Đấu thúy 3

2.7K 14 6
                                    

Một trăm lục ngũ chương thực Lạc Lạc?

Vừa rồi đùa cợt nghĩ đến người khác là hắc tiển, kết quả phát hiện là Mặc Thúy.

Lại sau lại trong lòng còn có điểm hơi chút cho rằng người này là vận khí tốt, sau đó âm thầm nguyền rủa đối phương thiết suy sụp, mặt sau thành hắc tiển cũng không sai, có thể nói nói mấy câu công phu, cái kia thiết thạch tên liền hự hự thu phục này khối tử tảng đá

Này không.

Nhất kiện ngăm đen bóng lưỡng kiện nhi mới mẻ ra lô, thập phần bắt mắt nở rộ ở mọi người ánh mắt phía trước.

Tựa hồ, kia kiện ngoạn ý đều thành vật còn sống, tuyệt không thẹn thùng từ mọi người đánh giá.

Lạc Lạc sắc mặt như thường, không vui không bi, cũng không gì vẻ hưng phấn, liền cùng nhìn đến Long Thạch loại giống nhau.

Rất nhiều thời điểm, nàng suy nghĩ, cao hứng? Bi thương? Hưng phấn? Thê ai? Hết thảy cảm xúc biểu đạt lại có cái gì ý nghĩa chỉ đơn giản làm bộ làm tịch một phen, nàng là có thể nhìn đến thạch trung tình huống, tự nhiên cao hứng không quá đứng lên.

Tiền, đã muốn đủ.

Đối mặt này đó đáng yêu tảng đá, nàng tất nhiên là yêu thích.

Yêu thích trình độ kỳ thật không quá hội nhân bọn họ giá trị cao thấp cũng sinh ra cái gì cảm xúc, chính là cảm thấy, này đó tiểu tử kia coi như làm cho người ta tâm an, cắt ra đến mặc kệ là tốt là xấu, kỳ thật nó thân mình, chính là một khối từ kinh trăm ngàn năm bị địa cầu sở dựng dục đi ra vật cái gì, nhân loại giao cho bọn họ giá trị, dùng để cất chứa? Xem xét?

Đủ loại sử dụng đều rời không được ích lợi hai chữ.

Không nghĩ bởi vì sao làm giá trị làm thấp đi thân mình giá trị, ngoan thạch? Phỉ Thúy? Giai ứng ngang hàng đối đãi may mắn thành cực phẩm Phỉ Thúy kiện nhi tất nhiên là chuyện tốt, nàng chính là may mắn phát hiện bọn họ, làm cho bọn họ có một có thể mượn cơ hội này nhảy lên này xinh đẹp hoa hoa thế giới.

Chạy nhân gian một phen.

Cũng hưởng thụ một phen người này thế gian sinh nhạc cười vui.

Một khi mất đi này hoàng kim tả mắt đâu? Kia nàng còn không phải một lần người thường, hoặc là nói nàng này nhân, liền từ “Phỉ Thúy” Ngã xuống thành “Ngoan thạch” Một viên.

Cho nên, ngang hàng đối đãi là phải.

“Ta nghĩ đến chính là đơn giản lục huy thạch, lại không nghĩ rằng là bụi tạp bên kia......”

“Thế nhưng vẫn là một pho tượng cực phẩm......”

“Như thế nào là cực phẩm? Như vậy nghịch thiên màu đen Phỉ Thúy đi nơi nào tìm?”

“Lão bản a, này tảng đá ở ngươi nơi này các lâu như vậy, ngươi đều không có mở ra nhìn xem.”

Kia hoài ngọc ngọc khí làm được lão bản là khóc không ra nước mắt, chỉ phải ngây ngô cười, ngây ngô cười biểu tình là lòng đang lấy máu a, chết tiệt, vì sao bất khoái từng bước mở ra nhìn xem đâu, vì sao muốn dùng vì đó là vô dụng đâu, vì sao muốn đem nó đã quên đâu, xem, tốt lắm, hiện tại được, một khối vô giá nghịch thiên hắc phỉ liền như vậy chắp tay tặng người, vừa rồi còn như vậy hỏa thiêu mông làm cho người ta gia qua thủ tục

Đấu thúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ