Phần 24: Từ chối

1.3K 65 4
                                    

Jessica đối mặt với Yoona , anh chạm lên má lúc nãy bị cô tát , ngồi xuống ghế ung dung nói

- Đánh người xong rồi còn hỏi tội tôi sao ?

- Cái tát đó anh đáng nhận . Anh muốn chơi thì chơi một mình tôi thôi là đủ rồi . Tại sao lại đuổi việc Yul chứ ?

Jessica bất mãn nói , cô biết chuyện này chính là Yoona làm ra . Cô biết Yoona muốn chơi cô nhưng nếu chỉ là cô thôi thì Jessica sẽ chịu khó mà nhịn . Nhưng vì cô mà ảnh hưởng những người khác thì Jessica ko nhịn dc . Yoona nhìn giương mặt của Jessica phẫn nộ vì người khác mà tức giận . Anh đứng lên trước mặt cô thản nhiên nói

- Vì thái độ này của em . Anh ta đáng bị đuổi .

Chợt Jessica phì cười , nụ cười đầy đau thương thất vọng

- Thì ra đây mới chính là Im Yoona .

Yoona ngây người nhìn Jessica . Jessica gở chiếc đồng hồ trên tay xuống đặt lên chiếc bàn thủy tinh nói

- Cái này , anh trả lại cho chủ nó dùm tôi . Jessica tôi ko dám nhận . Còn nữa , vì thái độ ko tốt của tôi mak khiến người bạn của tôi bị ảnh hưởng thì tôi ở đây cúi đầu xin lỗi anh. Nếu vì tôi đã tự Ý đồng Ý vai diễn đó làm bạn gái anh ko hài lòng tôi sẽ đi xin lỗi cô ấy . Xin anh rộng lòng bỏ qua cho Yul .

Jessica ko biết vì sao lại có thể bình thản như vậy , trong lòng cô như sự thất vọng đã đánh tan hết sự tức giận mất rồi . Người đứng trước mặt của cô ko còn là người mà cô đã ở cùng , ko còn là người dịu dàng kia nữa rồi . Nhưng anh ta là ai thì liên quan gì đến cô , chẳng phải Jessica đã nói ko còn liên quan đến nữa sao , vậy mà vẫn thấy thất vọng , đau lòng .

Yoona nhìn sự thất vọng của Jessica đối với mình mà lòng ko kìm dc đau nhói , nhưng anh vẫn giữ vẻ lạnh lùng , anh hỏi

- Tại sao lại làm như ko quen tôi , em quên hết mọi chuyện đã xảy ra giữa tôi và em . Tôi chính là muốn em lên đây để nói rõ với tôi . Tại sao em vô tình vậy .

Lạnh lùng nhưng trong mắt Yoona vẫn hiện ra một chút bi thương . Yêu một người mak cũng cực khổ vậy sao chứ ?

- Ko phải tôi vô tình . Mak tôi và anh vốn là hai con người của hai thế giới . Lần đó tại sao ko thể coi như là giấc mơ chứ . Tôi chỉ là một người bình thường , tôi làm sao có ở cùng anh đây Im tổng , tôi làm sao dám trèo cao mak nhận quen biết anh .

Jessica khổ sở nói , anh có hiểu cho cô ko . Cô đâu phải sắc đá mak không có tình cảm , tình cảm còn rất nhiều . Chỉ 4 ngày mak anh đã đem đến cho cô hạnh phúc , an toàn , chưa bao giờ có . Cô còn ước mơ có thể ở mãi trong giấc mơ đó ko cần thức dậy nữa . Nhưng Jessica cô ko phải là con người đơn giản như vậy . Cô còn hiện thực , cô còn rất nhiều chuyện phải lo , ko thể sống trong ảo mộng đó dc . Gặp lại anh , trái tim cô cũng ko thể kìm chế dc mak đập liên hồi . Nhưng cô ko thể chạy đến bởi cô hiểu rõ đó chỉ là giấc mơ . Nhìn anh ra tay bảo vệ Kang Ye Jin trái tim cô cũng đau đớn vậy nhưng phải làm sao chứ. Hoàng tử thì phải thuộc về công chúa , nhưng Jessica cô ko phải công chúa làm sao bên hoàng tử dc .

- Tôi ko chấp nhất , tôi ko để tâm em là ai . Nếu em ko thể bước vào thế giới của tôi , thì để tôi bước vào thế giới của em dc ko .

Yoona bước đến một bước muốn ôm Jessica vào lòng . Anh ko chấp nhất cô là ai , anh chỉ biết cô là người con gái trong lòng của anh . Cô gái anh muốn yêu thương mak thôi . Nhưng Jessica lại lùi ra

- Xin lỗi . Tôi ko thể , anh ko chấp nhất nhưng tôi chấp nhất . Anh ko để tâm nhưng tôi để tâm . Trên vai tôi còn rất nhiều chuyện phải lo , anh là công tử nhà giàu , anh ko cần lo cái ăn cái mặc nhưng tôi cần . Tôi cũng ko cần anh bước vào cuộc sống của tôi . Tôi chỉ mong anh hãy đừng để mọi việc mất đi vị trí vốn có của nó . Tôi mong anh hãy bỏ qua cho Yul .

Jessica nói , Jessica cô là người từ nhỏ đã tự trọng . Anh ko chấp nhất nhưng cô thật chấp nhất . Cô còn trên vai em gái , yêu đương là gì , cô chưa nghĩ đến . Trong lòng cô cũng có một nỗi sợ phản bội lớn chưa bao giờ nguôi ngoai , anh yêu cô một người hoàng hảo như anh yêu cô dc bao lâu đâu . Cô ko dám nói trước , sự phản bội thật sự rất đáng sợ , ở cạnh anh một ngày nào đó anh sẽ như umma cô phản bội appa cô , phản bội là tình yêu của cô , sự đau thương đó cô ko dám nhận lại lần nữa . Jessica nhận ra chỉ cần ko yêu thương sẽ ko có tổn thương . Cuộc sống bây giờ cô đang ở trong quỹ đạo , trượt khỏi Jessica ko đủ dũng cảm , dũng khí kéo nó lại lần nữa.

- Jessica Jung . Em có biết bản thân đã từ chối ai ko hả ? Em có biết ngoài kia chỉ cần tôi nói thì sẽ có hàng trăm cô gái sẽ yêu tôi mak ko cần tôi đáp lại ko , còn em dám từ chối tình cảm của tôi , có phải vì Kwon Yuri ?

Yoona tức giận nói , trước giờ chưa ai dám từ chối anh . Cô gái này dám làm chuyện mak ko ai dám là từ chối anh .

Jessica lắc đầu cô nói

- Yul chưa bao giờ là lí do , anh ấy và tôi vốn đâu có gì. Dù ko có anh ấy thì kết quả vẫn như vậy mà thôi . Jessica tôi chấp nhất , sống với một người mà mang theo sự chấp nhất trong lòng , ko phải là hạnh phúc . Tôi cũng ko yêu anh . Vì sao phải miễn cưỡng . Anh là người làm ăn , anh nên hiểu rõ nên đầu tư ở đâu mới đúng . Tôi ko còn gì để nói với anh nữa . Im Yoona , 4 ngày để yêu một ai đó , là truyện cổ tích . Nhưng thật đánh tiếc tôi ko phải là công chúa trong truyện cổ tích để lấy hoàng tử . Tôi vẫn câu đó hi vọng anh bỏ qua cho Yul . Tôi có việc phải đi .

- Jessica , em ...

Yoona tức giận ko nói lên lời , tại sao cô lại bướng bỉnh như vậy , cố chấp như vậy , đúng chính là chuyện cô tích đấy . 4 ngày đủ để anh yêu cô đến muốn nâng cả con người cho cô rồi . Jessica nói rồi xoay người đi . Yoona nói theo

- Jessica , em đi rồi đừng hối hận , đừng có quay lại đây quỳ xuống cầu xin tôi .

Jessica dừng lại nhưng ko quay đầu cô chắc chắn nói

- Tôi sẽ ko bao giờ đến tìm anh . Dù có chết .

- Được , em sẽ hối hận vì câu nói này Jessica . Rồi sẽ có một ngày em phải đến đây cầu xin tôi tiếp nhận em . Đến lúc đó em sẽ ko còn dc sống thoải mái như lúc này nữa đâu .

Jessica mặc kệ lời của Yoona mà đi ra ngoài . Trên mặt Yoona dần hiện lên sự tà ác . Chuyện mak Im Yoona muốn làm thì nhất định sẽ làm dc . Miệng Yoona nhếch lên đắc thắng

- Rồi em sẽ phải hối hận .

(Longfic) Để Yoong bảo vệ em - YoonsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ