#10: Invisible

Now Playing ♬

Invisible

She can't see the way your eyes 

Light up when you smile.

Here I am again, lookin' at you from a far. Oo, alam kong wala akong pag- asa sa kanya. Bakit? kasi may iba siyang tinitingnan.

She'll never notice how you stop and stare 

Whenever she walks by.

pero kahit ilang beses mo man siyang titigan, she will never look at you. It's how I see it. Bakit hindi na lang ako ang tingnan mo?

And you can't see me wantin' you the way you want her 

But you are everything to me.

Pero kahit ilang beses pa akong magreklamo, alam kong wala pa ring pagbabago. Kasi I'm always invisible to you.

I just wanna show you 

She don't even know you, 

She's never gonna love you like I want to.

I want to let you know that she will never put interest on you. She was never been interested in you. Bakit ba kasi pinipilit mo pa ang sarili mo sa kanya? you're being pathetic. And besides, she will never love you like the way that I want to show you.

And you just see right through me. 

If you only knew me

Kung sana isang tingin lang ang maibigay mo sa akin, you will truly feel that I like you more than you like her. Kung sana kilala mo ako.

We could be a beautiful 

Miracle, 

Unbelievable 

Instead of just invisible.

Hindi na sana ganito pa. Hindi na sana ako magmukhang tanga na umaasa sayo palagi. Magiging masaya sana tayo.

There's a fire inside of you 

That can't help but shine through.

He's perfect in his own way. Lahat ng gusto niya, nakukuha niya. But sad to say, not all he wants he can get. sayang naman ng ilaw niya, hanggang ngayon hindi pa rin yun nakikita.

She's never gonna see the light 

No matter what you do.

Masakit sa aking makita na ginagawa mo ang lahat para lang mapansin ka niya. Pero gusto kong sabihin sayo na 'hindi ka na ba nagsasawa?' you're just waisting your time.

And all I think about is how to make you think of me 

And everything that we could be

Paano mo kaya ako mapansin? How would I ever let you think of me? Kung magagawa ko ba yun ay mapapansin mo na ako?

I keep on replaying the chorus part of this song. Hindi ko mapigilang makisabay rin dito. Nakakarelate kasi ako eh. Sana man lang marinig niya ito dahil this song is for him.

Like shadows in a faded light 

Oh, we're invisible. 

I just wanna open your eyes 

And make you realize.

Until now, nothing happens. hindi niya pa rin ako nakikita. I just want him to realize that I like him. . . a lot.

I just wanna show you 

She don't even know you. 

Baby, let me love you, 

Let me want you.

Kung sana bigyan mo ako ng pagkakataon. A chance to prove that I may love you because I badly want to talk to you for the first time.

You just see right through me 

But if you only knew me

Kung sana kilala mo lang ako. Kung sana, sikat rin ako katulad mo. I bet mapapansin mo rin ako.

We could be a beautiful 

Miracle, 

Unbelievable 

Instead of just invisible.

Right now, I'm walking pass by the hallway. Hindi ko naman sinadyang tingnan ka. You're still the same. parati mo na lang siyang tinitingnan.

She can't see the way your eyes 

Light up when you smile.

But what I don't know is when I walked away, andun ka. Nakatingin sa akin. Pero sa tingin ko hindi ako ang tinitingnan mo. Kundi siya na kasabay kong naglalakad ngayon.

Andito pa rin ako, nag- eexist sa mundo mo. But right now, this would be the song that I would like you to hear.