Chap 2

1.1K 63 8
                                    

- Vậy nghĩa là vì độc dược thất bại rơi vào người trò Potter nên trò ấy bị biến đổi?

Giáo sư McGonagall sau một lúc nghiêm túc lắng nghe liền kết luận lại. Malfoy gật đầu xác nhận, Potter lén liếc hắn một cái như nói "Tên chết tiệt, là lỗi của mày hết!"
- Thưa giáo sư, liệu có cách nào biến con thành như cũ không ạ?

McGonagall chỉnh lại gọng mắt kính của mình, chăm chú nhìn hai vị học trò mà phân tích tình hình thực tại.
- Vậy nghĩa là vì độc dược thất bại rơi vào người trò Potter nên trò ấy bị biến đổi?

Câu nói của giáo sư McGonagall khiến cho Harry không khỏi căng thẳng. Merlin à, ngài bị vua Arthur đè đến lú lẫn sao!? Cái gì mà Malfoy chịu trách nhiệm một Potter?
-Đương nhiên, thưa giáo sư

nói rồi quý tử bạch kim nhanh chóng kéo người đứng cạnh ra khỏi văn phòng. Không quên trừng mắt nhìn Malfoy mà không hề hay biết trong mắt người kia cậu có bao nhiêu dễ Thương.

-"Malfoy, giờ tao phải làm sao?"

Harry rất hiếm khi nói nhỏ nhẹ trước mặt một Slytherin cũng nhẹ giọng hỏi nhỏ.
- như thế này đi!
- không! Như vậy tôi sẽ bị cậu làm cho nghẹn chết!
Trong phòng ngủ Slytherin, có 2 thân ảnh đang giằng co qua lại với chiếc áo choàng.
- tại sao tôi lại phải mặc kín áo choàng cơ chứ! Chưa nói tới cậu có quyền gì mà đưa tôi đến với cái tổ xà của cậu, Malfoy!- Harry trong tư thế bị đè trên giường không ngừng giãy rụa để thoát khỏi cánh tay của Draco. Tại sao cậu lại yếu như vậy cơ chứ! Chỉ tại cậu đã biến thành nữ, đúng vậy! Tất cả là tại tên công tước lông trắng kiêu ngạo đó!
- nếu không phải cha nuôi bảo tôi chịu trách nhiệm với cậu thì một Malfoy như tôi lại phải đi lo cho một tên sư tử ngu ngốc là cậu sao?!- Draco giữ Harry để không vùng vẫy thoát ra. Ai biết được vị cứu thế chủ vĩ đại này sẽ làm gì chứ!
- tránh ra tên Malfoy chết tiệt!- do vùng vẫy quá nhiều mà tay của Draco vô tình....đặt lên ngực Harry. Cái cảm giác rợn người thẹn thùng này làm Harry ý thức rằng mình đã biến nữ.
Có vẻ như Draco Cũng nhận ra điều này nên nhanh chóng buông cậu ra và đứng thẳng dậy. Nhưng hình như cậu nhìn lầm phải ko??!! Malfoy đỏ mặt?! Ôi tất thối của Merlin! Cái đầu bé nhỏ của cậu không vận chuyển nổi nữa.
- khụ!...bây h mày là một quý cô đấy Harry! Tuy rằng rất không ưa nổi mày nhưng tác phong của một Malfoy không bao giờ thấp kém với một quý cô. Nhưng...mày xác định sẽ để cho toàn trường à không toàn giới phù thủy biết rằng cứu thế chủ vĩ đại của chúng ta biến nữ và không biết khi nào sẽ quay trở lại?!- Draco mỉm cười đúng chuẩn quý tộc khiến cho Harry vô cùng tức giận mà bỏ qua đôi tai của ai đó đang còn đỏ.
-hừ...- Harry tức giận khoác kín áo choàng. Tuy tức giận nhưng ít nhất cậu vẫn hiểu được lời khinh bỉ của Draco. Ai biết được cậu sẽ ra sao nếu như bị phát hiện không còn là nam?! Bị hòa nhập với bọn con gái?! KHÔNG! Cậu thề với Merlin nếu đúng như vậy cậu sẽ nhảy xuống hồ đen tự tử!
-...vậy là được rồi chứ gì! Tôi có thể về.phòng.rồi.chứ! - Harry nghiến răng nói.
- đi theo tôi! - Draco kéo Harry ra ngoài.
- bây giờ tôi đã là một quý cô mà cậu vẫn thô bạo như vậy sao! Giáo dưỡng nhà Malfoy tốt thật - Harry không hề bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể soi mói tên khổng tước trắng mà cậu ghét.
-..ra là mày chấp nhận thật sự biến thành một quý cô sao, tên đầu thẹo! Một quý cô cũng nên có phong thái của một quý cô! Đừng như con sư tử cái mặc dù mày đúng là sư tử.- Draco không quay đầu lại phản bác nhưng bước chân của cậu nhanh hơn chứng tỏ cậu cũng ko vui thích gì.
-..hừ- người nào đó bị đá lại bất mãn chu môi.
-...- ai kia tức giận lập tức vì bị sự dễ thương kia manh chết mà đỏ mặt quay đi, bước chân lại nhanh hơn một phần
Quãng đường đi không xa nên rất nhanh chóng Harry về đến nhà của mình. Giãy tay khỏi Draco, cậu trừng mắt nhìn tên khổng tước mình căm ghét mà đọc mật khẩu cửa.
Nhìn Harry đi vào mà Draco thất thần. ....Merlin bị đè chết ! tại sao cậu lại thấy tên Potter ngu ngốc đó dễ thương?! Lại còn đỏ mặt khi nhìn tên đó?! Chắc chắn là cậu cũng bị độc dược ảnh hưởng rồi! Về! Về đi ngủ! Nhưng mà tên Potter dễ thương thật...không! Đầu mình chắc chắn bị ốc sên nhồi vào mới thấy tên đó dễ thương! Lăn lộn trên chiếc giường của mình Draco không ngừng tự nhủ, tất cả chỉ là tưởng tượng, tưởng tượng. Cậu chìm dần vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, Harry mặc áo choàng che kín mình khiến mọi người không khỏi nghi hoặc. Thậm chí Ron và Mione còn hỏi cậu có bị bệnh gì hay không. Trước sự lo lắng của 2 vị bạn thân làm cậu không muốn nói dối nhưng...cái điều này thật ko dễ dàng để nói ra chút nào! Tất cả là tại tên Malfoy chết tiệt!

HP - khi Harry biến thành con gáiWhere stories live. Discover now