Tú ngoại tuệ trung - Xk, phúc hắc nam - Hoàn end

4.1K 26 3
                                    

Du Uyển Thu cười huy phất ống tay áo:“Có đạo lý, các ngươi trước tiên lui hạ đi, ta nghĩ tĩnh trong chốc lát. Trường Sinh ngươi phân phó đi xuống, nói bản cung ngày mai đi khách quý quán thăm tổ phụ mẫu.”

“Thái tử phi, ngài hiện tại này thân mình, tốt nhất không cần thừa xe ra ngoài.” Tố cầm dẫn đầu ra tiếng ngăn cản, một đống nhân đi theo phụ họa.

“Ta cũng không muốn đi ......” Du Uyển Thu cười khổ đứng lên.

Hai năm tiền du người nhà tha gia mang trước mồm đến tìm nơi nương tựa, nàng cự không tiếp gặp, làm cho Triệu Hữu Hi không lưu tình chút nào đuổi rồi. Lần đó nàng vẫn chưa cảm thấy áy náy, bởi vì, nàng không có gì nghĩa vụ cung cấp nuôi dưỡng kia nhất đại gia tử quỷ hút máu. Bọn họ đến, cũng là tự phát hành vi, cũng không phải nàng gọi tới tống tiền .

Nhưng này thứ bất đồng, đầu tiên, người đến là của nàng ruột thịt tổ phụ mẫu. Nàng ký kế tục du mộ phàm huyết mạch cùng tài phú, đối hắn vẫn giữ trên thế gian song thân còn có cung cấp nuôi dưỡng chi trách. Tiếp theo, bọn họ là hoàng hậu chính thức đưa thiếp mời mời đến, việc này đi qua địa phương quan phủ an bài, ở kì dương khẳng định mọi người đều biết. Dân gian dân chúng cũng không biết hoàng hậu cùng thái tử phi quá tiết, ở bọn họ trong mắt, hoàng hậu là ngàn tẩu yến chủ trì giả, nàng phát ra thiệp mời đại biểu chính là toàn bộ hoàng thất, cũng đại biểu thái tử cùng thái tử phi.

Hoàng thất chính thức đưa thiếp mời mời đến thái tử phi tổ phụ mẫu, thái tử phi cư nhiên lại cự gặp, việc này nói như thế nào, đều là nàng đuối lý.

Thích Trường Sinh toại đưa ra biến báo phương án:“Ngài muốn gặp du gia nhị lão, không nhất định phải đi khách quý quán, đem bọn họ thỉnh đến đông cung là đến nơi.”

Du Uyển Thu gật gật đầu, chuyển hướng tạ dài ninh nói:“Ngươi đi hỏi hỏi thái tử điện hạ, nhìn hắn nói như thế nào.”

“Là”, tạ dài ninh cáo từ mà đi.

Du Uyển Thu lại công đạo Thích Trường Sinh:“Ngươi cũng đi theo đi, nếu thái tử điện hạ không ý kiến, ngươi tức khắc bắt tay vào làm chuẩn bị.”

Liên can thị vệ lui ra, tố cầm khó hiểu hỏi:“Thái tử phi vì cái gì muốn gặp bọn họ? Nhà này không một cái người tốt, phu nhân êm đẹp đi nhà bọn họ, ở không đến ba tháng sẽ chết , thái tử phi khi đó vẫn là tiểu hài tử, lại là du gia huyết mạch, đều thiếu chút nữa bị mất ở bọn họ trong tay.”

Du Uyển Thu bất đắc dĩ nói:“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi muốn gặp bọn họ? Này không phải không có biện pháp sao? Ngoại nhân lại không biết tin tức, chỉ nói ta ngỗ nghịch bất hiếu, bạc tình quả nghĩa.”

Miệng nhiều người xói chảy vàng, nhân ngôn đáng sợ. Về hoàng thất lời đồn đãi, dân gian dân chúng hướng đến tối cảm thấy hứng thú, mọi người đều chích đồ mồm mép thống khoái, chân tướng như thế nào ngược lại không trọng yếu. Hoàng hậu chính là xem chuẩn điểm này, mới bày ra này cục.

Trà Hương giọng căm hận nói:“Gặp chỉ thấy, còn sợ kia hai cái lão già kia bất thành ngày đó ở cam đường trấn khách điếm, bọn họ khóc một phen nước mắt một phen nước mũi , luôn mồm hô ‘Ta đáng thương cháu gái’, ngoại nhân còn tưởng rằng bọn họ nhiều đau thái tử phi đâu. Kia dối trá ghê tởm bộ dáng, mỗi lần nghĩ đến sẽ hỏa.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 14, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tú ngoại tuệ trung - Xk, phúc hắc nam - Hoàn(hay)Where stories live. Discover now