Chap 16:

18.6K 632 28
                                    

Trình Song Song nhận thấy ánh mắt long lanh khác thường của Đường Vân Thanh hướng về phía Hoàng Ưu Lục, thật không biết trong đầu cô ta đang nghĩ gì. Nhận ra Mạc Thất Uông từ phía sau đi tới, Song Song vẫn không tránh khỏi ngạc nhiên. Trong kiếp trước, mặc dù Mạc Thất Uông và Đường Vân Thanh hạnh phúc bên nhau, nhưng gương mặt hắn vẫn luôn mang vẻ sầu não già nua. Nghĩ đến đây Song Song cảm giác khó chịu, vì hắn cùng Vân Thanh mà cô phải chịu bao nhiêu đau đớn, chịu bao nhiêu tủi nhục, đến cuối cùng là chết không toàn thây. Hoàng Ưu Lục đứng bên cạnh thu hết biểu tình trên mặt cô vào trong mắt, không hiểu trong đầu cô nghĩ gì, lại càng thêm tò mò, vật nhỏ của hắn thật khó nắm bắt.

Mạc Thất Uông một tay đút túi quần, một tay nâng ly rượu đi đến chỗ ba ngưới, ánh mắt mang đầy sự hứng thú hướng về phía Song Song, nhưng lại nói chuyện với Vân Thanh:

"- Thanh nhi, sinh nhật vui vẻ."

Sau đó Thất Uông khẽ nâng cằm Vân Thanh lên, đặt lên môi cô ta nụ hôn chuồn chuồn, thể hiện sự ôn nhu trước mặt mọi người. Vân Thanh hạnh phúc cảm nhận tình yêu Thất Uông dành cho mình, rồi lại khinh thường nhìn Song Song, dù cô giảm cân xinh đẹp đến đâu thì người mà Thất Uông yêu mãi mãi vẫn là tôi. Song Song vốn không lưu tình với loại người này, nhưng nể mặt Vân Thanh từng là bạn thân nên cô cũng không khách khí, sảng khoái nói, vừa nói vừa lấy quà từ tay Ưu Lục.

"- Chúc mừng sinh nhật, tôi và bạn trai có món quà nhỏ tặng cậu. Đây là vòng tay do tôi thiết kế và tự tay chạm khắc, bằng pha lê đắt giá của Australia, hi vọng Thanh Thanh sẽ thích."

Đường Vân Thanh lịch sự nhận quà, ánh mắt rạng rỡ. Mặc dù thái độ Song Song đối với cô ta có chút biến hoá, nhưng vẫn thật lòng tự thiết kế vòng tay tặng cho cô ta đó thôi. Nhìn thấy sự hài lòng của Vân Thanh, Song Song mỉm cười, sở thích về pha lê của cô ta, thân nhau tám năm, sao cô lại không biết. Mạc Thất Uông khoát tay lên eo Vân Thanh, ngờ vực nhìn về phía Song Song, trực tiếp thắc mắc:

"- Thanh nhi, vị này là?"

"- Đây là Song Song, không lẽ anh quên?" - Vân Thanh tròn mắt ngạc nhiên, dù sao Thất Uông và Song Song cũng từng qua lại với nhau, ngũ quan của Song Song vốn dĩ thanh tú như vậy, chỉ là bị cô ta tư vấn liệu trình giảm cân giả mạo, mới thành ra tăng cân béo hơn trước. Cho dù ghét Song Song như vậy, tuy nhiên nhan sắc của Song Song rất chói mắt, ngay cả người căm hận Song Song là Vân Thanh cũng khó mà quên được. Song Song cảm nhận được ánh mắt nóng rực Thất Uông dán vào người mình, làm bộ dạng ủy khuất:

"- Hai người tình cảm như vậy, chẳng bù cho tôi."

Song Song vừa dứt lời, Thất Uông liền biểu lộ thái độ luống cuống, đúng là hắn cư nhiên thể hiện tình cảm với Đường Vân Thanh ở nơi đông người, nhưng hắn không ngờ hiện tại Song Song lại yêu kiều diễm lệ như vậy, nên mới chủ quan công khai với Vân Thanh. Trong lòng Thất Uông như có trăm con kiến đang bò, dâng lên một cỗ luyến tiếc, sớm biết như vậy, thì hắn đã một chân đạp hai thuyền. Vẫn qua lại với Song Song, lại có thêm Vân Thanh, tội gì không làm, chỉ đáng tiếc, quá muộn rồi. Nhận thấy sự ghen tỵ của Song Song, Đường Vân Thanh vẻ mặt thoả mãn:

"- Cậu cứ nói quá. Dù gì bạn trai hiện tại của cậu cũng rất xuất sắc nha."

"- Vậy thì phải chúc phúc cho hai người rồi", Song Song sụt sịt trả lời, đưa ánh mắt qua nam nhân đang xem trò cười bên cạnh, làm ra vẻ bây giờ mới nhớ ra, sau đó giới thiệu "Tý nữa thì quên, bạn trai mình, là Hoàng Ưu Lục."

Song Song giới thiệu Ưu Lục là bạn trai mình, cốt là để cho Vân Thanh ghen tức, thời gian cô quen biết hắn chưa lâu, còn chưa tính là bạn bè. Không chỉ vậy hắn còn dám ăn đậu hũ của cô, nếu không phải vì Ưu Lục có thân phận khủng bố thì cô đã xử lý từ lâu rồi. Giống như cảm nhận được suy nghĩ của cô, Ưu Lục nhìn cô với ánh mắt gian tà, nói nhỏ "dám lấy tôi làm bình phong, về tôi xử em" làm cô khẽ rùng mình.

Đương Vân Thanh nhận ra Hoàng Ưu Lục là tổng giám đốc của Hoàng thị, liền biểu lộ ánh mắt say mê, liền muốn chiếm hữu hắn, muốn hắn là nam nhân làm ấm giường cho mình, nhưng bất quá hiện giờ là người yêu của Trình Song Song, thật khó hành động.

Mạc Thất Uông ngơ ngẩn, là Hoàng Ưu Lục! Trùm xã hội đen, hắn cớ sao lại không biết, thật đúng là cực phẩm nam nhân trong lòng phụ nữ. Lại thầm đánh giá, Song Song em giảm cân xong cư nhiên lại chán ghét tôi mà cùng Ưu Lục trở thành một đôi, cánh mũi hừ lạnh cùng suy nghĩ trong đầu "dù thế nào em vẫn là của anh"...

Nữ Phụ Đại SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ