Ba

78 12 1
                                    


Kim Taehyung

Thở dài một hơi, tôi mở điện thoại lên xem giờ. 

7:45 am

Sao tôi lại dậy quá sớm như vậy chứ? Đỗ xe lại tại cửa tiệm, tôi bước ra ngoài. Nhìn nơi cổng ra vào, tôi bỗng giật nảy, không thể tin vào mắt mình. Không đời nào. Lấy tay dụi dụi mắt, tất thảy không phải do tôi tưởng tượng đúng không. Con mẹ nó, không thể nào. Là em ấy. Người đó là Jungkook. 

Em vươn vai rồi lại hạ tay xuống, mỉm cười với vị khách vừa bước vào trong cửa tiệm. Tôi nhìn chăm chằm vào em ấy và đóng băng thời gian lại, lưu giữ khoảnh khắc ấy. Phải, tôi có sức mạnh đặc biệt, từ khi lên năm. Tôi có thể xóa kí ức của người khác về bản thân, cũng như khiến thời gian dừng lại. Nếu lạm dụng sức mạnh này quá mức, tôi sẽ chết, vì vậy nên tôi phải tự hạn chế bản thân. Tôi chỉ có thể sử dụng nó trong 60 giây. Nhưng với em ấy, tôi chỉ ước mình sẽ có thể đóng băng thời gian đến tận hàng triệu triệu năm. Có như vậy tôi mới có thể ở bên em, một chút rồi lại thêm một chút nữa.  

Và rồi cơ thể vô thức tiến lại gần em, đến khi sắp chạm đến thì bất chợt như có một điều gì đó đã ngăn tôi lại. Tôi không biết rõ nó là gì, nhưng tôi biết nó sẽ tốt cho cả tôi lẫn em.

Tôi hóa giải phép đóng băng thời gian và em lại tiếp tục cười với vị khách kia.
Tôi khiến em quên tất cả mọi thứ cũng vì một lí do. Taehyung à, bản thân mày tuyệt đối không được quên.

--------------------------

Để ủng hộ Q thì mọi người có thể nhấn vào cái dấu sao (vote) ở dưới nha >"<

Vtrans  || 60 Seconds » Book 1 » (Vkook)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt