#57

9.3K 515 19
                                    

Cô là mọt sách chính hiệu, là cô nhóc tự kỉ luôn vùi đầu vào học của lớp. Nhưng không ai biết, việc cô thích nhất không phải đọc sách mà là chụp trộm trai đẹp. Đối với cô, trai đẹp sinh ra là để ngắm, nếu không chụp lại rồi để dành xem từ từ thì thật quá uổng phí nhan sắc của người ta rồi. Vì thế trong điện thoại cô có hơn 100 hình trai đẹp trong trường và hình của anh là chiếm đa số, đơn giản vì anh là nam thần sơ mi trắng trong lòng mọi thiếu nữ trong trường.
Một lần đang đi tới sân trường để vẽ cảnh thì cô nhìn thấy anh yên lặng ngồi một mình đánh ghita. Cô liền trốn đằng sau bụi cây rồi lén quay lại theo thói quen. Khi cô còn đang say mê thưởng thức nhan sắc của nam thần thì bỗng, tiếng ghita ngưng lại, giọng nói trầm thấp quen thuộc của anh vang lên:
- Cô bé, đưa điện thoại cho tôi.
Cô giật mình, khi định thần lại thì anh đã đứng trước mặt.
- Không, không được. Lỡ anh lấy luôn điện thoại của tôi rồi sao?
- Đưa nhanh? Em không đưa, tôi tự lấy, điện thoại bể thì tôi sẽ chịu trách nhiệm.
- Được rồi...
Cô cắn môi, đau lòng đưa điện thoại cho anh. Chỉ thấy anh bấm bấm vài cái rồi trả lại. Cô vội mở mục hình ảnh để xem thì tất cả ảnh trai đẹp cô lén chụp đều bị xoá hết, ngoại trừ ảnh của anh...
- Em chỉ được phép nhìn tôi, chỉ được phép chụp và quay hình tôi. Nếu em dám làm trái lời thì tôi cũng không đảm bảo tôi sẽ không làm gì em. Mà em yên tâm, tôi rất hoan nghênh việc em khiến tôi ghen, vì chỉ có như vậy tôi mới có thể danh ngôn chính thuận " ăn " em.
Nguồn: Phố ngôn tình - Nguyệt

Đoản văn ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ