Chương 1

4.6K 70 0
                                    

Thời điểm ngọn lửa kia bập bùng tựa nhảy nhót, mọi người đều như được châm ngòi nhiệt tình cháy bỏng, theo tiết tấu của lục lạc thanh vang cùng tiếng trống rộn ràng, trong tiếng sáo thúc giục du dương, liền xoay thân thể chính mình, tạo nên những vũ bước kì lạ.

Giữa sân, nữ tử mang hỏa y, dáng dấp yêu mị, thắt hai bím tóc, mi thanh mục tú, từ đầu đến cuối đều câu hồn người nhìn.

Bầu trời xanh thẳm, thảo nguyên xanh um, lều trại dơ bẩn và cũ nát của dân du mục, hết thảy tựa hồ đều làm mọi người sục sôi, ngay cả trâu lẫn dê cũng vì huyên náo mà thức giấc.

Một vũ khúc một khúc vang. . . . . .

Lửa trại dấy lên, nướng chín con dê béo vừa mới bị làm thịt, chào mừng dạ yến bắt đầu.

Tiếng thở dốc khe khẽ truyền ra từ nơi lều vải mà ánh lửa không thể chiếu tới, mang theo khôn kể ái muội.

"Như thế nào, muốn ta?" Thanh âm của nữ tử kiều mỵ mơ hồ hàm chứa khiêu khích, âm cuối như vô tình mà kéo dài, cực kỳ trêu ngươi.

"Nghĩ muốn. . . . . ." Tựa hồ là lập tức, một thanh âm trầm thấp của nam nhân đáp lại, mang theo chút khẩn trương.

Nữ tử liền cười khanh khách.

"Nếu ngươi có thể đuổi theo ta, ta liền cho ngươi." Theo tiếng hứa hẹn mê người vang lên, một bóng dáng yểu điệu nhảy ra từ trong bóng tối, hỏa y thắt bím, chính là vũ công xinh đẹp lúc trước.

Nữ tử giống như một chú nai con linh hoạt xuyên qua đám người đông đúc, thỉnh thoảng dừng lại nghe truyện cười của mọi người.

Theo sát nàng chính là một nam nhân có thân hình cường tráng, cao lớn, mặc bố y, trong mắt lóe ra sự hưng phấn, đuổi theo bóng dáng nữ tử,  đảo mắt liền hòa vào đám người.

******

Nàng làm sao có thể để cho Khắc Cách Bột bắt được. Nhã An giảo hoạt suy nghĩ, rẽ bụi cỏ cao dài, đi vào.

Thời điểm Khắc Cách Bột hôn nàng, nàng chỉ biết, thân thể không cách nào tiếp nhận hắn. Từ lúc nàng mãn mười bốn tuổi, Y Na sớm khuyên nàng tìm một người để gả. Y Na nói bộ dạng của nàng rất thu hút, sớm hay muộn cũng sẽ gặp tai họa. Nàng tự nhiên biết, chỉ là trong máu nàng chứa dã tính cùng cuồng nhiệt, chỉ có thể chấp nhận nam nhân làm cho nàng động tình. Mà cho tới bây giờ, người kia còn chưa xuất hiện.

"Nhã An. . . . . . Nhã An. . . . ." Tiếng gào của Khắc Cách Bột từ xa truyền đến, Nhã An không khỏi nín thở, yên lặng hướng chỗ sâu trong bụi cỏ mà ẩn nấp.

Dùng phương thức này cự tuyệt hắn, chính là không hy vọng hắn dùng thủ đoạn bức bách chính mình đi vào khuôn khổ mà thôi. Khắc Cách Bột là con trai của thủ lĩnh đám dân du mục này, đã sớm thèm nhỏ dãi nàng, nếu trực tiếp cự tuyệt, chắc chắn chỉ hại thân nàng.

Màn đêm sớm buông xuống, trong bụi cỏ âm u cực kỳ, cái gì cũng không nhìn rõ. Nhưng Nhã An cũng không sợ hãi, bởi vì phiến đầm lau sậy này nàng đã sớm quen thuộc, biết nơi nào là đầm nước, nơi đó là thực địa. Người từng đến đây, ta chỉ tìm kiếm chung quanh nhưng vẫn có thể tìm được địa phương cho phép tạm thời thư thái. Đầm lau sậy, chính là nơi như vậy.

KIẾP THÊ - HẮC NHAN [Cổ đại - Ngược]Where stories live. Discover now