57. Về GOT7

2K 45 2
                                    

{ Siêu dài siêu khủng =))))))))) }

Nhìn chung cả nhóm teamwork tốt, nhân cách miễn bàn, là bản sao về nhân cách của 2PM, rất được lòng các staff ở bất cứ 1 chương trình nào đã tham gia, lễ phép, lịch sự, biết tạo không khí và chuyên nghiệp nên hầu như không có bất cứ đồn thổi xấu xa nào từ các staff, có thì cũng do antifan bịa đặt. Thân thiết như anh em là thật, gia đình cả 7 người cũng khá thân thiết và quan tâm đến thành viên khác như con trai mình, vẫn có cãi vã và đánh nhau nhưng con trai càng đánh càng thân, ko như con gái hay để trong lòng. Về riêng từng thành viên:
1. Mark
- Tính cách thật khó đoán nhất cùng Jinyoung. Anh này cùng với JB và Jackson là 3 thành viên có lượng saesang fan nhiều nhất, đu từ thời thực tập sinh tới tận giờ chứ không phải nhất thời nên thông tin moi được cũng kha khá, chỉ là saesang fan của Mark kín tiếng và lí trí hơn của 2 người còn lại.
- Là hot boy từ thời TTS, bất cứ 1 saesang fan nào của JYP cũng đều biết về ảnh, cùng với 3 người còn lại trong dàn hyung_line là đối tượng được săn đuổi và theo dõi nhiều nhất từ chính các TTS nữ khác trong nhà và cả saesang fan. Tuy là người ngoại quốc nhưng thực sự thân với người ngoại quốc khác chỉ có Jackson và Bambam vì ảnh hồi ấy cực kì ít nói, là 1 chàng trai tốt, rộng lượng nhưng chưa biết cách thể hiện cảm xúc hay cư xử hợp lí (phần nhiều do khác biệt ngôn ngữ và văn hóa) nên không được các TTS Hàn khác ưa thích.
- Dạo gần đây hay có rumour ầm ĩ về vụ đánh nhau với JB khi quay cam ẩn, điều này là thật, nhưng vụ đánh nhau ko quá ồn ào và nghiêm trọng, JYP ém đi chỉ vì sợ sẽ ảnh hưởng xấu đến fan riêng của 2 anh chàng và fandom nói chung vì cả 2 lúc ấy đều khá nóng tính và đáng sợ nhưng vẫn kiềm chế lại được.
- Nói có thể khó tin nhưng người bạn Hàn mà Mark thân nhất thời TTS kp là Jinyoung mà là JB, 2 người thường xuyên đánh lẻ, nhưng sau này khi debut vì chung phòng với Jackson và Youngjae nên có hơi xa cách, tuy vậy vẫn tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, xem nhau là bạn thân thật sự.
- Con nhà giàu ai cũng biết nhưng kp thuộc dạng công tử được chiều hư. Tuy đám bạn ở Mĩ có tai tiếng và hay ăn chơi, bia rượu, gái gú đủ kiểu nhưng không bị ảnh hưởng, phần do cách giáo dục của gia đình, phần vì tính cách và còn lại do ảnh hưởng bởi văn hóa của Hàn hơn Mĩ. Vẫn chơi thân nhưng sau scandal năm 2016 đã có chút gượng ép và xa cách. Đã từng suýt trầm cảm nhẹ sau vụ ấy phần vì thấy có lỗi với 2 đứa em, nhất là Bambam và mẹ của Bambam, phần vì bị công kích từ bản thân tới gia đình và những người bạn klq đến vụ việc từ chính fan trong nhà. Chính vì vậy mà sau này mới tập thói quen ko để ý các bình luận trên SNS.
- Có tiếng nói nhất trong nhóm cùng với JJP, bình thường vẫn đùa nghịch dung túng cho mấy đứa em trêu chọc nhưng khi thực sự nghiêm túc hay tức giận thì còn đáng sợ hơn cả JB. Mark-JB-Jinyoung thuộc hội nghiêm túc, khó gần, quyền lực và ko dễ bị ảnh hưởng trong khi 4 người còn lại náo nhiệt, ồn ào, dễ gần nhưng dễ bị tổn thương hơn.
- Ko thuộc dạng sát gái, khá chung tình. Trước đây thực sự có thả thính với Sana nhưng sau vụ của Bambam thì có cẩn trọng hơn với scandal nên cũng dần mất hứng thú. Tình yêu nghiêm túc thì chỉ có với cô bạn gái cũ mà ai cũng biết, papa Tuan từng phủ nhận song chỉ vì bảo vệ cho cả hai chứ bằng chứng thì quá rõ ràng. Saesang fan ở Hàn của Mark đa số đều khá hài lòng với cô gái này, môn đăng hộ đối, thanh mai trúc mã từ nhỏ, cần ngoại hình có ngoại hình, cần tài năng có tài năng, cần gia thế có gia thế, cần khả năng đối nhân xử thế cũng có nốt. Yêu nhau từ ngày vẫn ở Mĩ cho đến tận năm 2014, xong vì áp lực, công kích từ mấy em fangirl não tàn cũng như muốn bảo vệ sự nghiệp mới chớm của anh nên chị đề nghị chia tay còn anh cũng lặng lẽ chấp nhận. Chị sau này cũng có yêu đương với anh khác nhưng cũng đã chia tay, hiện giờ không biết mối quan hệ giữa 2 người họ thế nào. Vì lúc mới chia tay hoàn toàn bỏ theo dõi nhau trên IG và Twitter, mãi đến gần đây chị đã chịu follow anh lại trên Twit và like những lần mention của papa Tuan về anh.
- Không chỉ có Yerin mà cả Tzuyu, Sunmi và Lena Ann đã từng thích Mark. Được nhiều người trong ngành để ý xong chỉ vì gia thế nên miễn nhiễm thính.
- Không phải bất tài hay không chịu cố gắng mà tài năng bị chính JYP vùi dập vì cái kiểu rap như đọc đặc trưng, nhiều người bảo được tuyển vì ngoại hình nhưng yếu tố quyết định thực sự để được nhận vào JYP là nhờ bản rap When I'm Gone của Eminem đã gây ấn tượng ngày ấy, đậm chất swag và hip hop của dân Mĩ. Nếu kp vì ép ảnh vào khuôn mẫu cả về cách rap cũng như hình ảnh mĩ nam đẹp hơn hoa chuẩn Hàn với cả đống son phấn trên mặt mà cứ để ảnh theo hình tượng playboy của Mĩ và cách rap được sử dụng trong giới underground bây giờ thì sẽ thành công hơn tưởng tượng chứ kp để cả nhóm bị gắn mác có dàn rapper yếu kém.
2. JB
- Hình tượng trên sân khấu ntn thì ngoài đời cũng y như vậy.
- Không phải tính cách khó chịu hay bẩn tính gì hết, chỉ là do không kiêng nể gì saesang fan nên hay bị tung tin xấu, là kiểu người nhìn bề ngoài có vẻ khó gần và nghiêm khắc, thậm chí đáng sợ nhưng thực ra lại khá dễ mềm lòng và dễ tính, chỉ trừ trong công việc.
- Đã thay đổi rất nhiều cùng với Jinyoung về khoản tính cách, nếu ngày trước bất cần và bốc đồng, nóng tính thì giờ đã kiềm lại được, cũng trưởng thành hơn nhiều. Nói về khoản nóng tính thì ntn: số lần nổi nóng nhiều hơn 6 người còn lại nhưng về mức độ nổi nóng thực sự thì Mark mới là người đứng đầu. Vụ đánh nhau là do JB nổi nóng trước xong chính vì Mark nổi nóng hơn nên mới dẫn đến đánh nhau. Nếu nói các thành viên sợ JB 9 thì họ sợ Mark 10 khi 2 anh lớn này không kiềm chế được.
- Có tham vọng trong sự nghiệp, xóa tài khoản SNS vì muốn tập trung hoàn toàn vào sản xuất âm nhạc, muốn thể hiện tài năng nhiều hơn xong JYP vẫn chần chừ vì độ nổi tiếng ở Hàn không khả quan nên không dám liều, không riêng gì JB mà cả nhóm đều bất mãn với cách làm việc của cty.
- Mấy tin đồn hẹn hò với TWICE Nayeon trước debut hay có để ý Momo, BLACKPINK Jennie, Jisoo chỉ là fan lai tưởng tượng. Ngày trước có quen bạn gái nhưng kp celeb, giờ thực sự 100% chỉ có công việc và lợi ích của GOT7. Nói chỉ thích gái đẹp là không phải, không có tiêu chuẩn riêng mà chỉ thích thì thích thôi.
- Cưng Jimin của 15& hơn quan hệ anh trai-em gái nhưng cũng không chắc có thực sự thích cô bé hay không, tuy nhiên cưng Jimin nhất dàn nghệ sĩ nữ cùng nhà, mà nói chung cả GOT7 đều thích chơi và cưng chiều Jimin nhất, công chúa thực sự trong JYP chỉ có Jimin và Ayeon thôi.
- Hồi mới debut không nhiều fan lắm nhưng từ năm ngoái thì lượng fan tăng đáng kể nhờ vẻ ngoài đàn ông và quyến rũ của mình, được yêu thích ở Hàn, Nhật và các nước Châu Mĩ hơn hẳn các nước còn lại trong Châu Á.
- Có thể sẽ được debut solo hoặc tạo thành unit mới với Youngjae nếu JYP không bỏ rơi.
- Với Youngjae là cực thân, yêu quý như em trai ruột thịt, còn với Jinyoung là dạng soulmate, dựa dẫm và trói buộc lẫn nhau.
3. Jackson
- So với hồi debut đã bớt vui tươi và ngây thơ, tin người hơn nhiều. Tính cách không phải lố, đơn thuần chỉ là quá nhiệt tình và trọng tình nghĩa nên dễ nhận trái đắng, ngày trước hay bị tổn thương vì hiểu lầm mối quan hệ của người khác với mình nhưng giờ đã biết đâu là người thực sự yêu quý mình, đâu chỉ là quan hệ công việc.
- Bị trầm cảm là thật do áp lực công việc, antifan công kích vì lịch trình riêng quá nhiều, đã từng có thái độ bất thường, thậm chí là khó chịu với các thành viên khác vì hậu quả của stress nhưng mọi người đều thông cảm và yêu thương cậu ấy hơn.
- Thân nhất trong nhóm chính là Mark song vì không muốn có sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa cp này với cp khác nên trước máy quay không còn tỏ ra thân thiết bám dính lấy Mark như ngày trước, nhưng thực sự 2 người này vẫn yêu thương nhau và trân trọng nhau vì đã cùng trải qua thời TTS khó khăn khi là số ít người ngoại quốc còn tồn tại được đến khi debut, là dạng soulmate như JJP.
- Sẽ không rời khỏi GOT7, ít nhất là 7 năm cho đến khi hết hạn hợp đồng. Tham vọng cho tiền đồ riêng là thật nhưng kp kiểu khi có chỗ đứng sẽ dứt áo ra đi, coi GOT7 như anh em nên không có chuyện phản bội.
- Fan only nhiều nhất nhưng cũng nhiều antifan và saesang fan nhất. Có 1 câu nói trong cộng đồng saesang fan Trung ntn: giữa Markstan và Jacksonstan, hoặc là yêu thương cả 2 bất chấp, hoặc là ghét đối phương bất chấp, chỉ có chia 2 loại, 1 là ship Markson điên cuồng, 2 là anti Markson điên cuồng. Chủ yếu là do Jackson nổi tiếng hơn nhiều nhưng fan chân chính lại không được bao nhiêu, đừng nói đến việc có 1 lượng lớn fan là do Jackson mang đến GOT7 nhưng cuối cùng lại thành Markstan từ xưa đến giờ. Chơi xấu đặt điều nhau đủ kiểu, Markstan kp dạng vừa, nhất là Cfan nhưng hành động kín đáo và khôn ngoan hơn Jackstan rất rất nhiều nên phần lớn Cfan của JS nói riêng và fan only JS nói chung bị ghét cực. Qtế không rõ ràng chứ sóng ngầm cuộn trào giữa fan 2 nhà này ở bên Trung ko ai là ko biết. Đừng ai nghĩ Jackson kb nhé, đã có 1 chặp giữa ảnh và Mark cực kì gượng gạo và giận dỗi nhau vì điều này nhưng cuối cùng tình anh em 7 năm vẫn qua được hết. Sau vụ ấy thì Mark càng cưng chiều và thích gần gũi JS hơn, chắc ảnh cũng thấy có lỗi dữ lắm.
- Được rất nhiều nghệ sĩ nữ theo đuổi cả ở Hàn và Trung, người ngoài ngành giải trí cũng có luôn nhưng mấy chị này chỉ thích vin vào danh tiếng và gia thế của ảnh thôi, thật lòng không được bao nhiêu. Hiện tại JS chỉ tập trung vào công việc, tgian ngủ nghỉ còn ko đủ chứ đừng nói đến yêu đương hẹn hò.
- JYP tạo điều kiện để ảnh phát triển bên Trung như vậy vì đã có lần Jackson làm căng với cty do bất mãn trong khâu quảng bá và định hướng rõ ràng cho GOT7. Ngày mới debut mấy cậu ấy còn chịu đựng nhưng may mắn là sau 2,3 năm đã biết vùng dậy đấu tranh đòi quyền lợi chứ không thì còn lâu mới nổi được ở Qte như bây giờ, nhưng cũng chả phải do cty nhiều, toàn do các cậu tự thân vận động thôi. Tương lai có lẽ giống 2PM, bị đẩy đi tour và hoạt động nước ngoài nhiều chứ JYP giờ cũng đã khá buông xuôi và kì vọng vào các nhóm mới.
4.Jinyoung
- là nhân cách vàng hiếm có trong giới idol. Nói vậy không phải chỉ các thành viên còn lại xấu tính, chỉ là cậu này khôn ngoan và biết cách cư xử thích hợp, chừng mực, giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Nếu JB quá lạnh lùng và xa cách, Mark quá trầm tính và ít nói, Jackson quá nhiệt tình và đôi lúc vượt tầm kiểm soát thì Jinyoung chính là tổ hợp trung hòa hoàn hảo nhất.
- Cái tin đồn trẻ vị thanh niên lần trước là fake, đứa tung tin đã bị saesang fan của ảnh và JB chửi sml.
- Được yêu thích bởi các noona trong giới hơn là mấy em mới vào nghề.
- Có cảm tình với Jisoo BLACKPINK là thật, tuy vậy chưa có ý định hẹn hò vì đối phương cũng khá thận trọng trong chuyện này, ngoài ra vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp hơn.
- Không có chuyện làm mai 1 thành viên trong nhóm với 1 thành viên khác ở BLACKPINK, vì thực sự thân thiết và quen biết giữa đôi bên chỉ có Bambam và Lisa thôi, số còn lại còn chưa nói chuyện với nhau bao giờ.
- Thích Suzy là giả nhưng đã từng có bạn gái là thật. Ngày trước anh chàng cũng khá "trẻ trâu" nên bạn gái cũng là 1 girl xinh đẹp, tuy vậy giờ đây gu cũng thay đổi khá nhiều, thích người nào có tính cách nhã nhặn và lịch sự, chín chắn giống mình nhưng vẫn vô tư và biết cách làm người khác vui vẻ vì anh chàng khá "nhạt".
- chưa có ý định solo, phần vì vẫn còn tự ti giọng hát của mình, phần vì có vẻ có hơi hướng nghiêng về nhà soạn nhạc hơn là ca sĩ, phần còn lại thì thích ở trong unit từ 2 đến 4 người hơn là solo.
- lời nói có trọng lượng rất lớn trong nhóm, thường là người tổng hợp ý kiến cuối cùng cùng với Mark để bàn lại với JB và để JB đưa ra quyết định. Thân thiết với Mark là thật, skinship cũng là thật, tâm sự chia sẻ lắng nghe cùng nhau nhiều hơn bất cứ thành viên nào khác tuy vậy không thể nào vượt qua nổi soulmate giữa JJP và Markson.
- Sẽ còn được push mạnh ở Hàn, nhất là mảng MC và diễn viên.
5. Youngjae
- Lành tính nhất nhóm, ý chỉ không hay tức giận hay trẻ con, hòa đồng, vui vẻ, ồn ào, vô tư nhất nhưng cũng nội tâm nhất, hiếm khi chia sẻ lo lắng và nỗi buồn với các thành viên.
- Kiểu người như cậu này rất dễ bị lợi dụng và tổn thương nên không có gì quá khó hiểu khi cậu là người được cưng chiều nhất trong nhóm, là 1 sự bảo vệ tuyệt đối.
- Có tham vọng trong ca hát nhưng vẫn còn khá rụt rè và thiếu tự tin, rất muốn được tạo thành 1 unit cùng với JB.
- là người vào cuối cùng nhưng được chọn đầu tiên nên đừng đánh giá thấp vào tiềm năng của cậu ta, tuy vậy không nổi được âu cũng là cái số vì cậu này không có "khí chất" vượt trội hay mê lực tỏa sáng hơn trên sân khấu so với các thành viên còn lại, là kiểu người thích hợp làm nhạc sĩ sau cánh gà hơn ca sĩ trên sân khấu.
- khá "nhát" gái, thân thiết thực sự trong JYP chỉ có Jimin và Ayeon, fan hâm mộ cuồng nhiệt Suzy là thật nhưng 2 người này chả nói được với nhau bao nhiêu câu.
- đừng mong JYP sẽ push cậu này vì như lí do ở trên, JYP cũng chỉ là 1cty kinh doanh cần lợi nhuận, và họ sẽ chỉ chọn những người đông fan + nổi ở Hàn để push, chia line nhiều hơn cho cậu này trong các bài chủ đề gần đây hoàn toàn là do các thành viên muốn vậy chứ kp cty. Nếu thực sự như cty muốn thì lịch sử hát được mấy câu ad-lib trong 3Gs hoàn toàn có thể lặp lại, vậy nên cậu này dựa dẫm và biết ơn các thành viên rất nhiều.
6. Bambam
- Cậu này thẳng 100%, mấy cái tin bi chỉ là nhảm nhí, đã từng quen bạn gái hơn tuổi song đã chia tay trước khi debut.
- Scandal với Mina là giả, ai nhìn cũng biết cậu ta và cô kia đều bị JYP lợi dụng làm mồi nhử song lại gậy ông đập lưng ông. 2 người này vốn chả thân thiết, sau vụ đấy lại càng xa cách và né tránh nhau nhiều hơn.
- sự nghiệp rộng mở ở quê nhà, sau này cho dù không làm idol ở Hàn nữa thì cũng vẫn có chỗ đứng ở T-biz.
- Là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, nhìn thì có vẻ cứng rắn chững chạc nhưng thực ra lại hay bị tác động bởi môi trường xung quanh, vẫn còn trẻ con và ương bướng trong tính cách, thích làm theo ý mình.
- YugBam là thật, 2 người này cực kì thân, đã vượt mức bạn bè mà coi nhau như anh em ruột thịt, là bộ đôi náo nhiệt và mang lại không khí vui vẻ nhất trong nhóm. Tuy không được chiều bằng Youngjae nhưng lại được dung túng hơn cả, mấy trò nghịch ngợm của 2 người này các anh lớn đều hưởng ứng và hùa theo, vẫn giữ ở mức kiểm soát được nhưng nhây được đến đâu thì vẫn cứ nhây cho tới bến.
- Chỉ bộ lộ tính cách thật khi ở bên các thành viên còn với người ngoài cư xử cực kì cẩn trọng và khôn ngoan sau khi đã trải qua kha khá biến cố.
- Là nhân tố giúp tình trạng của nhóm bớt căng thẳng mỗi khi có cãi vã cùng Youngjae và Yugyeom, nếu không có maknae line chưa chắc GOT7 đã yên bình được cho đến giờ.
- khá giống Jackson và Youngjae ở khoản tin người, dễ bị tổn thương nhưng so với 2 người kia thì đã biết bảo vệ mình hơn.
- tính cách tốt, vui vẻ, hay nghịch ngợm và đôi khi thích sự chú ý nhưng vẫn biết nghe lời các anh.
- Sẽ được cty tập trung phát triển sự nghiệp ở Thái, có lẽ sẽ đóng nhiều quảng cá, lịch trình cá nhân hơn và thậm chí là đóng phim, collab với các celeb nổi tiếng bên Thái. JY

[ Hộp Rumor ] Rumor Kpop Vtrans ❤

Rumor Kpop Where stories live. Discover now