Nhập Tiệc

2.1K 90 3
                                    

{ 19h tại biệt thự họ Lưu }

Hôm nay Lưu Thi Thi đã thu hút ánh mắt của tất cả mọi người từ khi ả bước ra khỏi phòng cùng với dàn stylist của ả

Vâng 🙂 ả đang rất vừa bụng đấy mọi người , vì ả như tâm điểm của buổi tiệc nhưng chuẩn bị bẻ cua

Mặc trên người chiếc đầm , mái tóc đen được kẹp lên những chú bước đủ màu sắc , phần đuôi tóc lại được uống lọn, đôi mắt búp bê tự nhiên được cắt mí và gắn 2 cặp mi giả cùng 3 màu phấn mắt , tô điểm thêm tí kim tuyến

Sống mũi nhỏ nhắn vì được nâng cộng thêm chút xíu tạo khối , đôi môi mọng nước vì được tiêm filler cũng được chét 2 lớp son và tốn gần 1 nữa chai son bóng . Nhìn ả bây giờ trong ả y như 1 cô công chúa đẹp tự nhiên bước ra từ cổ tích

Có ai bị văng ra hăm ta ^^?!

Lúc này xe mọi người đã đến , từ gia đình khi bước xuống xe đều phải đi trên thảm đỏ bước vào , xung quanh là ánh đèn flash nhấp nháy đều choáng váng , chới với tâm hồn .

Từng thành viên của lớp đều cố gắng tránh né cũng như là bớt bị mấy cha phóng viên kéo hỏi , cố gắng đi vào buổi tiệc nhanh nhất có thể .....

Và tất nhiên mọi người hãy cùng t/g xinh gái là tui đây đi phỏng vấn tất cả mọi người 1 vài câu nhé :

WS: bạn nghĩ sao về tạo hình của bản thân và bạn đến đây cảm thấy tiệc như thế nào?

Bên Nữ :
Hoàng Ngọc Thu Thủy : váy đẹp , nhẹ , dễ đi . Chỉ có điều hở vai nên có hơi lạnh . Trai đẹp rất nhiều nhưng tính cách thì toàn trẻ trâu .

Bạch Bảo Trân : không nghĩ tóc đỏ mặc đầm này thật xinh . Bữa tiệc được trang trí đẹp

Nguyễn Kim Anh : liên tưởng đến màu galaxy . Mấy bà thím ở đây thật giả tạo , toàn thích gắn ghép lung tung

Đặng Tú Anh : sang trọng nhưng không quá cầu kì . Chủ yếu là để ăn chực , tráng miệng ở đây khá ngon

Dương Thị Cẩm Tú : cảm thấy hở ngực khá sexy , tiếc là mình lép . Ngắm zai là chính nên không để ý lắm đến tiệc

Hoàng Bích Trân : nhẹ nhàng , phối màu đẹp , rất thích . Đồ ăn ngon , có nhiều trai đẹp .

Bên Nam :

Châu Vũ Tiêu : đẹp trai nên mặc gì cũng đẹp . Gái xinh khá nhiều nhưng ngửi thấy toàn trà xanh

Hoàng Bách Tuân : đẹp trai quá nên mặc gì cũng được . Gái nhìn nhiều quá ,cảm thấy hơi mắc cỡ cơ.

Dương Hoàng Thiên : không để ý nhiều đến ngoại hình cho lắm . Đồ ăn ngon quá , ước gì không có ai ở đây để mình chén sạch cả cái bàn .

Vương Thiên Ân : tạo hình này rất vừa ý . Nếu không phải còn có kế hoạch thì tôi đã về từ lâu ,ở đây ồn ào

Lạc Hoàng Long : quả nhiên người đẹp mặc gì cũng được . Thân sắc này chỉ có 1 nhưng cả đám con gái nhìn với ánh mắt muốn xé tui ra rồi ăn sạch sành sanh😅

Lạc Hoàng Vũ : cà vạt thật vướng víu . Ở đây thật ồn ào , chỉ muốn nhanh nhanh còn về đi ngủ

- TIẾN HÀNH -

Tất cả ngồi theo đúng kế hoạch , lúc này cả đám đều có gắn lên tai 1 loại tai nghe đặt biệt được kết nối với cái micro giả được gắn ở phần cổ áo .

Sau khi tất cả mọi người nhập tiệc đầy đủ thì Bách Tuân lặng lẽ lấy trong túi quần ra chiếc đt rồi làm như chăm chú nhắn tin với ai , lúc này Dương Hoàng Thiên bắt đầu đã đứng kế cậu . Cả 2 cùng cười nói như đang tán gẫu 1 số chuyện hài .

Mà bên chỗ Lưu Thi Thi thì bắt đầu có biến , cô ta bắt đầu mặt hơi xanh xao , vội để ly rượu lên bàn rồi xoay người chạy đi kiếm tolet .

Cô ta chạy đi kiếm thì đầu tiên là đụng trúng vai 1 người , sau đó lại đúng trúng người khác . Cô ả chạy lẹ vào tolet nôn hết những thứ như thuốc giảm cân ra mà không chú ý được  ngay phòng cạnh bỗng dưng có 1 cô phục vụ xuất hiện ,nhẹ nhàng hỏi thăm vỗ vai cô ta rồi sau đó lặng lẽ biến mất ở phòng vệ sinh kế bên .

Rồi bỗng dưng lại từ 1 phòng khác , người phục vụ ấy xuất hiện , âm thầm đi ngang qua 1 đám người rồi bỏ nhẹ sợi dây vào túi quần của 1 người đàn ông .

10p sau Lưu Thi Thi khuôn mặt mệt mỏi bước ra , đối diện với cô là 2 gã vệ sĩ . Vừa nhìn cô ta thì mặt 2 tên xanh như tàu lá chuối vội vàng đẩy ả té sml chạy vào nhà vệ sinh để kiểm tra tìm kiếm sợi dây .

Nam Nữ chính ! Mau Cút ! Nam Phụ Theo Chị Về Nhà 《1》Where stories live. Discover now