~ Chương 1: Hành trình tìm kiếm linh hồn.

45 4 0
                                    

"Hộc...hộc..."

Trong không gian vắng vẻ rộng lớn bị bóng tối bao phủ, những tiếng thở dồn dập nghe rõ mồn một vang lên.

- Usagi, cẩn thận!

Thủy thủ Sao Kim Aino Minako hét to lên, trong giọng nói đầy sự hoảng hốt.

Núi lở, các tảng đá lần lượt rớt xuống.

- Á!

Thủy thủ Mặt Trăng Usagi nhanh chóng phi thân né ra xa. Tảng đá to cách đúng cô 5cm. May quá, thoát nạn trong gang tấc.

- Naru! Không sao chứ! Cẩn thận!

Thủy thủ Sao Thủy Ami Mizuno vội vàng chạy lại đỡ Naru khi thấy cô có dấu hiệu như sắp ngã.

- Cảm ơn cậu! Mình không sao!

Naru vịn vào tay Ami, mỉm cười trấn an cô bạn.

Ở một nơi tối tăm và vắng vẻ như thế này, các thủy thủ của chúng ta đang làm gì ở đây? Và tại sao Naru cũng đồng hành cùng với họ? Cùng quay lại thời điểm của quá khứ nào!

• Hồi tưởng •

2 giờ trước.

- Naphrite, sao anh lại nỡ bỏ em mà ra đi chứ? Chúng ta còn chưa đi ăn kem sô-cô-la mà huhu. Anh tỉnh dậy đưa em đi ăn kem sô-cô-la đi, Naphrite...Naphrite!! Anh không chết đâu!! Anh chỉ đang lừa em thôi đúng không? Đừng đùa nữa. Không vui chút nào đâu huhu...

Naru nức nở tha thiết gọi tên anh. Nhưng anh vẫn nằm đó, với đôi mắt nhắm ghiền, cơ thể thương tích đầy mình. Vùng bụng của anh bị rễ cây đâm xuyên qua đến thảm thương. Cô nhìn mà đau đớn. Vì bảo vệ cô, anh đã hy sinh bản thân mình.

- Naphrite, khó khăn lắm...hức...em mới tìm được chàng hoàng tử dành cho riêng em...huhu...vậy mà tại sao ông trời lại tàn nhẫn như vậy chứ huhu...?!

- Naru...

Usagi lúc này cũng chẳng biết làm sao để an ủi cô bạn thân của mình. Nhìn Naru đau lòng như thế, Usagi cũng buồn theo, cô rơi nước mắt cho Naphrite, cho cô bạn thân đáng thương của cô và cho cả tình yêu của họ. Tình yêu sâu sắc của họ đã làm lay động trái tim cô. Các thủy thủ khác cũng xúc động khóc theo. Tâm trạng bây giờ của ai cũng thập phần nặng nề. Usagi thầm trách bản thân mình. Cô là chiến binh bảo vệ tình yêu và công lý. Vậy mà ngay đến cả tình yêu của Naru - người bạn thân nhất của cô, cô cũng không thể bảo vệ được. Thế thì cô có xứng đáng làm chiến binh bảo vệ tình yêu và công lý không chứ?!

- Đừng khóc, hỡi cô gái bé nhỏ.

Trong khung cảnh đau buồn ấy, bỗng dưng xuất hiện một luồng ánh sáng chói lóa làm sáng cả một góc rừng. Các chiến binh thủy thủ theo phản xạ tự nhiên mà che mặt lại. Naru mải nhắm mắt tựa mặt vào bàn tay của Naphrite nên không để ý đến xung quanh.

- Người là ai?

Thủy thủ Sao Mộc Macoto Kino cảm nhận được sức mạnh của người này không hề tầm thường. Hơn nữa, thần thái và khí chất rất cao quý nên làm cô phải kính trọng đến bảy phần.

- Ta là thiên sứ cứu rỗi tình yêu. May mà ta đến kịp. Chậm một chút nữa thôi là thân xác của người kia tan biến rồi. Ta có trách nhiệm ghép đôi các cặp đôi và khiến cho họ hạnh phúc nếu họ vượt qua được thử thách của đời mình. Naphrite vốn dĩ là một tội đồ, sai trái đi theo Quỷ Vương làm hầu cận cho hắn. Thế nhưng hắn đã kịp nhận ra lỗi lầm của mình và sửa chữa. Không những vậy còn hy sinh bản thân để bảo vệ người con gái mình yêu. Một việc làm can đảm và đúng đắn như thế liệu có mấy ai làm được? Chính vì hắn đã vượt qua thử thách của bản thân. Và cô gái này đã làm cảm động được trái tim của quỷ dữ. Ta mới quyết định cho các ngươi thêm một cơ hội nữa để được ở bên nhau.

Luồng ánh sáng xanh lá tỏa ra, một chiếc lọ xuất hiện giữa không trung.

- Đây là hành trình tìm kiếm tình yêu, gắn kết tình bạn, tình gia đình, tìm kiếm linh hồn định mệnh và giúp đỡ. Liệu các người có sẵn sàng cho cuộc hành trình này để cứu lấy anh chàng kia không?

Lúc này nước mắt Naru cũng dần khô, cô đang đau khổ tột cùng nhưng chợt bừng tỉnh giữa giấc mộng khủng khiếp. Ánh sáng hy vọng le lói nhỏ bé kéo cô về thực tại khi cô nghe thấy có cách để cứu lấy Naphrite.

- Dù rằng bất cứ giá nào, con cũng xin nguyện làm tất cả vì anh ấy. Người đàn ông con yêu, người đã hy sinh cả sinh mạng quý giá để cứu con. Xin người hãy chỉ đường giúp đỡ cho con.

Nước mắt thiếu nữ lại lăn dài trên gò má. Thiên sứ tình yêu gật đầu.

- Vậy, hỡi những người khác, những chiến binh gan dạ và dũng cảm, các ngươi có đồng ý cùng giúp đỡ cô gái này không?

- Là bạn thân là Naru, dĩ nhiên không thể thiếu vắng con sát cánh cùng bạn ấy. Thiên sứ cứu rỗi tình yêu, xin người hãy chấp thuận cho con đồng hành cùng bạn ấy.

- Con cũng muốn đồng hành, bạn bè chính là luôn kề vai sát cánh giúp đỡ nhau dù khó khăn cỡ nào!

Thủy thủ Sao Kim Minako lên tiếng thể hiện rõ sự quyết tâm.

- Con thực sự quá cảm động với tình yêu của họ, nhất định con sẽ không để đôi uyên ương này bị chia cắt.

Thủy thủ Sao Thủy xúc động nghẹn ngào nói.

- Mình cũng sẽ tham gia cùng mọi người. Mình cũng muốn giúp đỡ!

Thủy thủ Sao Hỏa và Sao Mộc đều lên tiếng đồng ý.

- Vậy nếu tất cả đã nhất trí, vậy ta sẽ đưa các ngươi đến nơi đó. Cần làm gì tiếp theo, tự khắc các người sẽ rõ, sẽ có chỉ dẫn. Chúc các ngươi may mắn.

Ánh sáng lóe lên, đưa họ đến một không gian xa lạ.

Mảnh rừng đã không còn bóng dáng của bất kì ai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 31, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic Thuỷ Thủ Mặt Trăng][Naru x Naphrite] Người hùng của em.Where stories live. Discover now