Special Part - Review Đam Mỹ Cổ Trang (Chỉ duy nhất 1 phần)

12.6K 96 22
                                    

Vì có nhiều bạn đã bảo là mình làm thêm 1 list review cả về cổ trang nữa. Nhưng thật sự là mình đọc cổ trang cực kì ít, nói trắng ra là mình chỉ đọc cổ trang của duy nhất 1 tác giả. Đó cũng là tác giả mà mình yêu thích nhất, chắc các bạn cũng biết rồi, là chị Ngữ Tiếu Lan San. Chị San có bao nhiêu bộ cổ trang được edit thì mình đọc hết còn lại không đọc của bất kì tác giả nào. Hôm này mình sẽ làm 1 phần đặc biệt để review về cổ trang dành cho bạn nào cần, ai không thích thì đợi mai mốt mình sẽ update tiếp tục review hiện đại mới :)).

Bạo Tiếu Giang Hồ Hệ Liệt

Nghe tên đã biết là nó hài tới mức nào rồi :)), hệ liệt này có 4 bộ nhưng mình chỉ review 2 bộ vì 2 bộ còn lại hiện vẫn chưa hoàn.

1. Giang hồ biến địa thị kỳ ba. Xuyên không, Hài, Biến thái lưu manh giả danh thâm tình cung chủ công x Mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến công tử thụ. Là couple chính của bộ này, Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng. Em thụ khi đang nhận cúp ảnh đế thì bị dàn sân khấu rớt xuống đầu, thế là xuyên luôn về cổ đại :)). Trở thành công tử có khuôn mặt y hệt, cái tên y hệt mình ở kiếp trước. Trớ trêu lại bị trúng độc, vậy là gặp anh công rồi cả hai lên đường đi giải độc. Hai đứa lại là couple quốc dân, đi tới đâu dân chúng tung hô tới đó (dân chúng rất ư là fan não tàn :))) ). Nửa đường sẽ xuất hiệp thêm couple nữa Trung khuyển ôn nhu công x Ngạo kiều tạc mao thụ.
Bộ này mà không đọc thì phí hoài cuộc đời :((((. 10/10 huhu cho 10đ vì không có số 11 để cho :((.

2. Giang hồ biến địa thị thổ hào. Là phần hai của bộ ở trên, xuất hiện thêm 1 couple Đế vương công x Bình phàm thụ. Khuyến cáo không đọc giữa đêm, nếu không sẽ bị nghẹn cười mà chết :))). 10/10

Nhất Mộng Nhất Giang Hồ Hệ Liệt

Hệ liệt này có 3 bộ. Nhưng mình sẽ review 2 bộ vì bộ còn lại là Lâm Lạc Tịch Chiếu vẫn chưa hoàn, nhưng bạn nào có hứng thú thì hãy sang nhà Quinna trên wordpress để theo dõi vì mình thấy chỉ còn vài chap nữa là hoàn rồi.

3. Tử Việt Lan San. Giang hồ, hài. Biệt nữu công x Phúc hắc thụ là couple chính của truyện Tử Việt x Lan San. Có 2 couple phụ là Đoạn Tinh x Gia Cát ; Thiên Lang x Hạo Dương. Đấy bộ nào bà San bả cũng quất 2-3 cặp vậy đó :)), cũng mấy motip quen thuộc, an toàn trọng phạm vi bả hay viết. Nhưng mình chịu cách viết này, nó thoải mái đối với mình và với các bạn đã theo dõi mình đến ngày hôm nay, vì chúng ta hợp gout mà hihi :)). Bộ này đọc cũng tựa tựa 2 bộ giang hồ ở trên, nhẹ nhàng thoải mái, cao trào cũng ít, không ngược đâu. 10/10 truyện của bà San là điểm cứ cao tít tắp thế đấy :((

4. Bán sơn yên vũ quá giang hồ. Giang hồ, nhẹ nhàng. Phúc hắc ôn nhu công x Đơn thuần thanh tú thụ. Có 1 couple phụ cũng khá dễ thương Mập mạp ôn nhu công x Ngạo kiều sau thành ôn nhu thụ. Là đời sau, đệ tử của Tử Việt :)). Đọc cũng tương tự như trên thôi. Rất dễ thương, dễ chịu. 9,5/10.

Vậy là xong nha. Đấy, hôm bạn nào bảo giang hồ thì mình liệt toàn giang hồ cả thôi :)), nói chứ giang hồ theo kiểu chị San đọc thoải mái mà vui vẻ chứ không gò bó như kiểu tranh đấu cung đình, mà mình chỉ thích đọc kiểu này thôi. Hẹn gặp 1 ngày không xa với list đam hiện đại mới nhaaaa ❤️. Ai yêu thương thì comment cho cảm nhận, ai quý cho xin cái ngôi sao í, ai lười thì cứ đọc xong rùi lướt nhưng lười nhiều quá lần sau tui cũng lười tui review ngắn ngắn lại theo văn án à haha :))).

List Đam Mỹ Hiện Đại có review (dựa trên tiêu chuẩn bản thân)Where stories live. Discover now