Chưa Từng Yêu Em Như Thế- Hồng Cửu

1.6K 12 5
                                    

***Giới thiệu***
Cô tìm trên mạng thuê một anh để về quê ăn Tết, người đến ứng tuyển lại là cậu em khóa dưới của cô.

Cô từ chối – em trai à, chị mà mang em về bố mẹ sẽ tưởng chị đầu độc mầm non của tổ quốc đó. Sau mọi chuyện xảy ta, cậu ta lại phủ quyết lời từ chối của cô: Tôi hết tiền ăn cơm rồi, chị không đưa tôi về tôi sẽ chết luôn đấy.

Cô đành phải dẫn cậu về nhà. Quả nhiên, bố mẹ phản đối: Trẻ như thế, con lấy tiền ra lừa nó chứ gì? Cô quanh co đáp, không ngờ cậu ấy lại đứng ra cản lại ngụ ý: Là cháu lừa cô ấy, cháu không thiếu tiền, cháu chỉ thích cô ấy mà thôi!

****Review****
Vô tình biết tới truyện là nhờ 1 người bạn đã giới thiệu cho tớ.Ừmmm....tớ phải nói rằng rất cảm ơn bạn ý vì lâu rồi tớ mới thấy có 1 quyển rất ổn trong hàng trăm quyển ngôn tình tràn lan hiện nay.

Quyển này thì gồm 12 mẩu truyện nhỏ. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những quyển truyện dài lê thê, đang muốn giải trí sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi thì hãy đến với em nó nào.Thật dấy.

(Vì truyện gồm nhiều phần nhỏ nên tớ sẽ không review kĩ nha nha ^=^)

Tớ đã đọc 1 vài truyện của Hồng Cửu, lối văn của chị ấy cuốn hút người đọc rất tự nhiên, đọc cứ bị vui vui kiểu gì ý, & quyển này cũng không  ngoại lệ.Chuyện tình của 12 câu chuyện khiến tớ rất thoải mái, đôi lúc phải bật cười vì độ dễ thương của họ ý. Cộng thêm nữa là Edit mượt mà trơn trun khiến tớ đọc thích không chịu đc.

Hí hí, nếu ai mà chưa đọc thì đọc ngay đi nhá, truyện đọc thích cực ý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Review Ngôn Tình Where stories live. Discover now