Bách luyện thành yêu 1

1.5K 5 0
                                    

[ Bách luyện thành yêu ]

Tác giả: Lạc Nguyệt Truy Phong

Chính văn Chương 1: hai người mới

“Dựa vào, có lầm hay không, thời khắc mấu chốt cư nhiên mất điện! Tài nguyên bộ nhân thật sự là một đám quang ăn không làm lãng phí Trái Đất tài nguyên bao cỏ đầu heo.” Ta hướng về trường học tài nguyên bộ phương hướng hung hăng so với ra ngón giữa, căm giận nhiên mắng.

“Lão nương đến này đến trường là cho bọn họ mặt mũi, cư nhiên ngừng của ta điện, nnd, ta sm các ngươi cả nhà, lại phóng lỗ lỗ cưỡng gian các ngươi một trăm lần một trăm lần!......”

Ta thác nước hãn! Nhìn nhìn bên chân ngủ hôn thiên ám lỗ lỗ, nghĩ rằng này chỉ vị thành niên thổ cẩu có như vậy cường sao.

Nghe được Thảo Hoa Mai khai mắng, trong lòng ta một trận thổn thức, xem nhân gia kia mắng chửi người trình độ, tuyệt đối tiến sĩ cấp, chính mình cùng nàng quả thực không phải một cái cấp bậc, ngay cả xen mồm chỗ trống đều không có, đơn giản an tĩnh lại, thưởng thức Thảo Hoa Mai thô tục nghệ thuật.

Ta ở ký túc xá lý đi tới đi lui có điểm nôn nóng, lại có nửa giờ “Hồng Hoang” Sẽ bắt đầu công trắc, ta cùng Thảo Hoa Mai nhiều lần trải qua gian khổ mới muốn làm đến công trắc trướng hào, đã sớm lấy lòng tiện nghi nhất tiếp bác trang bị, an vị ở trước máy tính chờ bắt đầu, ai biết trường học liền mất điện, thật sự là không hay ho.

Nếu có cái kia có thể không cần tiếp máy tính chuyên dụng trò chơi mũ giáp thì tốt rồi, quản hắn có hay không điện, tiếp lên mạng khẩu có thể ngoạn, bất quá thật sự rất quý, chỉ có thể ý dâm một chút thôi. Đình chỉ miên man suy nghĩ, thuận tay bắt hé ra báo chí thoạt nhìn.

Toàn bộ tin tức hư nghĩ võng du không ngạc nhiên, ngạc nhiên là Trung Quốc độc lập khai phá toàn bộ tin tức hư nghĩ võng du, này ngoài ý muốn trình độ không thua gì Trung Quốc đại lục xuất hiện một cái cùng một loại Australia dã cẩu.

Cái thứ nhất khai phá ra toàn bộ tin tức hư nghĩ võng du là Mĩ quốc lão, xét thấy Mĩ quốc nhân bạo lực mỹ học khuynh hướng cùng với đối vũ khí nóng cuồng nhiệt sùng bái, đó là nhất khoản cùng loại cho cs so với cs càng thêm dâm đãng bắn trò chơi, phiên dịch thành tiếng Trung đại khái ý tứ là “Thương hồn”, pha chịu này có bạo lực khuynh hướng lại không thể nào phát tiết cầm thú nhóm hoan nghênh.

Vốn mọi người đều nghĩ đến cái thứ hai khai phá chính là arpg võng du thuỷ tổ Hàn Quốc, nhưng là làm cho thế giới mở rộng tầm mắt là, cái thứ hai khai phá quốc gia cư nhiên là Trung Quốc, nhưng lại là một cái danh điều chưa biết trò chơi công ty Hoa Phong, chuyện này chỉ có người Trung Quốc trong lòng chính mình hiểu được rốt cuộc là vì sao.

Toàn bộ tin tức hư nghĩ võng du khai phá phí tổn cao a, Hàn Quốc có mấy cái võng du ngoạn gia? Khai phá đi ra bao lâu thời gian có thể thu hồi phí tổn? Trung Quốc lại có bao nhiêu võng du ngoạn gia? Thật lâu trước kia Trung Quốc sẽ không tái dẫn tiến Hàn Quốc trò chơi, Trung Quốc ngoạn gia đã muốn chán ghét đồ chua trò chơi, có trò chơi ngoạn gia đại biểu lên tiếng nói, cho dù nhàm chán đến đi lỗi thời trang web xem Quỳnh Dao con bà nó chế thức tiểu thuyết, cũng sẽ không đi chơi Hàn Quốc rpg võng du.

Bách luyện thành yêu - Lạc Nguyệt Truy Phong (Game online, viễn tưởng, end)Where stories live. Discover now