Không được phí phạm thức ăn !

3.2K 76 67
                                    

Đáng lẽ mình định viết Vmin . Nhưng mà mình thấy sao bé V của chúng ta còn bé bỏng lắm... sao mà hợp vs vai baba nổi. Nên mình sẽ viết Nammin nha.

Mình bik các bạn chủ yếu là Bé min bé bỏng mà đúng không ... rồi giữ đúng lời hứa .... tui viết đây. Đọc vui vẻ các bạn iu của tuiii !!!

Trong một ngôi nhà khang trang , ấm cúng đó có một gia đình nhỏ chỉ có hai người. 1 lớn 1 nhỏ ,không ai khác đó chính là Min bé bỏng của các bạn và baba của Min . Một người đàn ông trung niên cao lớn, đặc biệt khả năng bắn rap vs nói tiếng anh như thần thánh. Có biết ai chưa nà ? Là baba Namjoon đấy .

Jinmin cũng như bao bạn khác là trong độ tuổi mới lớn ( 14 ). Một cái độ tuổi được gọi là khá cứng đầu đó. Nhiều lúc baba joon cũng phải đau đầu vì cái tính bướng bỉnh ấy của Min. Nên Baba joon khá là nghiêm khắc với Bé Min ngaaa. ( Namjoon mà nghiêm khắc lên thì ai mà không sợ. Tae tae Cũng sợ đó thôi. Kêu tắt game là phải tắt liền . 😂😂😂 ).

Cũng như mọi ngày , Min vẫn phải thức dậy sớm đi học. Baba joon khá là kĩ tính trong việc ăn của bé Min. Nên lúc nào cũng cố dành ra nửa tiếng thức sớm mà dậy nấu bữa ăn sáng, sẵn tiện bỏ vào hộp cho bé Min đem đến trường ăn trưa luôn.

Baba joon nấu ăn xong thì lên phòng gọi cục cưng bé bỏng Min vậy . Mở cửa phòng ra, thì thấy ngay một cục bông dù đã 14t nhưng vẫn rất là cưng. Lại gần nhìn, baba chịu không nổi mà lấy tay chọt vào hai cái má hồng hào phấn nộn.

-" ưm...baba ah~ cho con ngủ đi mà ~ " Bé min cựa quậy khó chịu.

-" Không được ngủ nữa. Hôm qua baba đã cho con đi ngủ sớm rồi thì bây giờ phải dậy sớm đúng giờ . Mau mau lên xuống ăn sáng " baba Joon vỗ mông cưng chiều bé min "

-" baba. Một chút thôi. 2p cũng được " vừa nói giọng vừa ngái ngủ . Cưng gì đâu á.

-" baba nói không là không. Con không dậy thì tối nay baba sẽ không cho con ăn bánh gấu , cũng không có kẹo gì cả. Và phải đi ngủ sớm hơn nửa tiếng theo quy định . " baba joon khoanh tay đứng nhìn cục cưng của mình vẫn còn nằm ì lăn ra ngủ.

-" không không !!! Con dậy con dậy. Baba phải cho con ăn bánh gấu ,ăn cả kẹo nữa. Và phải cho con xem phim vào tối nay " Min tức tối ngồi dậy , hai mắt mở to vội vàng đứng lên giường ôm cổ baba Joon mà ngọ quậy làm nũng.

-" rồi ... ngoan đó... con mau đi đánh răng thay đồ. Sau đó xuống ăn sáng nha... baba đi dọn dẹp chăn nệm " Iu chiều ngắt lên cái mũi nhỏ dễ thương của con trai . Thầm nghĩ sao mà con trai đáng yêu đến thế cơ chứ.

Mìh nói bên lề một chút, các bạn có biết vì sao baba Joon nói không cho ăn báh hay không cho ngủ trễ không ? Ai cũng biết Baba joon là một người cũng khá là quy tắc , nên mọi việc đều phải được sắp xếp gọn gàng theo giờ giấc. Baba Joon thì chỉ cho Bé min ăn bánh gấu vào lúc cuối tuần thôi. Không cho ăn nhiều. Ăn nhiều là sẽ bị sâu răng. và về việc ngủ thì baba Joon bắt buộc bé Min phải ngủ lúc 8h30 . Thì khi sáng dậy mới đủ giấc và tỉnh táo. Đó cũng là cách giúp bé Min phát triển tốt hơn. Nên chỉ có thứ bảy là bé Min có được đặc quyền ăn nhiều bánh gấu , kẹo và ngủ trễ thôi đó.

Sau khi 2 cha con ăn sáng và baba Joon đưa bé Min đến trường. Cũng không quên đưa cho Min một hộp cơm vs đủ món ăn dinh dưỡng. Cẩn thận dặn dò .

Huấn văn oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ