II.VI

2.4K 200 7
                                    

SCARLET DAWN

17/08/2017

10 Facts về Nhân Mã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

10 Facts về Nhân Mã

1. Nhân Mã có thể lực tốt nhất trong tất cả các học sinh. Cô hoàn toàn có thể đi thi giải thể dục thể thao quốc tế và dành lấy huy chương vàng. Thể lực của cô một phần là do tập luyện, một phần là do được cấy ghép gien.

2. Nhân Mã có biệt danh là Ngựa Điên. Vì cô rất Điên. Nhưng do cô quá mạnh, nên không ai kiểm soát được cô.

3. Nhân Mã ngoài ra còn có thiên bẩm về y thuật. Vừa giỏi thể thuật và y thuật khiến cô được đãi ngộ rất lớn từ Kim Ngưu.

4. Cô là Bác Sĩ, một trong bốn trụ cột của Nữ Vương.

5. Nhân Mã có một Honey. Và Honey của cô là Sư Tử. Honey cũng là người đầu tiên không block mess của Nhân Mã sau từng đấy ngày nhắn tin.

6. Mai sau, trong trò chơi, cô biến thành con trai.

7. Nhân Mã không hành động vì ai cả, cô là một đám mây tự do không ai kiểm soát, nhưng Kim Ngưu kiềm chế được cô.

8. Nhân Mã có tính chiếm hữu cao. Cơ mà nam Nhân Mã thì như con ngực đực

9. Cô từng thích rất nhiều người. Nhưng không ai chấp nhận cô. Cho tới khi gặp Sư Tử, thì anh là người đầu tiên cần mẫn với cô đến vậy. Chính vì thế thời gian Nhân Mã thích mà không hẹn hò với Sư Tử là rất lâu. Thậm chí, anh là người duy nhất cô hi sinh vì.

10. Tượng trưng cho Nhân Mã là con ngựa và thảo mộc.


........ .......

* Kí túc xá dành cho khách mời

5h chiều *

" Đây sẽ là phòng ngủ của mọi người trong vòng 2 ngày tới, tôi mong các bạn sẽ tận dụng thời gian 2 ngày này thật tốt, vì 2 ngày sau cũng chính là lúc bài kiểm tra của các bạn bắt đầu.

Ngày mai các bạn sẽ được nghỉ ngơi. Song, sẽ có một số hội trưởng và hội phó đến thăm bạn một cách bất chợt, nên hãy cố ăn ngủ nghỉ một cách có văn hóa.

Thực xin lỗi vì đã không chuẩn bị chu đáo, nhưng hiện giờ, nam và nữ sẽ ngủ chung trong gian nhà này. Nếu có việc gì gấp, ở tầng dưới sẽ có quầy lễ tân để phục vụ các bạn bất kì lúc nào.

[12 chòm sao] Trò chơi không tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ