Kiếm Fame! Gây sự chú ý hay quá rãnh lồn

642 84 20
                                    

Câu nói quen thuộc chúng ta đã từng nghe... Là một hành động huyền thoại  trải qua bao nhiêu thập kỉ cũng không bao giờ bị lãng quên như câu chuyện cảm động của Minh Béo... Nó Được Gọi là!  KIẾM FAME Đ!T MẸ MÀY. :)

Nói thật thì tau chả muốn quan tâm cái chuyện fame fít này, nhưng lương tâm tao không cho phép điều đó, điều đó sẽ làm trái quy luật tự nhiên của tạo hóa( liên quan?) :3

1. Kiếm Fame để gây sự chú ý.

Nói thẳng ra là đa số, chỉ đa số là mấy đứa hãm lồn đạo truyện, ghi mấy fic anti(...) , ăn cắp tranh hoặc tạo acc clone làm cái quần què gì đấy chỉ để gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Tụi nó muốn sự quan tâm, sự chú ý của cư dân mạng vì chúng nó quá cô đơn, lẽ loi trong cái xã hội ảo này, vì thế chúng nó nghĩ rằng "Địt mẹ cần gì viết truyện hay, cần gì tài năng hiếm có, chỉ cẦn vài cú click là nổi như cồn"

Vâng vâng, suy nghĩ bồng bột của trẻ nghé thì có khác gì trẻ trâu. Có tài năng như vẽ, viết truyện khá hay, nói chung là có tài năng nhưng đéo biết sử dụng. Suốt ngày ảo mộng mình là nhân vật chính nên không cần làm gì vì mình tài năng mà.

Dạ! Tài năng như mày có khi chó nó còn đéo chấp nhận :)

2. Quá Rãnh lồn

Cái này thì lại chiếm số đông. :)

Quá buồn chán khi acc chính chỉ mới có 1k fls :). Vì muốn có sự thay đổi mới mẻ, khác biệt hoặc làm để chơi, để nghe chửi nên lập acc clone đi phê phán người khác viết truyện như thế nào, người ta văng phụ khoa hoặc thậm chí đăng bướm (của người khác) lên hỏi mọi người (quen lắm! Tốt bụng tag tên ẻm vào) , tập làm ranter, tập viết rant nhưng lí luận như Lồn, sau đó núp 2 ngày rồi lại bảo do watt hư nên không lên được, lấy acc phụ vì không muốn acc chính dính dáng vài người.

Đ!t! Giải thích như thế bố thằng nào mà tin, watt hỏng đúng ngay ngày mà mình đăng rant nói người khác sau đó onl lại và tiếp tục núp. Thôi em ơi!  Viết truyện thì lo mà viết, đua đòi theo người khác chi để bây giờ khốn khổ trốn như bị con nợ đến đòi.

Dù acc chính của mày có 2k fls hoặc 3k fls thì tạo acc clone chỉ vì rãnh và xem bị ăn chửi như thế nào thì tao mặc cho những đứa khác ủng hộ mày hay bỏ qua cho mày. Vì đối với tao mày chả khác gì mấy đứa rãnh lồn kia như tao nêu trên thôi.

Nói nhiêu thôi vì trễ rồi, ngày mai tao còn đi học.

Tám Nhảm Và Những Thứ Bức XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ