3. Nam Phụ

1.1K 135 49
                                    

Danh bạ với những số điện thoại thuộc những nhóm lạ lùng. Và câu hỏi Gemini đã tự đặt ra cho bản thân rằng : Tại sao Gemini Sakoto trong thế giới trong truyện lại có thể biết về Mei và cả Yui. Nếu như tác giả cố tình viết như vậy, lẽ ra trong bản thảo kia phải đề cập đến, dù chỉ một chút chứ. Arg... Đau đầu quá! Thôi không nghĩ nhiều nữa. Gemini đã thức cả đêm chỉ để suy nghĩ về một vấn đề này thôi.

Cô vội lục tìm lại ba thứ kì lạ trong ngày đầu cô xuyên không: Tập bản thảo, Tập Giới Thiệu Nhân Vật, và cuốn " Dự báo của tương lai" Cô đọc lại một lượt bản thảo nhưng chẳng có gì kì lạ cả, nó vẫn vậy... Định gấp lại thì cô phát hiện ra ở phía cuối của trang cuối cùng có ghi một dòng chữ nhỏ... " Ngày 30 tháng 8...."

Lại là ngày này...

Tiếp theo, cuốn Giới thiệu nhân vật, chỉ có thêm hai nhân vật được thêm vào, đó là Taurus và Aquarius.

Taurus : Lớp 10C1. Nam phụ, bạn với Gemini. Trước đây cùng Gemini đánh lộn.
Aquarius : Lớp 10C1, bạn với Gemini. Trầm tính, hay im lặng, trước đây từng tình cảm với Gemini, nhưng sau khi Gemini thích___ nên phải buông bỏ tình cảm.

À? Không ngờ trước đây Aquarius lại thích Gemini, nhưng Gemini lại thích ai khác, đó là ai? Gemini nghĩ, liệu có phải một trong những nam chính kia không? Cảm giác thật khó chịu khi không hề biết về bản thân cũng như những gì đã và đang diễn ra trong thế giới này. Giờ thì cô chẳng khác gì kẻ mất trí nhớ thật rồi.

Cuốn sổ cuối cùng, cũng chính là cuốn mà Gemini thấy ghê rợn nhất, "Dự báo của tương lai ". Cố nhíu mày khi đọc những dòng chữ viết trong đó.

Muốn biết về quá khứ? Cuốn sổ hàng ngày sẽ cho ngươi biết. Ngày 30 tháng 8...

Ngày 30 tháng 8,rốt cuộc, ngày hôm đó đã xảy ra điều gì?? Tại sao mọi thứ cứ xoay quanh ngày hôm đó. Dường như mọi sợi dây manh mối đều chỉ đến ngày hôm ấy, chắc hẳn phải có lý do nào đó.

Nhìn đồng hồ đã điểm 6 giờ, nếu như bình thường thì giờ cô mới dậy và làm vệ sinh cá nhân, hôm nay khác, cô thâu cả đêm luôn. Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, Gemini cầm cặp chạy ra ngoài, trước khi đi vẫ không quên chào cha cô.

Con đường buổi sớm thật yên bình, không có nhiều xe cộ, một phần cũng vì hôm nay cô đi sớm hơn mọi ngày.
Đến trường, cô ngó xung quanh trường một chút thì thấy có một nhóm đánh nhau, và Gemini không muốn gặp nhiều rắc rối hay hệ lụy gì nên cố nhanh chóng bỏ qua và lên lớp. Trong lớp, chỉ có một người duy nhất, xui xẻo sao đó lại là Leo, một trong những nam chính Gemini ghét bỏ.
Không để tâm đến cậu ta, Gemini nhanh chóng đến chỗ ngồi, đem một cuốn sách ra đọc. Được một lúc mà chưa có học sinh nào đến, Leo lên tiếng gọi:

[Gemini-Nữ Phụ] Dự báo của tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ