Phần 64: Khó Khăn Không Làm Cô Gục Ngã

977 63 4
                                    

Yoona cùng Jessica ngồi trên xe, tâm tình cô vẫn chưa thể ổn định được. Mẹ chồng ko thích cô, thì cuộc sống sau này giữa cô và Yoona sẽ rất khó khăn. Yêu cô anh đã có rất nhiều thiệt thòi, phải bí mật, luôn nuông chiều cô, bây giờ còn phải đối đầu với umma của mình nữa. Anh có cảm thấy mệt mỏi ko? Jessica nhỏ tiếng hỏi

- Yoong à. Yêu em thiệt thòi như vậy, anh có mệt mỏi ko?

Yoona nắm lấy bàn tay của Jessica, dùng đôi bàn tay to lớn của anh bao lại, sưởi ấm cho cô nói

- Đừng nói bậy. Có em bên cạnh chính là sự may mắn, hạnh phúc nhất đời của anh. Sao có thể mệt mỏi dc.

Jessica xúc động, cô ôm lấy anh. Cảm nhận hơi ấm của anh, khiến lòng cô thật nhẹ nhàng và ấm áp. Yoona vuốt ve tấm lưng của Jessica nói tiếp

- Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng có được ko, hãy vì anh mà cố gắng. Rồi umma cũng sẽ chấp nhận em thôi.

Jessica gật đầu, chỉ cần có anh, cô sẽ dám mạnh mẽ, chỉ cần có anh bên cạnh thì điều gì cô cũng sẽ ko sợ hãi. Vì anh luôn là lá chắn vững trải bảo vệ cô.

Nhưng sau lúc đó đến thì umma của Yoona cũng ko đến tìm họ để gây chuyện hay làm ra bất cứ hành động gì cả. Ngay cả Jessica và Yoona cũng cảm thấy có chút gì đó ko ổn, nhưng lại không dám phỏng đoán. Mọi chuyện dường như trở nên lặn xuống thì lại nổi lên cơn sóng lớn khi công ti bên Mĩ xảy ra chút chuyện khiến Yoona phải nhanh chóng bay về Mĩ để giải quyết còn Jessica phải ở lại Hàn. Những bài báo đưa tin về cô và người chồng bí mật đột nhiên bị báo giới khui lại, có hình chụp cô cùng bóng lưng người đàn ông lạ. Nhiều tin phỏng đoán là chồng cô hay cô ngoại tình vân vân. Đám người Yuri lo lắng sốt gió lên, nhưng Jessica lại rất bình tĩnh. Cô cầm tờ báo trên tay, nhếch môi cười. Cô đứng lên rời đến tìm người cần tìm. Jessica đến khách sạn nơi người đó đang ở theo sự cho biết của thư kí, người đó quả đang chờ Jessica. Khi mở cửa phòng nhìn thấy cô liền thú vị nói

- Cô đến sớm hơn tôi mong đợi đó!

Jessica theo người đó bước vào phòng, cô mĩm cười đáp lại

- Nếu muốn gặp tôi, ko cần dùng cách thức này đâu Im phu nhân.

- Cô biết tôi ko chỉ vì muốn gặp cô mà?

Bà Im nói, Jessica cũng chỉ mĩm cười, muốn thị uy sao cô ko biết rõ được. Bà ta muốn nói có thể hủy hoại Jessica khi bà ta muốn. Nhưng bà ta đã chọn nhầm người rồi, vì Jessica cô quan trọng Yoona hơn cái sự nghiệp đó.

- Vậy thì bà muốn gì cứ nói đi, nếu muốn tôi từ bỏ Yoona thì bà ko cần nói vì tôi sẽ ko nghe theo, dù bà có đem sự nghiệp này của tôi hủy đi.

- Sao tôi lại muốn hủy sự nghiệp của cô chứ? Tôi chỉ muốn cô làm tròn nghĩa vụ của một người cn dâu với tôi mà thôi.

Bà Im vẫn giữ một thái độ hoà nhã, nụ cười nhẹ nhàng từ tốn nói với Jessica. Nhưng cô biết cái gì gọi là " Hoa đẹp là hoa có gai" nụ cười đó thâm sâu với cùng, sợ rằng chỉ có khiến cô chảy máu. Nhưng cô sẽ vì Yoona mà chấp nhận.

- Được, cn biết rồi.

- rất tốt, tôi đã chọn được một căn nhà rất tốt, cô giúp tôi dọn đồ vào rồi chúng ta đi.

Bà Im thoải mái chỉ vào Đống vali của mình nói. Jessica nhìn chúng, ko nói nhiều đi đến mở tủ quần áo khách sạn, đồ quần áo đầy hết cả tủ, nhưng cô vẫn ko có nói gì im lặng mà sắp xếp.

Sau khi cô sắp xếp đã xong, bà Im đến xem, rõ ràng chúng rất ngăn nắp rồi, nhưng bà Im vẫn cố vạch lá tìm sâu

- Cô sắp đồ như vậy sao, quần áo thì cái trên cái dưới, mĩ phẩm cũng ko ngăn nắp.

- Cn xin lỗi.

Jessica nhẹ nhàng nói rồi lại sắp xếp lại chúng theo Ý của bà Im. Nhưng bà Im cứ kím chuyện  với Jessica nhưng cô ko phản ứng gì, chỉ có ngoan ngoãn mà nghe theo. Rồi cuối cùng cũng xong, Jessica giúp bà Im mang đồng hành lí này đi, thì Bác Im nói

- Chuyện này, tôi ko hi vọng với sẽ nói gì với Yoona.

- Mẹ đã cố Ý muốn Yoona đi, thì sao cn có thể phụ lòng dc.

Jessica chỉ cười nhẹ kiêu ngạo nói. Jessica im lặng ko có nghĩa là cô ko biết, mà chỉ cô ko muốn nói ra mà thôi. Mấy chuyện gia đình hào môn thế này. Cô đã đóng đến mòn kịch bản lun cả rồi.

(Longfic) Để Yoong bảo vệ em - YoonsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ