như khá (quá) lâu mới update chap mới.(Cho em xin lỗi nếu thím nào đợi em lâu quá nha :(()

Thôi vào vấn đề chính. Hôm nay, em lên thông báo với mấy thím một tin vui và một tin buồn. Nghe tin vui trước ha :)))
_ Em sẽ tiếp tục update list này thường xuyên hơn( đùa thôi chứ tầm khoảng 1 tháng 1 chap nha mấy thím em thật sự bận lắm :(( )

Còn tin buồn.............

_Em sẽ dừng update list review này khi đạt đến con số 100 bộ đã đc review!!!!!

Thật sự em viết list này kể ra cũng 2-3 năm gì rồi, cứ dây dưa như vậy, em cũng cảm thấy mình không đủ khả năng lên thường xuyên nên cứ để mấy thím chờ :((. Nhưng mấy thím đừng lo. Em sẽ để lại link facebook cũng như instagram hay mấy cái SNS khác.., mấy thím có thể liên lạc với em, rồi tám hay tư vấn truyện này kia kia nọ hihi :))❤️.

Bắt đầu vào tháng 11 em sẽ up chap 11 rồi vào mỗi tháng (đều) sẽ có chap, cho đến khi đạt đủ 100 bộ thì em sẽ chính thức dừng.
Đừng buồn nhaaaaaa, đây chưa phải lời chào tạm biệt đâu, mình còn bên nhau cũng kha khá lâu mà. Yêu mấy thím khi đã gắn bó với em lâu vậy, thương lắm luôn hihi =))))❤️

List Đam Mỹ Hiện Đại có review (dựa trên tiêu chuẩn bản thân)Where stories live. Discover now