Đoản văn: Món mới

940 80 30
                                    

Sakura và Syaoran là một đôi bạn tri kỷ. Vốn là hai đứa trẻ dễ thương. Nhưng càng lớn, giữa hai người càng có sự thay đổi trái ngược nhau. Syaoran của tuổi dậy thì cao ráo đẹp trai. Sakura của tuổi dậy thì múp míp tròn trịa, lại thêm nước da trắng bóc khiến cô trông càng giống trẻ con.

Thế nhưng, chỉ có Syaoran mới biết rõ cô bạn thân của mình ham ăn và háo sắc đến độ nào. Tính cách hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài trong sáng.

Sakura có một thói quen duy trì từ nhỏ đến lớn. Đó là thường ăn cơm ở nhà Syaoran. Ban đầu là được mời mọc. Về sau, mẹ  Syaoran đều nấu thêm phần khi biết con trai dắt Sakura đến chơi. Cả nhà Syaoran, ai cũng thích Sakura.

Một hôm, như thường lệ, Syaoran đề nghị với Sakura:

- Hôm nay mẹ tớ làm món mới, cậu có muốn ăn không?

- Muốn!- Hai mắt Sakura sáng lên như đèn pha ô tô, gật đầu liên tục.

Cô bé mừng rỡ, đến mức ôm chặt lấy Syaoran mà nịnh nọt. Syaoran không nói gì, chỉ cười nhếch mép, lặng lẽ đạp xe chở Sakura về nhà.

Song, một lúc sau, Sakura đã ngự tại nhà Syaoran, ngồi chờ mười mấy phút mà tuyệt nhiên không thấy ai đi lại trong nhà ngoài Syaoran.

Trông thấy bóng dáng Syaoran tới gần mình, Sakura nhíu mày:

- Món gì đâu?

Cậu lại lừa tớ phải không?

Syaoran vẫn không trả lời, chỉ cười khó hiểu, lại lẳng lặng ngồi cạnh cô, bắt đầu cởi cà vạt vứt sang một bên. Dấu chấm hỏi to đùng hiện lên trong đầu Sakura.

- Cậu đang làm cái quái gì vậy?

Sakura kinh hô một tiếng khi cậu bất ngờ nằm lên đùi cô, ôm lấy eo cô, dụi đầu vào bụng. Sakura đánh mạnh vào vai Syaoran, nhăn mặt:

- Món mới đâu?

- Tớ đây!- Syaoran ngước đôi mắt đang vờ chớp chớp ngây thơ nhìn Sakura, ngụ ý ám chỉ bản thân mình- Cậu ăn đi!

Tuyển tập đoản văn và oneshot (Syaoran and Sakura)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ