Tú ngoại tuệ trung - Xk, phúc hắc nam - Hoàn 6

2.5K 15 1
                                    

Vô che pháp hội, chính là tăng tục đều có thể tham gia pháp hội, trước kia thượng kinh mỗi lần cử hành vô che pháp hội, đều là một hồi việc trọng đại. Đối các phủ nữ quyến mà nói, còn lại là một lần xuất môn giải sầu cơ hội, thậm chí có nhân lợi dụng đến thân cận, tỷ như Du Uyển Thu chính mình, liền từng bị nhân tướng quá một lần.

Lương quân lui về cảnh châu sau, cù châu ban ngày không hề phong thành, chích buổi tối thực hành tiêu cấm, nguyên bản có chút khó khăn thị trường một lần nữa khôi phục sinh cơ, chạy trốn cư dân cũng thiên trở về nhất bộ phân. Tuy rằng như thế, dân cư tổng số vẫn là so với trước kia thiếu.

Cho nên nhìn đến so với thượng kinh pháp hội không chút nào kém cỏi rầm rộ khi Du Uyển Thu lắp bắp kinh hãi, nàng là giờ Thìn đến , cũng chính là buổi sáng bảy giờ, sớm như vậy, tự lý đã muốn kín người hết chỗ, ngay cả chủ điện ngoại trong viện đều phô nhất chiên thảm. Thích Trường Sinh nói cho nàng, này đó là cư sĩ nhóm dùng là, bọn họ tối hôm qua đã muốn lúc này niệm kinh cầu nguyện một đêm.

Thần sơ là các nàng sớm trai thời gian, cho nên cũng không ở hiện trường. Du Uyển Thu vẫn chưa bày ra thái tử phi nghi thức, sơn đạo đẩu tiễu, nàng tận khả năng quần áo nhẹ giản đi, duy độc tỏ rõ thân phận chỉ có một phen Hoàng Cái tán. Kia tán là trải qua mưu dực đặc biệt gia công , tán sẽ dùng thực cứng cỏi tài liệu làm thành, trừ bỏ nguyên bản phòng vũ phòng phơi nắng công năng ngoại, còn có thể chắn đao kiếm. Bất quá còn không có cơ hội kiểm nghiệm, không biết thực tế hiệu quả như thế nào.

Ở sơn môn ngoại phụ trách tiếp đãi tiểu đầu đà nhìn thấy Hoàng Cái tán, trước ngây dại giống nhau, quá một hồi mới mặt đỏ hồng hô “Thái tử phi giá lâm”, chạy đi liền hướng lý chạy. Chùa chiền lập tức sôi trào , trụ trì mang theo nhất chúng tăng tục đi ra nghênh đón.

Ăn điểm tâm cư sĩ nhóm nghe thấy tấn, cũng vội vàng đã trở lại, Du Uyển Thu phát hiện, này một đám cư sĩ trung, cư nhiên lấy nữ tính chiếm đa số.

Các nàng phải lạy hạ thăm viếng, Du Uyển Thu mang kêu “Miễn lễ”, lại nói:“Đến nơi này, mọi người đều là sư huynh sư đệ, chích bái Bồ Tát cùng tổ sư gia, cho nhau trong lúc đó không cần bái, các ngươi nên làm gì còn làm gì đi.”

Lúc này cách chính thức pháp hội thượng có nửa canh giờ, Du Uyển Thu bị trụ trì thỉnh đến bên trong đại sảnh ngồi, trong viện nhân bắt đầu các về các vị, ở chiên thảm biên trạm hảo. Sau đó đứng ra một vị mặc áo cà sa hòa thượng, hắn mỗi tuyên một tiếng phật hiệu, mọi người liền đi theo niệm một lần, sau đó quỳ trên mặt đất khái một cái vang đầu, tiếp theo đứng lên, tiếp tục tuyên phật hiệu, quỳ lạy dập đầu. Suốt nửa giờ, cư sĩ cùng không ngừng gia nhập khách hành hương nhóm lần lượt lặp lại động tác như vậy.

Vì tỏ vẻ đối Phật tổ thành kính, Du Uyển Thu cũng đứng lên, hai tay tạo thành chữ thập đi theo niệm Phật, khả kêu nàng lần lượt quỳ trên mặt đất dập đầu, nàng thật sự làm không được. Nàng đối Phật tổ cùng phật để ý có sùng kính chi tâm, nhưng còn chưa tới tín đồ bộ.

Thần chính, tự lý chung khánh tề minh, thanh âm trầm trọng to, ngân nga đền đáp lại, một tiếng thanh giống đánh ở mỗi người tâm khảm thượng.

Tú ngoại tuệ trung - Xk, phúc hắc nam - Hoàn(hay)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz