Chương 5

2.5K 136 21
                                    


Chương 5

Hyoyeon nhìn Jessica đầy cầm chừng. Hyoyeon biết rõ về Kwon Yuri vì hai người chơi với nhau một thời gian khá dài và cô còn quen biết Jessica lâu hơn thế nữa nhưng việc nên nói gì và giữ lại điều gì khiến cô tự stress. Hyoyeon không biết Yuri đã làm gì nhưng Jessica từ thái độ don't care sau một thời gian đột nhiên chuyển qua tìm hiểu điều tra. Hyoyeon sợ lắm vì cô e là Yuri hại đời Jessica và bây giờ nạn nhân đang tìm cách trả thù.

- Cậu mau nói đi, Kwon Yuri làm công việc gì? – Jessica gằn giọng sau khi hỏi nhẹ nhàng Hyoyeon không chịu nói.

- Không phải làm việc xấu đâu, tớ chắc chắn với cậu điều ấy.

- À kiểu như làm con nhà giàu thì đương nhiên là việc tốt rồi.

- Không phải thế. Yuri là người tốt thiệt đó. Cậu mà nghi ngờ điều đó thì tức là nghi ngờ tớ rồi.

- Bạn tốt với nhau ghê chưa? Này thì thích đi bar quẩy nè, này thì đua xe nè, này thì không có việc gì làm này. Cậu chơi với kiểu người gì thế.

- Nếu không thích như thế thì cậu cứ mặc kệ cậu ấy là được mà.

- Sao mà kệ được.

- Sao lại không kệ được? – Hyoyeon gần như chồm người về phía Jessica khi bạn cô buột miệng thốt ra một điều quan trọng.

- Ờ thì...thì cậu biết vậy là được rồi.

Hyoyeon thấy Jessica tránh ánh mắt săm soi của cô lòng tự đoan chắc là đêm đó Jessica xong đời rồi. Nếu thiệt là như thế thì cũng tốt thôi vì Yuri là mẫu người tuyệt vời để hẹn hò với Jessica theo quan điểm của Hyoyeon.

- Tớ không thể nói thêm nhưng mà cậu có thể tìm thông tin về Yuri ở đâu đó phổ biến hơn – Hyoyeon gợi ý hết mức có thể.

- Đâu đó phổ biến hơn là ở đâu? Ở ngoài đường chăng? – giọng Jessica rõ troll.

- Thì cậu biết thế đi. Tớ có việc phải đi trước nha.

Hyoyeon vọt đi trong một nốt nhạc để lại Jessica với hai ly nước gần như còn nguyên. Jessica nhíu mày cố gắng nghiệm ra lời Hyoyeon nói. Cái quỷ gì mà tìm ở nơi phổ biến, làm như Kwon Yuri là idol không bằng. Ồ mà khoan đã, không lẽ Yuri là celeb nào đó mà Jessica không biết? Một thành viên của một nhóm nhạc nữ ít nổi tiếng đến mức Jessica mù mịt Kpop không biết chẳng hạn? Hay là diễn viên chuyên vai phụ nhảm nhí trong hàng loạt drama?

Internet. Phải rồi, sao ở cái đất nước mà tất cả đều có thể tìm trên mạng Jessica lại chưa từng thử tìm tên Yuri trên đó nhỉ? Không chờ đợi lâu hơn, Jessica gõ nhanh tên Kwon Yuri trong phần tìm kiếm của Naver.

Không phải ai khác hay người trùng tên người nào khác khiến Jessica mất thời gian chắt lọc thông tin vì một góc màn hình hiện chình ình hình toàn thân của Kwon Yuri. Trong một bộ đồ toàn thân màu đen xa xỉ và trên một chú ngựa trắng đẹp mã. Tựa đề của bức hình là "Vận động viên Kwon Yuri suýt giành huy chương Olympic lần đầu tiên của bộ môn cưỡi ngựa cho Hàn Quốc".

Ôi trời ơi, là vận động viên cưỡi ngựa á? Là cấp Olympic cơ á?

Jessica bị chấn động tâm lý lâm sàng. Trong nhất thời thông tin nó shock quá khiến não Jessica không loading kịp. Jessica hoàn toàn không nghĩ tới nghề nghiệp vận động viên dù là khi biết ra rồi thì lại thấy nó cực kì hiển nhiên với Yuri. Jessica dường như có thể tái hiện hình ảnh 4D Kwon Yuri với đôi chân dài và những thớ cơ săn chắc hấp dẫn, đôi tay và vùng cơ bụng gai góc đó có thể là cái gì khác ngoài việc luyện tập thể thao thường xuyên.

[Shortfic] Ghét Người Nào Trời Trao Của Đó [Yulsic]Where stories live. Discover now