Mất nắng ( SE )

39 8 4
                                    

Anh à , trời lại mưa rồi kìa anh , ngày anh đi cũng vậy , trời cũng mưa như thế , gió  cũng mạnh , mưa cũng lớn y vậy .

Đừng hỏi tôi , Nam Woohyun này có yêu anh không . Không hề , tôi ghét anh lắm , ghét anh vì tôi mà thay đổi , ghét anh vì tôi mà hi sinh cả mạng sống của mình . Nếu là lúc trước tôi sẽ liền gật đầu mà nói " Nam Woohyun này yêu anh , yêu rất nhiều , rất rất nhiều " . Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi anh vì tôi mà đi gặp mặt tử thần .

Tôi còn nhớ rõ lắm , ngày anh rời xa tôi , mãi mãi ... Hôm đó trời rất đẹp , anh và tôi cùng đi dạo ở công viên gần nhà , lúc tới nơi , tôi liền thấy một quán ăn vặt bán toàn những món mà tôi thích . Tôi hớn hở chạy lại mà chẳng để ý hai bên đường , một chiếc xe tải lớn từ đâu lao như mất phanh tới , tôi hoảng sợ , co rúm người lại , chờ cái chết . Bỗng " RẦM " tiếng kêu tưởng chừng quen thuộc nhưng lại đau xót tâm can . Cũng là tiếng kêu báo hiệu cho một mạng người đã ra đi mãi mãi . Tôi mở mắt , là anh nằm đó , tay vẫn nắm chặt tay tôi như chưa có chuyện gì xảy ra . Một vũng máu đỏ loang lổ trên chiếc áo sơ mi trắng của anh , tôi cố cựa mình chạy lại gần anh hơn .

" Không phải máu của anh đâu mà , đúng không ? " 

Tôi lay anh dậy , lay mãi , lay mãi mà anh chẳng động tĩnh gì . Nhờ mọi người gọi xe cấp cứu rồi đưa anh tới bệnh viện . Nhưng quá muộn , anh đã ra đi mãi mãi

Tôi hoàn toàn ngã khụy trước cổng bệnh viện với hũ tro cốt của anh trên tay , bỗng trời cũng đổ mưa , mưa lớn lắm , như ông trời đang khóc thay cho tôi vậy . Anh đến với tôi vào một ngày nắng đẹp , ấy vậy mà lại bỏ tôi đi vào ngày mưa buồn .

Tôi ghét con người đó như vậy đấy , bỏ tôi mà đi một mình , cũng chẳng chịu nói với tôi câu nào . Từ ngày anh rời khỏi , xung quanh tôi bỗng tối sầm lại , tôi muốn thấy nắng , như muốn thấy anh vậy . Anh ra đi cũng đã được ba năm , từ khi đó không phải không có nắng , nhưng ánh nắng ông trời ban lại chẳng giống anh cho tôi chút nào . Ở bên anh , nắng dịu dàng , ấm áp . Nhưng nắng của ông trời gắt gao quá , nó khiến tôi khó chịu .

Nhiều hôm trời mưa lớn , tôi ngồi trong căn phòng trước đây của tôi và anh , ôm chặt bức hình của anh mà gào lên khóc lớn . Bỗng chốc nhìn ra cửa sổ . Là một cái bóng người với áo sơ mi màu trắng , chiếc quần Jean đen . Bộ trang phục giống y cái bộ đồ của anh mặc vào cái ngày anh bỏ tôi ấy . Bất chợt tôi lại cười với cái bóng đó , nó cũng cười lại với tôi rồi cứ thế mà mờ dần , mờ dần trong cơn mưa . Tôi thầm nghĩ , " Có lẽ ... Anh trở về thăm tôi đây mà " con người đó cứ lo cho tôi mà quên đi bản thân mình . Ra đi rồi cũng chẳng thể để tôi quên được anh . Đồ ích kỉ

Hôm nay là ngày giỗ thứ 3 của anh , trời lại tiếp tục mưa , mưa rất lớn . Nhưng tôi chẳng ngại mưa gió mà đi đến mộ của anh , gào khóc , khóc lớn . Với hi vọng , anh có thể nghe được tiếng tôi mà quay về

" Kim Sunggyu . Tên khốn kia , anh bỏ tôi đi lâu lắm rồi đấy . Có về nhanh không hả ? "

" Em ghét anh , ghét anh nhiều lắm . "

" Anh cứ chiều hư em như thế . Cứ khiến em phụ thuộc vào anh nhiều như thế , vậy mà bây giờ lại bỏ em mà đi là có ý gì hả ? "

[ GyuWoo ] Nắng của tôiWhere stories live. Discover now