#Yen.

38 6 0
                                    

Tôi là Yen, một người chưa từng review quá năm bộ truyện và hiện đang xưng danh là một reviewer trong KRS_Team này.

Tôi được nhận vào team với chức vụ là reviewer nhưng điều tôi mong muốn là write cơ. Dù tôi biết, những tác phẩm của tôi chẳng ra gì, tôi còn chưa chắc là nó xứng đáng để trở thành một tác phẩm.

Tôi là thành viên trong nhóm Right. Có nghĩa là khuôn mặt có hình tròn của Koro-sensei khi học trò mình trả lời đúng câu hỏi.

~ MỘT SỐ SUY NGHĨ CỦA TÔI ~

Như mọi người đã biết về việc teenfic hiện nay. Tôi rất ghét việc đó, nhưng về cá nhân tôi thì tôi lại ủng hộ việc đó. Tôi nghĩ teenfic đã trở thành những bộ truyện gây hài và những tác giả teenfic là những người có óc khôi hài bậc nhất.

Một số writer trên wattpad phản ứng rất nhiều về điều này. Họ thắc mắc tại sao teenfic lại được nhiều view, được nhiều vote và được nhiều follow đến vậy. Đơn giản như tôi nói ở trên, họ.có.óc.khôi.hài (đây không phải là điều tôi thực sự muốn nói đâu).

Cũng như các bạn đã biết, thứ tôi mong muốn là write. Việc ganh tị với các teenfic, tôi cũng đã gặp phải. Nhưng hãy xét lại xem, dù là họ được follow nhiều nhưng những follow đó nó có ý nghĩa gì không? Hay chỉ là những follow "mặt cười", những cái "mặt cười" đang xem đứa "con tinh thần" của chúng ta là trò chơi giải trí "tao nhã". Ngay cả tôi cũng cần những đồ chơi đó để giải trí đấy.

Không biết là vô tình hay cố tình, nhưng những teenfic đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội gần đây. Có thể nói, một phần trong số đó vì muốn được nổi tiếng mà viết teenfic. Cũng có thể do một số ít writer suy nghĩ nông cạn.

Hãy xác nhận lại vấn đề, vấn đề tôi đang đề cập ở đây không phải tác giả teenfic mà là những tác giả ganh tị với teenfic. Dù là những teenfic đó xuất hiện là do cố tình hay vô tình đi chăng nữa thì tôi tin: Sẽ chẳng có ai muốn "tiếng xấu đồn xa, tiếng tốt thì đếm trên đầu ngón tay".

Thà là tôi không có một người follow, không có một người comment còn hơn là mấy ngàn comment chỉ trích. Và những lời chê bai, những yêu cầu xóa truyện. Hãy là một người biết suy xét kĩ càng, đừng đặt ra những câu hỏi "vì sao?" vô nghĩa. Nếu muốn thì làm giống họ đi.

*

Tại sao tôi lại nói ra những lời vô nghĩa thế? Tôi không biết phải giới thiệu bản thân như thế nào nữa. Vì thế tôi sẽ viết ra những suy nghĩ gần đây của bản thân, mong là các bạn hiểu được phần nào.

Còn nếu muốn hỏi tính cách của tôi. Xin lỗi! Tôi nói thật, tôi là một người không hề nghiêm túc một chút nào. Tôi đã cố kiềm chế lằm rồi mới viết ra được cái profile này. Nếu một số khách hàng cảm thấy khó chịu về tôi thì tôi xin lỗi trước. Đôi lúc tôi có hơi nhây.

~ 0o0 ~

Về phần một số tư liệu cá nhân, dạng như tuổi tác hay giới tính. "Đại đa số cư dân wattpad đều là nữ". Nói câu này chắc hiểu rồi ha? Về việc tuổi tác đã không còn quá quan trọng khi chúng ta bắt đầu tham gia vào mảnh đất màu cam không danh phận này.

Cảm ơn các bạn đã đọc mấy dòng tạp nham này của tôi.

Thân.

KRS's MembersWhere stories live. Discover now