Đấu thúy 4

2.5K 18 4
                                    

Chương 230: Nhà cái Lâm Kỳ

Hách Lý Đề đã đến, làm cho cả trang vương thôn đều khiếp sợ cùng sôi trào.

Liền kia trận trận, chỉ sợ không phải bất luận kẻ nào có thể tùy tiện làm ra đến.

Càng chủ yếu là, thoạt nhìn, vị này lai lịch không nhỏ ca ca đối đệ đệ thật sự rất trọng thị, làm cho cả Vương gia cảm giác được trên mặt có quang đồng thời lại không biết nên như thế nào đi đối đãi, chỉ phải cùng tôn tử giống nhau, đem đối phương cấp kính nếu thượng tân.

Có lẽ, bọn họ cũng căn bản không tư cách đến chiêu đãi đối phương.

Dù sao, hôm nay này một phen gặp mặt, trận trận thật là làm cho sở hữu nông dân cá thể nhà nghèo mở một cái mắt to giới.

Khả, đãi ngộ khác biệt cũng thật sự là rất rõ ràng, này chủ yếu là biểu hiện ở Lạc mụ cùng lạc ba theo thị trấn thăm người thân trở về sau, Hách Lý Đề kia hợp lý khéo thái độ, tao nhã mỉm cười, nho nhã lễ độ cấp lạc ba cùng Lạc mụ chúc tết, lại đưa lên tân niên lễ vật.

Ở chúng thân thích đều cảm thấy thán, vì sao chính mình lúc trước sẽ đối nhân gia không lễ phép, còn hỏi đông hỏi tây châm chọc khiêu khích đâu,, lúc này thật sự là dọa người a.

Kết quả không nghĩ tới, mọi người ở đây hối hận đồng thời, Hách Lý Đề cho mỗi gia thân thích đều dâng lên tân niên lễ vật, theo Anh quốc mang đến thuần thủ công Scotland phương cách váy, hoàng gia ngự dụng cao nhất mặt liêu cái loại này!

Hách Lý Đề tự nhiên là sẽ không đi giảng giải này lễ vật chỗ đặc biệt, hơn nữa từng cái hòm thượng đều ấn Anh Văn, phỏng chừng muốn nhìn biết trong lời nói cũng phải buổi tối mọi người các hồi các gia sau bắt đầu nghiên cứu kia chữ cái là thôi ý tứ.

Ngay cả bà ngoại đều chiếm được một bộ giữ ấm áo bông, này cũng không tính là chúc tết lễ vật.

Tất cả mọi người vui tươi hớn hở vui vẻ ra mặt.

Không khí lập tức theo vừa rồi xơ xác tiêu điều biến thành mọi người khóe miệng đều tràn đầy tươi cười.

Buổi chiều thời điểm, Hách Lý Đề tự nhiên là sẽ không lưu lại ăn cơm, trực tiếp liền đưa ra cần phải đi, vì thế hỏi Lạc Lạc muốn hay không cùng nhau hồi Tây An, Lạc Lạc nói tạm thời chỉ sợ không được, bên kia Tam cữu mẹ còn không có xuất viện, không biết còn cần không cần đi bệnh viện, hôm nay gọi điện thoại mà nói, giải phẫu đã muốn làm tốt, ngày mai còn muốn thuận đường đi dì gia làm khách.

Lạc mụ cùng lạc ba hiện tại là duy Lạc Lạc ý kiến là đệ nhất vị.

Hách Lý Đề nghĩ nghĩ, đối Lâm Kỳ nói: “Ta mấy ngày nay không trở về Thượng Hải bên kia, nghe nói Lạc Lạc gia quá vài ngày cũng muốn đãi khách? Kia Trạch Phỉ Nhĩ ngươi là không phải trở về sau còn muốn ở tại Lạc gia?”

“Ân.”

Lâm Kỳ gật gật đầu, không rõ cho nên nhìn Hách Lý Đề.

Hách Lý Đề cong lên mặt mày, có chút tặc hề hề nói: “Ta đây liền ở lại Tây An đi, quá vài ngày chờ các ngươi cùng nhau hồi Thượng Hải.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đấu thúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ