Câu chuyện về phúc hắc trung khuyển công và ngạo kiều nữ vương thụ

2.6K 21 3
                                    

Tác giả: Lý Tà

Thể loại: Hiện đại đô thị, ấm áp bình dị, ngọt ngào, hài hước, HE

Tình trạng: Hoàn (14 chương + 1 chương đặc biệt)

Điểm: 8/10

Văn án:
Câu chuyện vô cùng đáng yêu của một nữ vương thụ vô cùng yêu game Super Mario cùng một phúc hắc trung khuyển công, không ngừng giả vờ đáng yêu.

Review:
• Truyện ngắn, một trong những ưu tiên hiện tại số một của mình luôn là về độ dài. Mình bây giờ không còn quá nhiều thời gian để đọc truyện như hồi xưa và cũng một phần bởi mình không thích đọc truyện bị ngắt quãng nên mình thường chọn những truyện cỡ 20 chương đổ lại.
• Thực ra mình gặp truyện này rất tình cờ, do một lần mình dạo loanh quanh trên wattap và vô tình nhìn thấy em nó. Ban đầu mình không quá hi vọng về truyện, tên truyện thì dài, tác giả lại còn lạ hoắc lạ huơ, chủ yếu lựa chọn đọc vì lúc đó mình đang khá rảnh và thấy truyện cũng ngắn nên đã quyết định bỏ ra vài phút cuộc đời để lướt sơ qua vài trang. Và quả nhiên, không hiểu do mình quá may mắn hay sao mà đây thực sự là một truyện không tốn thời gian để đọc, cụ thể mình đã ngấu nghiến truyện trong vẻn vẹn chỉ có 30 phút. Với 30 phút ấy, truyện đã làm mình vô cùng bất ngờ. Với những bạn thích thể loại nhẹ nhàng ấm áp như mình, truyện sẽ thu hút bạn từ những dòng đầu tiên, cảm giác càng đọc càng cuốn, bonus thêm vài chương hài không nhặt được mồm luôn, mình cười như con dở từ đầu tới cuối ấy :)).
• Thực sự vì truyện quá ngắn nên mình không thể review quá nhiều được cho các bạn được, nếu review quá nhiều thì sẽ thành spoil mất nên các bạn tự đọc và cảm nhận nhé. Nhưng dựa vào số điểm mình hào phóng tặng cho em ấy thì các bạn chắc cũng đủ hiểu phần nào rồi. Mình đã đổi máy đến giờ là lần thứ ba lần nhưng lần nào đổi máy lọc lại sách trong wattap em ấy vẫn tồn tại và luôn được ưu ái ở trong top đầu thư viện của mình đấy.

****Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ****

Đam mỹ hayWhere stories live. Discover now