5

1.9K 111 2
                                    


Hôm nay là ngày chủ nhật, Yoongi được nghỉ học. Vì không có gì làm nên cậu đi bộ quanh quanh công viên để giết thời gian. Dù là nói đi dạo như vậy nhưng trong tâm trí cậu luôn luôn nghĩ về Hoseok , toàn hình ảnh của anh không thôi. Đôi chân cứ miệt mài đi trên con đường thẳng tắp, bỗng dừng trước cửa nhà anh. Gì đây, là do trùng hợp hay do tâm cậu hướng về nơi này. 

Chưa kịp định thần thì cậu nghe được tiếng một người phụ nữ trung niên nhà cạnh bên ghé mặt sang nói : "Thầy Hosek ra ngoài rồi cháu ơi". 

Lúc này Yoongi mới thở dài một cái, hóa ra là anh đã đi ra ngoài rồi sao.Đút hai tay vào túi áo, đôi chân mệt mỏi bước từng bước trên con đường dài không có điểm dừng ấy, cậu chả muốn đi đâu nữa, chỉ muốn về nhà nằm ngủ một giấc cho xong, khỏi buồn chán, khỏi phải suy nghĩ về con người kia.

Trên con đường trở về, cậu có ghé ngang qua trường, nghĩ bụng thử ghé thư viện kiếm một vài bộ đam mỹ đọc chắc cũng ổn, thế là cậu quyết tâm tìm đến thư viện. Mới đặt chân tới thư viện, cậu thấy cửa đã mở sẵn, nghĩ bụng hôm nay chủ nhật làm gì có ai rảnh rỗi mà tới thư viện chứ. Trí tò mò bắt đầu nổi lên, cậu bước vào trong, Yoongi bắt gặp được hình ảnh một người mà cậu luôn nhớ nhung mọi lúc mọi nơi - Jung Hoseok .Hoseok đang ngồi đọc sách trên chiếc bàn cạnh cửa sổ. Làn gió thổi nhẹ vào vào bay phất phơ mái tóc của anh, nhìn thật ảo diệu. Bỗng Hoseok  liếc nhìn về phía cậu, hai con mắt chạm nhau, Yoongi cảm thấy xấu hổ, hai má ửng hồng.

- Yoongi? Em tới đây làm gì?

- Em.....em tới tìm một số cuốn sách - Cậu cúi mặt xuống, thẹn thùng trả lời.

- Chứ không phải do em nhớ thầy nên mới tới đây tìm thầy sao? - Hoseok nở nụ cười hình bán nguyệt.

- Em....em...

Thấy Yoongi ấp úng, Hoseok rời bàn đi về phía cậu đang đứng. Anh đưa tay về phía sau Yoongi, khóa trái cửa lại rồi dồn cậu về phía sau cửa. Hết đường lùi, Yoongi chỉ biết dán lưng vào sau cửa rồi nhìn chằm chằm anh, hai má đỏ hồng nhìn mà chỉ muốn cắn.Hoseok nghiêng đầu, anh cúi xuống đặt nhẹ lên môi cậu một nụ hôn rồi rời môi cậu. Yoongi dần hé mở đôi mắt ra thì bị anh đặt xuống môi cậu một nụ hôn khác. Anh cứ thế mà làm chủ cuộc chơi, và Yoongi cũng hoàn toàn bị lôi cuốn vào trò chơi đó. Anh đè sát cơ thể cậu vào cạnh cửa, dùng tay mình trói buộc hai tay cậu lên trên đỉnh đầu, tay còn lại thì cho vào trong áo cậu sờ soạng khắp nơi.

Yoongi như có một dòng điện nóng chạy dần trong cơ thể, cậu cố uốn éo nhưng cả người đều bị Hoseok khóa chặt, chỉ biết rên ư ử trong miệng.....Hai gò má đỏ hồng, đôi mắt khép hờ mị hoặc nhìn Hoseok , anh không chờ được nữa nên bế cả cơ thể cậu lên đặt xuống mặt bàn, nhanh chóng cởi quần cậu xuống rồi cũng tự cởi quần cho bản thân. Không hẹn không ước mà một phát anh cho côn thịt vào trong cúc huyệt của cậu. Yoongi la lên một cái, Hoseok có phần gấp gáp mà không chịu khuyếch trương trước, cứ thế mà đi thẳng vào trong cậu.

- Ah....Yoongi, đã làm biết bao nhiêu lần rồi mà của em vẫn thật chặt - Hoseok vừa thở vừa nói. 

-ahhh....ah...um....đừng...thầy....aaa.....nhẹ...nhẹ chút.

Hoseok vẫn hung hăng trong cậu, anh chả kiêng nể gì lời nói của cậu cả, tại cậu quá câu dẫn đi. Anh cứ thế thúc từng cú mạnh vào mông cậu, tiếng da thịt va chạm vào nhau mà tạo thành tiếng "ọp ẹp" vang lên khắp cả một gian phòng......Yoongi bấu chặt lấy tấm lưng rộng của anh, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên nghe thật dâm đãng. 

Côn thịt của Hoseok thúc mạnh trong cúc huyệt của Yoongi, anh đi vào nơi sâu nhất trong cậu, lắp đầy cúc huyệt co thắt của Yoongi. Khi khoái cảm đạt đến đỉnh cao, Hoseok gầm lên rồi bắn đầy tinh dịch trong cậu, còn cậu cũng bắn đầy lên trên bụng anh rồi thở gấp.

_________________________

Vì lịch học bận quá nên lịch ra chap sẽ là chủ nhật hàng tuần nhé.

Từ 2 chap trở lên :33


[EDIT] [HOPEGA] Thầy à ~ Phía dưới em bị ướtWhere stories live. Discover now