153-168 end-phiên ngoại

3.8K 64 6
                                    

 153. Có người tìm đến tra

Tưởng Chấn từ bắt đầu làm hải thương, đối tiêu cục Kim Chấn chuyện tình quản được sẽ không hơn, chỉ tại hào phóng hướng cùng nhân viên mặt trên đem trấn.

Hắn tuy rằng vẫn là Tổng tiêu đầu, nhưng hiện tại, tiêu cục Kim Chấn chuyện tình trên cơ bản đều là Triệu Kim Ca ở quản.

Hiện tại, hắn tuy rằng đã trở lại, nhưng cũng cũng không tính toán nhúng tay tiêu cục chuyện tình, vì thế, mỗi ngày liền vẫn là mang theo nữ nhân nơi nơi chạy, thuận tiện huấn luyện huấn luyện dưới tay.

Như thế chạy vài ngày, hắn có chút nị , liền tìm Triệu Kim Ca, làm cho hắn ở lúa hưng phủ phụ cận tìm khối địa, hắn phải làm cái sân huấn luyện.

"Địa? Ta không lâu mua một ngọn núi, không biết có thể hay không dùng." Triệu Kim Ca nói.

Đại tề dân chúng, đối thổ địa đều là phi thường nhiệt tình yêu thương , Triệu Kim Ca cũng giống nhau, hắn thực thích mua địa, buôn bán lời tiễn lúc sau, tổng nhịn không được mua địa.

Chỉ tiếc nơi này là lúa hưng phủ, tốt nhất đất vườn đều ở nhà giàu người ta trong tay, đó là nghĩ muốn mua đều mua không được, vì thế hắn cũng cũng chỉ có thể mua mua vùng núi.

"Ngươi lại mua một ngọn núi?" Tưởng Chấn có chút tò mò địa nhìn thấy Triệu Kim Ca.

"Ân." Triệu Kim Ca gật gật đầu: "Núi này thực tiện nghi, tuy rằng làm không được khác, nhưng có thể lấy đến dưỡng kê dưỡng áp, nhiều ít cũng có thể kiếm một chút." Kỳ thật dưỡng kê dưỡng áp kiếm được cũng đĩnh nhiều , chính là Tưởng Chấn việc buôn bán kiếm càng nhiều, cũng liền có vẻ dưỡng kê dưỡng áp kiếm thiếu.

Dưỡng kê dưỡng áp có thể kiếm nhiều ít? Cũng liền một chút đi? Bất quá này sinh ý nhưng thật ra có thể an trí không ít người. . . . . . Tưởng Chấn nghĩ đến chính mình thuộc hạ rất nhiều người người nhà, tựa hồ đều ở dưỡng kê tràng dưỡng áp tràng, hoặc là lò gạch làm việc, đối Triệu Kim Ca làm được việc này, cũng cũng rất duy trì : "Kia ngày mai, ta liền dẫn người giúp ngươi khai hoang đi."

"Không cần, ngươi sao có thể đi làm chuyện như vậy?" Triệu Kim Ca lập tức cự tuyệt.

"Ta nhàn rỗi không có việc gì, chính là mang dưới tay đi luyện luyện." Tưởng Chấn nói.

Đi theo Tưởng Chấn rời bến mọi người đã muốn năm sáu nguyệt không về nhà , Tưởng Chấn cũng không hảo tái làm cho bọn họ đi theo chính mình nơi nơi chạy đến chỗ huấn luyện, liền làm cho bọn họ trở về nhà, sau đó một lần nữa tuyển nhận một ít nhân thủ, tính toán tái huấn luyện ra một ít người đến.

Tiêu cục Kim Chấn muốn vời nhân như vậy tin tức mới vừa thả ra đi, liền có vô số người báo lại danh .

Mặc dù đang,ở tiêu cục Kim Chấn làm việc có nguy hiểm, nhưng thu vào rất cao, này không có thổ địa nhân, đều là nguyện ý gia nhập đến tiêu cục Kim Chấn trung tới.

Tưởng Chấn lần này, chiêu hai trăm nhiều thân thể khoẻ mạnh nhân, sau đó liền mang theo bọn họ đi Triệu Kim Ca vừa mới mua hạ kia tòa sơn thượng.

Độc Sủng Xấu Phu- Quyết Tuyệt - ongΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα