Trở Về Năm 1981

1.4K 13 2
                                    

~~~~~~~~~Giới thiệu~~~~~~~~~~

Từ hiện tại năm 2010 Chung Tuệ Tuệ nhận được nhiệm vụ bí mật quay trở về năm 1981 để thay đổi số phận của Kim Minh Viễn – tên tội phạm giết người hàng loạt nhưng có quá khứ vô cùng đáng thương – tránh cho nhân gian một trận tanh máu và cũng để cứu rỗi cuộc đời một con người. Nhờ có Tuệ Tuệ mà cậu bé ba tuổi mồ cô Minh Viễn đã có một mái ấm, được yêu thương và được dạy dỗ, , bánh xe số phận của cậu đã rẽ sang một hướng khác.

Nhưng trong lúc theo đuổi một vụ án, Tuệ Tuệ đã bị thủ tiêu bằng một vụ tai nạn giao thông được dàn dựng. Minh Viễn hết sức đau khổ và quyết tâm theo đuổi thủ phạm đến cùng. Nhưng liệu biến cố này có lại đẩy Minh Viễn đến một thảm cảnh khác? Và liệu Tuệ Tuệ có thực sự đã “chết”?

~~~~~~~~~~Review~~~~~~~~~~~

Vô tình tìm được quyển này , ta vội lao ngay vào đọc liền tù tì .Phải  nói là quá hợp khẩu vị của ta đi ^=^

- Edit mượt ơi mượt , đọc trơn tru không va vấp .

- Đúng kiểu tình cảm chị em , nữ chính nuôi nam chính xong bị anh lừa về mái nhà tình yêu .

- Diễn biến không nhanh không chậm , tình cảm từ từ nảy sinh qua năm tháng , qua cốt truyện.

- Tác giả viết rất được , văn phỏng ổn , xây dựng tình tiết phù hợp .

Điểm trừ này là tùy thuộc vào mỗi người nhá . Còn theo tớ thì là cái đoạn cuối cuối truyện , lúc nữ chính bị sét đánh mất trí nhớ  , chị nữ chính đồng ý yêu + nhận lời kết hôn với anh nhà trong một tháng hơi hơi vô lý.Có ai lị vừa gặp mấy lần  đã thế không ? Ừ thì anh nam chính đẹp zoaii , dịu dàng soái ca , chờ chị nhà 11 năm  nhưng thế ta cảm thấy chỗ ấy chưa đủ đã .Ahiuhiu .

=)) Ncl bộ này khá được , khá hay.Nếu so bộ này với nhiều bộ ngôn tình tràn lan nhảm nhảm thì còn gấp khối lần.Đánh giá chủ quan thì bộ này 8.5/10 điểm.

( P/s Dạo này số đỏ , liên tiếp tìm được 2 bộ truyện khá như vậy . )

Aizzz ! Review ta ngắn thôi , mà cũng chẳng có gì phải Review sâu sắc cả.Nói kĩ quá mất cái hay của truyện °=°.

Review Ngôn Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ