Phần 3

8 1 0
                                    


☆, Chương 300 sinh nhật

Cố Diệc An còn phải lại hỏi, Cố Thanh Vị lại không cho hắn cơ hội.

"Tam ca, cái khác trước đó để một bên, ngày mai sẽ là ta sinh nhật , ngươi hiện tại có phải hay không là nên suy nghĩ thật kỹ, ngày mai muốn đưa ta lễ vật gì ?" Hướng Cố Diệc An nháy nháy mắt, Cố Thanh Vị đạo.

Nàng tam ca, cũng không thể bị loại chuyện nhỏ nhặt này cho ngăn trở.

Nghe nàng vừa nói như vậy, Cố Diệc An vỗ trán một cái.

Tự sau khi đến kinh thành, hắn vẫn luôn vội vàng như thế nào đem Ninh trạch bố trí được thập toàn thập mỹ, làm cho Hoan tỷ nhi từ nơi này xuất giá, lại là căn bản không nhớ tới ngày mai sẽ là Hoan tỷ nhi mười sáu tuổi sinh nhật.

"Đúng đúng, Hoan tỷ nhi đến mai cái sinh nhật, chúng ta nhưng mà lại không thể vì chuyện khác đưa khí." Cố Diệc An dừng một chút, lại cực kỳ nghiêm túc đối Cố Thanh Vị đạo, "Hoan tỷ nhi, ngươi yên tâm, tương lai tam ca tất nhiên làm cho bất luận kẻ nào đều không dám khi nhục ngươi!"

Cố Thanh Vị mỉm cười gật đầu.

Nàng tín.

Tam ca đậu Trạng nguyên, so cái khác thi thứ cát sĩ, còn phải đợi ba năm sau tán quán mới có thể vào Hàn Lâm Viện tiến sĩ đã muốn toàn bộ dẫn trước ba năm, lại có tổ phụ năm đó lưu lại giao thiệp, làm sao có thể không tiến trình rộng lớn?

Liền tính Nguyên Xương đế muốn lấy mấy đại thế tộc khai đao, nhưng chỉ cần Cố gia không làm cái gì đại nghịch bất đạo sự tình, chẳng sợ chỉ vì không rét lạnh thiên hạ người đọc sách tâm, Nguyên Xương đế tất nhiên cũng sẽ không vẫn luôn đè ép tam ca .

"Tốt, tam ca, ta chờ ngươi che chở ta." Cố Thanh Vị nói như thế.

Cố Diệc An lúc này mới cười , tự đi khổ tư ngày mai muốn đưa thứ gì cho Cố Thanh Vị .

Sáng sớm ngày thứ hai, Cố Thanh Vị tại Cố Diệc An nhìn soi mói ăn một bát mì trường thọ, thu thập xong sau, cùng Cố Diệc An vui đùa, "Tam ca, ngươi cái này đều muốn cả một đêm , nhưng có nghĩ ra đưa ta lễ vật gì? Đầu tiên nói trước, nếu là không thích, ta nhưng phải đem đồ vật trả lại cho ngươi ."

Cố Diệc An nghe vậy tại Cố Thanh Vị trên đầu khe khẽ gõ một cái, sau đó đưa cho nàng một cái tinh xảo hộp nhỏ.

Cố Thanh Vị nhận lấy, nàng vốn cho rằng trong cái hộp này trang hẳn là đầu mặt trang sức các loại , lại không nghĩ, bên trong lại là một xấp giấy trương.

Trong lòng nàng có mơ hồ suy đoán, nhưng thật sự đem đồ vật lấy ra sau khi xem, vẫn khó mà che giấu trong mắt kinh ngạc, "Tam ca, ngươi đây là làm cái gì?"

Trong hộp chứa , là nhà này Ninh trạch khế nhà, cùng với ba vạn lượng ngân phiếu.

Cau mày, Cố Thanh Vị đem khế nhà cùng ngân phiếu đều thả lại tráp tử, lại nhét xem Diệc An trong tay, "Tam ca, ta hướng ngươi đòi lễ vật cũng chính là nói đùa mà thôi, ngươi cho dù là đưa ta căn cỏ đuôi chó ta cũng chỉ có vui vẻ , lại như thế nào có thể thu những vật này?"

Cố phán thành hoan - Hoàn Nhĩ, cổ đại - HoànWhere stories live. Discover now