nhiệm vụ 1

23 1 2
                                    

(Tôi là mira , 1 cô học sinh )
hôm đó tôi đang ngồi đọc sách bên ban công bỗng điện thoại tôi rung , tôi liền cầm điện thoại lên và có tin nhắn
Nội dung:
Ám sát chủ tiệm đồ cổ
Lưu ý: nếu  chủ tiệm gọi cảnh sát thì giết luôn
Tiền thưởng: 290 jewelry
" trò vui sắp bắt đầu rồi đây" tôi liền nghĩ
Thế là tôi thay cho mình 1 bộ quần áo khá là đơn giản . Sau đó tôi vào gara  tìm cái xe máy  , sau đó tôi liền phóng xe máy đi tìm cửa tiệm .
Tôi dừng trước 1 cửa hiệu đồ cổ , tôi liền nói " là cửa tiệm đồ cổ này " nhìn vào mảnh giấy , có rõ địa chỉ , số nhà . Tôi liền vào cửa tiệm đó , đúng là có 1 người đàn ông vậy , ông ta liền mỉm cười và nói" cô gái trẻ , cô vào đây làm gì vậy " . Tôi nói " à không , tôi chỉ xem đồ cổ thôi" . Tôi đi quanh gian hàng của ông ta , ông ta cứ đi theo tôi , thật là kì lạ .  Tôi liền nghĩ thầm " sao ta không khiến ông ta nổi nóng nhỉ " , đó là 1 ý nghĩ kì quặc nhất của tôi
Tôi liền bảo là có thể cho tôi xem hàng cổ nhất của ông ta được không . Ông ta đồng ý và dẫn tôi đi theo . Đến một chỗ rất tối , và trước mặt tôi là một chiếc đồng hồ vào thế kỉ 19 . Tôi cầm cái đồng hồ và ném mạnh nó xuống đất sau đó   tôi nhìn ông ta như không có gì xảy ra cả  . Ông ta hét lên tức giận :
- CON KHỐN , MÀY LÀM GÌ CÁI ĐỒNG HỒ ĐÁNG GIÁ CỦA TAO THẾ!
Tôi liền rút dao ra đâm thẳng vào cái tay trái của ông máu chảy lên người tôi và cả người ổng nữa . Ông ta đang cố với lấy cái điện thoại . Tôi hét to :
- ngươi không được gọi cảnh sát!!
ĐOÀNG.. ĐOÀNG
2 phát súng của tôi đã bắn thẳng vào người ông ta. Máu chảy tràn làn . Cái điện thoại thì bị tôi đạp vỡ, tôi cười một cách man rợn nói" giờ thì hết cảnh sát ".  Tôi liền lau hết máu trên tay , chân , còn quần áo thì phải che đi , còn cái xác của ông ta thì tôi sẽ mặc kệ cho nó thối rữa đi, còn nếu ai tìm được cái xác thì tôi cũng không biết. Sau đó tôi đi ra ngoài , và gọi điện cho hội trưởng :" nhiệm vụ hoàn thành ". Và tôi phóng xe máy về nhà .
_________
Mình biết mình viết ngắn mà
Làm nhiệm vụ
Tag
somira123

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhiệm vụ black devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ