Chương 47 - Ngoại truyện 05

1.9K 36 0
                                    

Điều ước của anh sẽ trở thành hiện thực thôi

Một ngày đầu tuần yên ắng, mọi thứ trở về trật tự sau ngày cuối tuần thả ga.Cánh đàn ông thì trở về vị trí của mình trên thương trường, các bé con thì tung tăng đến trường cùng bạn học. Thế là ngôi biệt thự trở nên yên ắng với đôi bạn già và mấy cô gái của chúng ta.

Sau bữa sáng ông  bà Dương ở biệt thự uống trà xe ti vi, còn các cô nàng của chúng ta kéo nhau ra resort đón nắng.

Phía xa nơi mặt biển không dãy phân cách với chân trời, một màu xanh hòa quyện vào nhau hướng về tầm mắt của Jenny. Phía đó như đang ẩn hiện hình ảnh của Diệp Phi, một nụ cười dịu dàng đang lan tỏa, bất chợt Jenny cười chừ rồi lắc đầu.

- Tiểu Mạc cậu có nghĩ có ai đó trong ba chúng ta đang gặp rắc rối không?

- Tớ thấy chứ! Cũng không rắc rối gì chỉ là chưa xác định thôi a!

- Phải! Nếu tớ là người đó tớ sẽ cho ai kia một cơ hội

- Cũng còn tùy

Jenny ngồi thừ ở đó lắng nghe được những lời trêu chọc của hai người họ, với ai cũng thế thôi, Diệp Phi đẹp trai, giàu có mà hết sưc quan tâm bạn ai mà không thích kia chứ.

Nhưng đối với Jenny mọi thứ quá nhanh, cô chưa bắt kịp, cũng chẳng thấy nó chân thực một chút nào. Cứ tưởng mọi thứ vừa xảy ra ngay hôm nay sẽ trôi dạt hết.

- Anh ấy thật lòng chứ?

Jenny theo lí trí phân phối nên thốt ra một câu vô cùng ngớ ngẩn. Biết rằng đó là câu hỏi dư thừa nhưng cô cũng tự nhũ sẽ hỏi người đàn ông kia như vậy.

- Ngày trước chị cũng định sẽ hỏi thế với Dương Thạc.

- Vậy sao chị không hỏi?

- Em nghĩ anh ấy sẽ trả lời thế nào? Nên vì thế chị chỉ lẳng lặng quan sát hành động và cử chỉ của anh ấy thôi!

-Vâng

Nghĩ đến việc sáng mai phải lên máy bay về Pháp Jenny có chút không vui, cô chỉ là không hiểu được tâm ý của người đàn ông kia thôi. Nếu đã không hiểu thì về đến Pháp cô vẫn sẽ trằn trọc với bao câu hỏi vây kín đầu.

- Chị biết tính hắn ta, chưa bao giờ hắn đối tốt với con gái như vậy đâu

Kì Băng biết rõ tính Diệp Phi hơn ai, hắn và ông xã cô cùng một loại mà! Hiếm khi thấy Diệp Phi hao công tổn sức như thế, Kì Băng thật muốn cho hắn một vố ghê.

Một ngày trôi qua vốn đã nhanh, mà tuần tự câu hỏi trong đầu Jenny lại càng tăng nhanh hơn, lúc xếp hành lý cô cứ tỏ ra buồn bực phát sợ.

Nếu không phải ở nhà đang có việc Jenny cũng chẳng muốn quay về, thứ nhất là chuyến đi dài hạn đã lên kế hoạch vậy mà bị gián đoạn, thứ hai cái tên Diệp Phi ấy vẫn chưa tiếp nhận một câu hỏi nào của cô, cuối cùng là cô muốn xác định tình cảm chớp nhoáng của mình.

- Cô Jen! Mẹ con nói con tặng cô những món này cô sẽ thích

- Ngoan! Tiểu Như lại đây nào!

Sát thủ tim anhWhere stories live. Discover now