WITH YOU

1 0 0
                                    

- Thứ tình cảm như tình yêu giống như phản ứng hóa học vậy. Hai người ở bên nhau thì sẽ phát sinh phản ứng. Nếu không xảy ra phản ứng thì đặt bên nhau cũng chẳng có tác dụng gì cả. (Chu Mạt)

- Trong lòng không có chướng ngại gì mới gọi là tự do. (Lộ Tinh Hà)

- Nhiều lần tôi tự hỏi tại sao tôi lại thích cậu. Đáp án chính là tôi thích cậu, không có nguyên nhân. (Lộ Tinh Hà)

- Tôi bây giờ mang theo sự cảm động đối với người thích tôi và nhịp đập trái tim đối với người tôi thích, để bắt đầu tuổi 17 của mình. (Cảnh Cảnh)

- Năm tháng giống như một tên trộm lặng lẽ. Rất nhanh thôi, chúng ta sẽ bước đến trước một cách cửa phù thủy đầy băng tuyết. Trên cánh cửa đó viết: Tốt Nghiệp, Làm Việc, Kết Hôn, Sinh Con, Già Đi và Chết và tôi mở một cánh cửa bỗng lại nhìn thấy cậu. (Lộ Tinh Hà)

- Nhưng mà, dũng cảm tiến lên một bước để tình cảm của mình có một kết luận rõ ràng. Hay là chờ đợi, chờ một ngày nó có được một kết cục, đây có lẽ là một câu hỏi của vận mệnh, không có lời giải đáp.( Lạc Chỉ )

- Dám động vào người của thiếu gia đây, xem ra người đó chán sống rồi. (Dư Hoài)

- Thầy từng nói hiện tại là thời khắc đẹp đẽ nhất của các em nhưng trên đường đời sau này, người mà em quan tâm có thể bước tiếp cùng em hay không, không phải dựa vào tình cảm một hai ngày mà là em có xứng với bạn ấy hay không. Lựa chọn cái chính xác, cái có giá trị. Đừng vì sự ương bướng của mình mà phải hối hận. Đừng vì những cái bản thân không với tới mà bỏ lỡ người mình quan tâm. (Trương Bình)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Viết Lên Tuổi Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ