út lớn & câu chuyện tập gym của út nhỏ

9.2K 605 94
                                    

.
Trong căn phòng cuối hành lang của kí túc xá Bangtan, Taehyung hai mắt mơ màng nhìn vào thân thể rắn chắc của người đối diện mình.

"Hộc...hộc..."

Jungkook gồng cả thân người lên, cơ thể ướt đẫm mồi hôi, thân trên ở trần lộ ra bắp tay rắn chắc cùng khuôn ngực vạm vỡ đang không ngừng phập phồng theo hô hấp nặng nề, mồi hôi ướt đẫm hai bên thái dương chảy thành từng vệt dài men theo góc cạnh khuôn mặt rồi biến mất nơi viền cằm. Tấm lưng rộng thấm một lớp mồ hôi mỏng trông vô cùng gợi cảm đang nhấp nhô lên xuống, cả căn phòng lặng yên chỉ tồn tại duy nhất âm thanh tiếng thở dốc.

Taehyung hai mắt không rời khỏi sự đong đưa liên tục của khối cơ thể quyến rũ kia mà khẽ nuốt nước bọt, cái chân do dự một hồi vươn ra...

"Bộp!"

"Rầm!"

"A...!"

Vài âm thanh phát ra cùng lúc, bằng một phát đạp thì cậu áp út đã cho đứa em út đang mải mết chống đẩy dưới sàn nhà một cú ngã khá là nhẹ nhàng.

"Taehyung anh làm gì thế?"

Jungkook ngã ngửa trên sàn nhà nhìn người vừa từ trên giường ném gối vào người mình rồi còn tiện thể duỗi chân đạp cho mình một phát ngã lăn ra nữa.

"Làm gì? Làm gì?"

Taehyung hất hàm hỏi cặn lại kèm theo bộ dạng thiếu đánh vô cùng.

"Không dưng tự nhiên đạp em?"

Jungkook chống tay ngồi dậy hỏi tội.

"Tập tành gì ra ngoài mà tập, trong phòng ngủ mà cứ úp sấp xuống chống đẩy làm gì? Đây không phải phòng gym"

Vừa mở mắt ra đã thấy cậu út đang ở trần mà điên cuồng chống đẩy. Taehyung lườm cậu út một cái sắc lẻm, thằng nhóc điên, phòng đã im lặng nó thì cứ vừa lẩm nhẩm cái gì trong miệng vừa thở dốc, lại còn phơi thân ra nữa, ai mà chịu được.

"Em đâu gây ồn..."

Cậu bĩu môi, khuôn mặt thoáng cái trở lên đáng yêu vô cùng và người anh áp út thì cho rằng khuôn mặt dễ thương ấy và mớ cơ bắp bên dưới kia chẳng ăn nhập nhau chút nào.

"Mày thở cũng khiến anh điếc tai, ok?"

Taehyung khoanh tay ngồi nhìn xuống người đang đen mặt ra trên sàn.

"Muốn tập thì đừng có mờ thở!"

Cậu út bất lực khi nghe yêu cầu của người lớn hơn, ây, đây là phòng cậu mà, anh sang đây chiếm đóng rồi còn bầy ra yêu sách là sao? Định mở miệng phản bác nhưng cậu út đã kịp thời kìm lại để không phun ra chữ nào, thôi không cãi đâu, mắc công đằng ấy lại dỗi, dỗ dành vất vả lắm ấy chứ đùa.

"Thế thôi em ra ngoài tập..."

Jungkook từ dưới sàn nhà đứng lên toan đi ra cửa.

"Không được!"

Taehyung lắc đầu phản đối khi cậu em vừa dứt lời.

[KookTae] Hai cậu út nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ