Shot 1

2.1K 140 8
                                    

- A... Chủ nhân, cầu ngài...

Chàng thiếu niên thân hình thon gầy đang nằm úp sấp trên nền đất, thống khổ lên tiếng. Khỏi nói cũng biết y đang bị hành hạ tới mức nào.

Hai tay bị trói chặt ra sau lưng bằng sợi dây thừng to, dài, mông hơi vểnh lên, hai chân dạng ra thành hình chữ M, để lộ mị huyệt hồng nhạt đang bị cây dương cụ giả cắm vào mà tàn sát bừa bãi. Dịch ruột vì vật to lớn đó mà cứ theo rãnh mông chảy xuống, chảy lên cả tính khí bán cương của y, làm nó trở nên nhớp nháp. Lại nói, tính khí của y bị một dụng cụ như cây trâm của thời cổ đại đâm sâu vào đầu niệu đạo, chỉ chừa lại khung hình hoa mẫu đơn nho nhỏ, nhìn ấm áp như thế nhưng ai biết được nó lại khiến y không thể phóng thích, làm y nhịn đến là khổ sở.

- Chan, đã nhận ra lỗi của chính mình? - Soonyoung thoải mái ngồi trên sofa mà liếc mắt nhìn xuống cơ thể trần trụi, đang từng đợt kích liệt run rẩy của ai đó mà lạnh lùng lên tiếng.

Hắn biết, tiểu nô lệ của hắn đang rất khổ sở, bị dục vọng như sóng đánh chiếm mà không thể nói lên lời.

Nhưng không vì thế mà hắn tha cho y.

Lời nói như băng vừa rời ra khỏi miệng Soonyoung lại làm cho Chan không ngừng thở dốc.

- Em... em... - Y lắp bắp, sau đó liền im lặng không nói nữa.

Căn phòng chỉ còn những tiếng rên rỉ dâm dục.

1 phút

2 phút

Soonyoung vẫn im lặng chờ đợi đáp án. 2 phút đã trôi qua như đánh đố xem ai là người kiên nhẫn lâu hơn. Tiểu nô lệ dưới chân hắn không nghe thấy hắn lên tiếng liền cảm thấy lo lắng tột độ. Chủ nhân có phải là đã giận y rồi?

Chẳng chờ y lên tiếng, hắn nhìn đồng hồ, tiếp tục lên tiếng mà đe dọa:

- Câu hỏi của chủ nhân, phải trả lời sau ba phút. Chính em cũng biết điều đó, sao còn cố phớt lờ tôi? Còn một phút, một phút sau, tôi mà vẫn chưa nghe được câu trả lời thích hợp, liền đem em ra dạy lại quy củ. - Nói một hồi, hắn lại cảm thấy có gì đó không ổn, liền đổi lại - À không, phải là nói lại quy củ!

Đối với hắn, không bao giờ có 'dạy dỗ'.

Tiểu nô lệ của hắn thực sự đã 20 tuổi rồi, không thể có khái niệm 'dạy dỗ' a~

Nhưng đối với hắn, nói chuyện cũng chính là dạy dỗ!

Chỉ là dùng từ cho nó tốt hơn thôi!

Ngoại trừ những trường hợp như bàn chuyện, âu yếm, tám chuyện, vân vân và mây mây, thì tất cả những cuộc nói chuyện còn lại, đều là dạy dỗ.

Kim giây đồng hồ tích tắc trôi qua.

Chan nghe vậy, liền sợ đến run người, theo phản xạ mà té nhào xuống, tư thế khiếm nhã lúc nãy giờ đã trở thành tư thế nằm sấp.

Cây trâm cài trên đầu tính khí của y vì dao động mạnh liền đâm vào sâu hơn, niệu đạo như muốn rách toạc ra, làm y đau đến nỗi phải cắn chặt môi dưới đến bật máu, cả người vo thành một cục.

𝓭𝓸𝓷𝓮 |¦ Chuyển ver |¦ SoonChan ¦| Ngoan một chút, tôi liền yêu em suốt đời!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang