Hậu phiên ngoại: Thiếu nữ trong yêu quái đại trạch

25 0 0
                                    

Hậu phiên ngoại: Thiếu nữ trong yêu quái đại trạch

, Đệ 135 chương Nửa đầu tiết học

đó là một cái nhà dân quốc lúc lưu truyền xuống nhà cũ tử, tây dương thức phong cách, chuyên màu đỏ tường da đã sớm ban bác, có vải gió dầm mưa sau hạt sắc đích ô tích, bị sinh trưởng phải hành um tùm úc đích bò tường đằng mạn ngăn che.

Nó lão phải giống như là tùy thời đều phải sụp đổ, để cho người ta cảm giác đã bỏ phế rất lâu, rồi lại tựa hồ như cũ có người ở để bảo toàn, hơn trăm năm tới vô luận thành phố như thế nào biến thiên đều như cũ không đúng lúc đích đứng nghiêm ở cao lâu giữa, tản ra một cổ âm trầm hơi thở.

Phụ cận người cũng sẽ nhiễu khai nhà này dương lâu nhà cũ rất ít đến gần, bởi vì nó tư hạ trong còn có một gọi, gọi là "Ăn thịt người trạch ".

Ăn thịt người trạch sự xưng hô này đến tột cùng là thế nào tới, phụ cận lưu truyền các loại bản bổn kinh khủng truyền thuyết, đến tột cùng cái nào mới là thật cũng căn bản không có định luận.

Có lẽ truyền thuyết loại vật này, cũng căn bản vô vị thiệt giả.

Những thứ này đều không làm trở ngại nhà này dương lâu nhà cũ trở thành cao lâu đô thị dặm một đạo kinh khủng phong cảnh, không người nào dám đến gần —— Trừ, một ít lấy thử đảm vì tên đích người tuổi trẻ.

Cao Hiểu Thừa bị mấy đồng phục học sinh ăn mặc lưu lý lưu khí đích bạn học thôi táng, xa xa đã thấy được kia nóc làm cho người ta sợ hãi đích lão dương lâu, "Đi a, trưởng lớp, ngươi không phải là có thể nại rồi sao? Chỉ cần ngươi đi vào dò cá hiểm, chúng ta cũng không viết thơ nặc danh cùng lão sư nói ban phí là ngươi cầm ~~"

"Kia rõ ràng chính là các ngươi cầm!"

"Có chứng cớ sao? Tiền kia nhưng là từ trên tay ngươi không thấy a ~~"

Bọn họ bĩ bĩ đích hư cười, trước mắt bốn nhân trung có hai là hắn cùng lớp, khác hai là cao niên cấp, Cao Hiểu Thừa đánh lại đánh không lại, coi như biết là bọn họ lấy đi, nói ra bọn họ cũng sẽ không thừa nhận.

Tức giận, oán hận, vào lúc này cũng trở nên vô lực.

Hắn xem một chút kia nóc âm trầm dương lâu, quay đầu trở lại tới lấy hết dũng khí nói: "Các ngươi nói! Chỉ cần ta tiến vào, liền đem ban phí còn trở lại!"

"Ai ai trưởng lớp cũng đừng loạn vu hãm người a, chúng ta cũng không nói như vậy, chúng ta nói là ' nhưng 、 có thể ' biết tiền ở đâu mà ~~ chính là trí nhớ không tốt lắm quên, nói không chừng tâm tình một hảo liền nhớ lại tới đúng không ~~"

"Cho nên trưởng lớp đây chính là chính ngươi muốn vào cái đó ăn thịt người đích trong nhà đi, theo chúng ta không liên quan a, thật muốn có chuyện gì cũng không cần đổ thừa thượng chúng ta —— Bất quá trưởng lớp ngươi nghĩ như vậy triển hiện mình dũng khí, cần phải nhớ mang điểm chứng minh đích đồ đi ra a ~~"

Cao Hiểu Thừa giận dử nhìn chằm chằm bọn họ, người cao niên cấp thôi táng rồi hắn một cái, "Muốn đi nhanh đi, trời tối rồi, chúng ta cũng không muốn một mực ở chỗ này lãng phí thời gian!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đông Đại Yêu Quái Dân Tục Khóa - Luyện Ngục LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ