CHƯƠNG 12

120 17 2
                                    

Chương 12

"Hôm nay là ngày đẹp ~ trời ~ đẹp ~  đẹp ~ trời ~~~~~" Mới sáng sớm Vinh Quý đã nổi hứng "ca hát", ừm... Cậu đúng là muốn ca hát, nhưng vì phiên bản thân thể mà Tiểu Mai chế tạo cho cậu thiệt sự là quá thấp, hệ thống âm thanh cơ bản không có chức năng biến hóa ngữ điệu, thế nên cái gọi là "ca hát"...

Thiệt ra là đọc lời hát.

=-=

Để tránh bị tạp âm ô nhiễm, Tiểu Mai lặng lẽ thu anten tiếp nhận âm thanh vào.

Đáng tiếc hành động này của anh đã bị Vinh Quý phát hiện ngay lập tức: "Tiểu Mai, cậu nghĩ là tớ không thấy sao! Tớ thấy cậu thu cây anten lại đó!"

Vinh Quý đứng bật dậy ra tay nhanh như chớp, anten bên tai của Tiểu Mai đã bị kéo ra lần nữa.

Tiểu Mai thu lại, cậu lại rút ra, động tác lặp đi lặp lại ba lần, kết quả... anten của Tiểu Mai không thu vào được nữa luôn...

Nhìn tiểu người máy bụm lấy cây anten không có biểu tình gì nhìn mình, Vinh Quý sợ hãi nói: "Xin lỗi, tớ hơi mạnh tay..."

Cậu vừa nói vừa rút cây anten của mình ra rồi thu vào mấy lần, đến khi thấy cây anten của mình cũng không thu vào được nữa thì cậu mới cười hì hì mà nói với Tiểu Mai: "Vậy là giống nhau rồi nè! Sau này cậu có nói khó nghe cỡ nào tớ cũng phải thành thật mà nghe á."

Tiểu Mai:...

Tiểu Mai lại vặn vặn cây anten của mình rồi tiếp tục làm việc.

Bỏ một hạt giống vào, lại hái một hạt khác, sau khi thu hoạch chỗ có hạt giống xong thì Vinh Quý cũng gom đủ đậu đất, hai tiểu người máy cất kỹ những gì thu hoạch được rồi quay về căn phòng nhỏ, việc tiếp theo chính là Tiểu Mai dùng máy chắt lọc thành phẩm để chiết lấy chất dinh dưỡng từ trong đậu đất ra.

Thiệt ra là chế tạo dịch dinh dưỡng cơ bản nhất.

Các bước này tuy rất đơn giản nhưng Vinh Quý vẫn không học được, thế nên chỉ có một mình Tiểu Mai làm. Trong quá trình anh chế tạo dịch dinh dưỡng, Vinh Quý ngồi kế bên bất động nhìn anh.

Cũng chỉ có lúc này Vinh Quý mới yên tĩnh một chút.

Thế nhưng đợi khi anh nói dịch dinh dưỡng đã chế tạo xong thì cậu lại bắt đầu tạo ra đủ loại tạp âm.

"Tiểu Mai, dịch dinh dưỡng này sao lại có màu xanh lục? Nhìn kỹ còn hơi ánh huỳnh quang màu lục nữa, thiệt là ăn được hả?"

"Tiểu Mai, chúng ta ăn cái này lâu rồi thân thể có phát sáng lên hông? Giống như cây nấm đó?"

"Lỡ sáng lên thì làm sao giờ?!"

Anh đã từng tham dự "Hội ban thưởng" với hơn mười triệu người tham gia, xung quanh trắng xóa, khắp nơi đều là người mặc áo trắng. Dẫu ở nơi có nhiều người như vậy nhưng âm thanh mà anh nghe được cũng không nhiều bằng Vinh Quý lúc này.

[Đam Mỹ EDIT]  NGÀY YÊN NGHỈNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ