81- 85

7.1K 324 190
                                    

Chương 81

Có được sự thừa nhận của gia chủ, quyền gia chủ, tháp thời gian Thời gia, vị trí thiếu chủ của Thời Phong không cần phải nghi ngờ nữa, ánh mắt mọi người nhìn Thời Dực và Đàn Thành đều có chút quái dị.

Chuyện đến nước này, Đàn Thành hiểu đã mất thế cục, mà Thời Dực thấy thế, phản ứng còn nhanh hơn Đàn Thành, cậu ta lập tức thao túng một trưởng lão chỉ vào Thời Liên quát lớn: “Gia chủ sớm đã bệnh nhiều ngày, lúc này đang ở trong Thời gia tu dưỡng, do chìm vào ngủ say, ngay cả đại hôn Thời Ân cũng không thể tham gia, sao còn có thể hiện thân giúp đỡ Thời Ân vào lúc này, đồ tặc nhân ông, tất nhiên là giả mạo!”

Cậu ta vừa dứt lời, những ngự linh sư bị cậu ta thao túng thi nhau điều động linh lực, liều hết mọi thứ tấn công họ. Đàn Thành thấy thế, hiểu chỉ sợ còn không động thủ, hôm nay thậm chí ngay cả rời khỏi đây cũng khó, dù sao đối phương có hai ngự linh sư hắc cấp mà! Vừa lệnh thủ hạ giao chiến với họ, Đàn Thành vừa khởi động trận pháp xung quanh. Trước hôm nay cả quảng trường này đã bị ông ta bố trí kín kẽ, chỉ cần ông ta nghĩ sơ tới lập tức khởi động ngay, tuy không chống được ngự linh sư cao cấp, nhưng vẫn có thể ngăn cản được những người ở đó.

Nhưng Đàn Thành ngay lập tức phát hiện, những trận pháp kia hoàn toàn không có phản ứng.

Lòng Đàn Thành chìm xuống, nhưng chuyện đến nước này, không cho phép ông ta suy nghĩ nhiều, trận pháp không thể khởi động, ông ta sẽ dồn toàn bộ tâm trí lên chiến đấu.

Ngự linh sư hai bên bắt đầu giao chiến, những người vốn ở bên dưới bục lập tức thức thời lùi ra thật xa, mà Thời Liên thì được Thời Huân và Thời Phong bảo vệ ở chính giữa, sắc mặt Thời Liên lúc này nhanh chóng tái đi, bộ dạng bừng bừng tinh thần vừa rồi của ông là do sử dụng bí pháp ngụy trang.

Thời Liên nhìn chằm chằm Thời Yến đang đấu với Thời Dực, biết lúc này Thời Yến không cách nào quản đến ông, Thời Liên thầm thở dài, quay đầu nói với Thời Huân: “Chỉ sợ ta không sống được quá nửa tiếng nữa, cho nên mới chạy tới đây, để còn phát huy chút tác dụng cuối cùng.”

Thời Huân chấn động nhìn Thời Liên, Thời Phong cũng ngẩn người nhìn Thời Liên, gậy chống tinh thần của Thời gia, lẽ nào sẽ ngã vào hôm nay sao.

Thời Liên nhìn Thời Yến, trong mắt tràn đầy vẻ an ủi: “Cũng may Thời gia hiện nay đã có ngự linh sư hắc cấp, ta đi cũng yên tâm, nhưng, một thân linh lực này ta mang đi cũng vô dụng, Thời Huân, cậu đứng ở đỉnh tử cấp nhiều năm, lại không cách nào đột phá, nguyên nhân lớn nhất là vì năm đó cậu vì Thời gia, lúc đột phá tử cấp, chọn trực tiếp bước vào đỉnh phong, cắt đứt đường lui! Mấy năm nay, những gì cậu làm vì Thời gia, ta đều thấy được, sau khi ta chết, cậu sẽ là gia chủ Thời gia, mà để cậu có thể đứng thẳng ở Thời gia, đợi sau khi ta chết, hãy lấy mệnh đan ở mi tâm ta tu luyện, cậu có thể đột phá hắc cấp!”

“Gia chủ…” Thời Huân nhìn gia chủ, chân mày nhíu chặt, trong mắt đầy đau thương.

“Ta sẽ ngưng tụ toàn bộ linh lực vào mệnh đan, tăng thêm tỉ lệ đột phá cho cậu, một khi ta chết, lập tức móc ra! Thời Huân, gia chủ Thời gia cần phải là ngự linh sư hắc cấp, tính cách Yến nhi không thích hợp nắm quyền, tương lai e rằng nó chỉ muốn làm trưởng lão thôi, Thời gia giao cho cậu ta mới yên tâm, cậu đừng khiến ta thất vọng…”

Trọng sinh ngự linh sư - Hà LamDonde viven las historias. Descúbrelo ahora