Nàng công chúa vampire lạnh lùng

28.5K 268 6
                                    

Đây là lần đầu viết truyện nên có gì sai sót thì mọi người thông cảm nghen ^_~

P/s: có vài chương sẽ có cảnh Hot( ko đến 18+ đâu ) nên mọi người đừng lo

-----§-----------------§-----------

Chap 1: Sự thật về sức mạnh của Băng Băng

"Cộp , cộp " đó chính là tiếng giày của nó. Nó, khuông mặt lạnh băng, bước đi trên hành lang tưởng chừg như dài vô tận. Trước đó nó đã được ng hầu thông báo đến gặp cha của mình. Khi nó mở cửa bước vào phòng thì bắt gặp được ánh mắt khinh bỉ của ng em gái của mình và bà mẹ kế. Nó biết nhưng làm lơ đi bởi vì mục đích nó đến đây để gặp cha nó. Nó hỏi:

- Gặp con có chuyện gì ko ?

Ba nó ngước lên và nói lớn cho mọi người biết :

- Băng à ! Khi con tròn 17 tuổi, có nghĩa là trong 4 ngày tới, sức mạnh của con sẽ trở lại và mạnh hơn. Còn Lệ Thục và em( ý nói bà mẹ kế) nên bắt đầu tôn trọng Băng đi.

Nghe xong, khuôn mặt nó không có gì thay đổi nhưng khuôn mặt của 2 mẹ con Lệ đã biến sắc từ lâu. Khi Băng chuẩn bị đi ra thì ba nó nói:

- Con sẽ bắt đầu học cùng trường với Thục vào ngày mai và ta đã đăng kí cho con học lớp 11B3.

Nghe xong nó lạnh lùng bước ra khỏi phòng để lại 2 cục tức cho mẹ con nhỏ đó. Khi bước đi nó còn nghe được giọng của Lệ Thục hét lên phản đối vì học chung trường với mình.

Sau khi nghe câu chuyện ba nó kể, trong lòng nó có một chút dao động. Nhưng đó chỉ là 1 giây ngắn ngủi và nó tiếp tục đi lên phòng của mình, chuẩn bị cho ngày đi học ngày mai.

Our Last Memories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ