Tiếp Tục

994 160 96
                                    


Đúng như cái tiêu đề, tau sẽ nói tiếp những thứ tau ghét :)

Ờm...thứ mấy rồi??....À nhớ rồi!

Thứ tư: Miệng thì lải nhải nhưng tay đéo dám làm.

Tau gặp trường hợp này nhiều rồi, mấy bọn này miệng thì nói ghê lắm nhưng chỉ đứng đó đéo dám làm cái quần què gì cả.

Nếu nói chi tiết thì hồi năm lớp 7, có một con chuột chết ở trong lớp tau, bốc mùi kinh khủng luôn ếy, con nhỏ bạn tau thì hôm nay tới phiên quét lớp nhưng không biết làm gì, mấy thằng cha ông cố nội thì mỗi đứa có một cái khẩu trang, miệng thì la oai oải kêu thằng này con kia vào xử lí nhưng không ai vào, đứng đó cười nói chuyện.

Tụi mày không biết mặt tau lúc đó như thế nào đâu, con trai thì đéo dám vào vì sợ hôi, còn mấy đứa gái cũng không vào vì sợ dơ.

Quào,.. để một mình nhỏ bạn tau vào, còn đóng cửa nữa chứ, thấy thế tau xông pha cứu nạn, lấy một cái khẩu trang đi phía dưới lớp cầm cái đuôi con chuột bằng tay không, vứt vào thùng rác. Tau còn thấy vài con dòi còn bâu lấy con chuột nữa, ôi cảnh tượng thật hùng vĩ.

Sau khi xử lí xong, con bạn tau cảm ơn, thấy hạnh phúc vê lờ, còn mấy đứa kia thì tau không còn gì để nói nữa :vvvv

Thứ năm: Cãi không lại người khác thì lại bảo người ta sủa

Thành phần này thường là những đứa trẩu tre, khi chúng mày cãi một cách hợp tình hợp lí thì chúng nó lại nói chúng mày sủa.

Ví dụ một đứa trong lớp tau khi tau cãi với nó thì nó cãi lại như thế này: "thôiii im đi, sủa sủa sủa,bleble im đeeeeeeeeê sủa sủa sủa."

Tụi mày thấy thế nào? Có điên không? Khi bị nhảy vào miệng như thế, nói thiệt chứ tau muốn giết nó, nhấn nước nó cho nó chết cmn đi. Nhưng tau phải nhịn :)

Thứ sáu: Tẩy chay

Mấy đứa yếu thì hay bị như thế lắm, trong đó có tau :)

Dạng này sẽ tập hợp nguyên lớp lại và kêu chúng nó tẩy chay mày, nhưng phải có chức vụ gì đấy ví dụ như lớp trưởng chẳng hạn.

Tau nhớ hồi năm lớp 6, tau bênh vực nhỏ kia thì chúng nó tẩy chay tau, đến nỗi con bạn tau chơi lúc nhỏ cũng hùa theo tụi nó, đm. Nhưng tau dễ lắm, con nhỏ bạn xin lỗi bằng thư chúc mừng giáng sinh và tau đồng ý. Tau dễ vc :))

Đó là những thứ tau ghét, còn nhiều lắm nhưng để khi rảnh tau nói tiếp =)

Kết

Hẹn tụi mày lần sau và chúc một ngày vui vẻ :D

Tám Nhảm Và Những Thứ Bức XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ