Phiên ngoại: Chuyện quỷ quái ở trường Tuyên Văn thời Dân quốc

19 0 0
                                    

Phiên ngoại: Chuyện quỷ quái ở trường Tuyên Văn thời Dân quốc

, Đệ 130 chương Trước khóa học

Sáng sớm chợ thượng người đến người đi, cơ hồ đều bị đồ ăn thương tiểu thương cùng sớm một chút sạp chiếm cứ. Trương thợ săn đội hơi hơi thanh hắc vành mắt hút thuốc túi cầm nâng cao tinh thần, trước mặt xếp ở trong núi ngồi hai ngày, đêm qua vừa mới đánh tới nai con. Hắn liền hảo hảo nghỉ ngơi một chút đều không kịp liền suốt đêm tới rồi chợ, sáng sớm thừa dịp tươi mới bán đi.

Chính là nay khi không thể so ngày xưa, con mồi không tốt bán, khó khăn có một vú già phẫn nhân đứng ở trước mặt hắn, tiếng nói có điểm quái dị hỏi một câu: "Thịt, bán sao?"

Trương thợ săn vội vàng hồi đáp: "Bán bán!"

Đó vú già cũng không có hỏi giá, xoay người nói: "Đi theo ta."

Trương thợ săn không nói hai lời cầm lấy này nọ nhắc tới nai con đi theo vú già phía sau, giống như vậy hội mua chỉnh đầu con mồi phần lớn là kẻ có tiền trong nhà vú già, làm cho hắn đưa lên cửa cũng là có.

Hắn không có hoài nghi theo đến một đống tòa nhà trước, đây là đống phương Tây phong cách tòa nhà, ba tầng lầu địa phương không lớn cũng rất rất khác biệt, tuy rằng ước chừng không tính là đặc biệt có tiền nhân gia, nhưng đối trương thợ săn mà nói đã muốn là thực xa hoa tòa nhà.

Vú già dẫn hắn đi hướng bên cạnh cửa nhỏ, mở ra cửa một cỗ cổ quái hương vị phác đi ra. Trương thợ săn mặt nhăn nhíu, làm thợ săn đối một ít hương vị hội có vẻ quen thuộc, nhưng hắn không chắc, này cổ hương vị nghe là có sợi thịt để ăn hư vị nhân, nhưng lại cùng loại nói không rõ nói không rõ hủ mộc cỏ khô dường như hương vị, không có như vậy thối không thể nghe thấy.

Vú già đứng tại môn trong mặt không chút thay đổi quay đầu lại thúc dục một tiếng: "Tiến vào a."

Trương thợ săn là cái thật sự nhân, trong đầu không tưởng nhiều như vậy, bọn họ thôn trong có hộ hầm lừa da nhân gia, trong viện so với này còn thối. Chỉ cảm thấy tại như vậy tốt trong phòng khai xưởng cũng là rất lãng phí.

Hắn đi theo đi vào sân, phía sau tiểu mộc môn liền phanh một tiếng đóng cửa, trước mắt mặt không chút thay đổi vú già nhãn tình nháy mắt, toàn bộ tròng mắt nhất phiên, đồng tử nhất thời không thấy, xuất hiện một đôi sâu dường như sặc sỡ mắt kép...

........................

Văn thành náo nhiệt cảng mỗi ngày đều lui tới các loại thương thuyền khách thuyền, một con thuyền xa hoa phà chạy tiến cảng, rất nhiều người đều tụ tập lại đây, tha thiết mong ngóng tìm kiếm chính mình muốn nghênh đón thân bằng.

Tại bước xuống phà lưu lượng khách bên trong, một người bạch sắc tây trang mã giáp, thon dài dáng người từ từ nhàn nhàn hạ xuống thuyền. Hắn chọn phượng nhãn, hơi hơi gợi lên khóe môi nhìn đã lâu phong cảnh, có điểm xa lạ, lại có điểm quen thuộc. Trên tay nhất phiên, bạch sắc mũ dạ giống nhau trêu chọc dường như tại chỉ gian vừa chuyển lạc đến cùng, đang muốn lững thững đi ra cảng, phía trước xuất hiện một cái áo dài phẫn nhân chặn đường đi.

Đông Đại Yêu Quái Dân Tục Khóa - Luyện Ngục LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ