Chương 3

367 16 3
                                    

Khu túc Xá Harold S 7:30AM
Mọi người đã về đến nhà từ lúc 5 giờ sau khi đưa Nhân Mã đến phòng y tế của trường , cũng may là nó vẫn còn mở cửa. Và giờ thì Nhân Mã cũng tỉnh lại , nhưng sự u ám vẫn không thể biến đi khỏi khuôn mặt buồn bã của cô , giờ cô đã mất đi một chú mèo mà cô yêu quý , thêm một lần nữa .

Tại sao nhà trường lại không chi mang thú cưng vào lớp , tại sao cô không thể cứu được con mèo Nami của cô , Nhân Mã tự hỏi mình , liệu sau này Nami có hận cô không , có căm ghét cô vì đã không bảo vệ cho nó an toàn. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra , nhưng Nhân Mã không thể nào trả lời hết được . Đã tự bao giờ mà cô đã rơi từng giọt lệ lạnh buốt mang theo rất nhiều cảm xúc tủi nhọc , buồn bã có , đau khổ có , và có cả .... hận thù.

Sao cái tên khốn đó lại chọn Nami , rõ ràng là đang muốn tuyên chiến với cô.   Hay hắn có mục đích khác ? Cô lại tự hỏi mình , sau đó lại thút thít , lát sau thì cô mới lấy được bình tĩnh mà đi xuống ăn tối cùng mọi người .

Cự Giải kì thực là vô cùng lo lắng cho Mã , nhìn bộ dạng buồn rầu của cô mà chẳng thể nuốt nổi một hạt cơm . Nói thật thì cô chưa từng thấy bộ dạng này của Nhân Mã .

Bầu không khí đang yên ắng bây giờ lại trở nên nặng nề hơn , không ai nói với ai một câu nào , chỉ còn có thể nghe được tiếng va chạm của muỗng nĩa cạ vào nhau .

" À ... chúng ta có cần , nói sự việc sáng nay cho nhà trường biết không ?" Song Tử đột ngột lên tiếng nhằm phá tan đi cái không gian ngạt thở này.

" Chắc không cần đâu !" Bảo Bình phản đối lại , có vẻ bây giờ anh không còn dùng logic riêng của chính mình nữa , mà thay vào đó là một câu nói vô cùng nghiêm túc .

" Sao vậy ? Chuyện này đâu có đơn giản đâu !" Song Tử lên tiếng bảo vệ chính kiến của mình , sau đó thì bị mọi người lườm cho 1 phát câm luôn.

Sư Tử khẽ thở dài trong cái không khí ngột ngạt này , nhìn cái tên ngu ngơ im lìm kia , cô như muốn ăn tươi nuốt sống nó , rõ ràng nó biết khi Bảo Bình nghiêm túc thì đừng nên nói gì mà hãy nghe theo nó , thế vẹo nào mà nó lại lên tiếng chống đối như nó mới quen thằng Bảo cơ chứ , thế là cô đành giải thích cho nó nghe.

" Cái thằng này , nếu nghe theo mày nói với nhà trường thì bảo đảm ông hiệu trưởng sẽ tách biệt mình ra khỏi trường rồi đưa tới hòn đảo NewLand mất ! Đáng lẽ mày phải biết chứ !? "

" Ờ ... Mà , tại sao phải làm vậy ?" Song Tử ngẫm nghĩ rồi đưa ra một câu sét đánh , còn Sư Tử thì nổi máu nóng lên , chửi cho nó hết một chập rồi giải thích tiếp :

" Nhân Mã . . . À không , chúng ta là những người được khiêu chiến , kẻ địch có thể tấn công bất cứ lúc nào mà không hề báo trước , như vậy có thể gây nguy hiểm cho trường lẫn các Harold . Vì vậy để giữ an toàn thì đu tiên phải giữ khoảng cách chẳng phải sao. Với lại , NewLand là một nơi có phòng bị rất tốt , nên sẽ ổn khi đưa chúng ta đến đó ."

Thiên Bình im im , rồi lẳng lặng lên phòng mà không quên nói " Cẩn thận với những cửa sổ trong nhà , tốt hơn là giờ hãy khóa chúng lại và cài thiết bị an ninh vào ."

Mọi người nhìn cô rồi quay sang nhìn nhau " Nó đang ám chỉ gì vậy ?" Song Ngư nhìn các cửa sổ rồi nhìn mọi người " Hay chúng ta nghe theo Bình đi , ai biết được sẽ có kẻ thù quanh đây. "

Bạch Dương gật gù gọi Thiên Yết thì thầm gì đó rồi cả hai nhanh chóng phóng đi xuống nhà kho của khu " Tôi với Yết đi lấy thiết bị , mọi người khóa cửa sổ hộ nhé !"

Những người còn lại đi khóa cửa , người trên lầu , người tầng dưới , khóa được vài cửa thì hai đứa kia cũng về ,  mọi chuyện nhanh chóng hoàn tất thì cũng là đã hơn 9 giờ .

" Khoan đã , Mã đâu rồi ?" Song Tử nhìn quanh nhà rồi hỏi , anh lo là Mã sẽ làm những chuyện mà không ai ngờ tới sau khi mất đi con mèo đó , liệu cô có thể vượt qua và trở lại như Mã của thường ngày không ?

" À , nó lên phòng cùng Bình khi nãy rồi , không phải lo !" Kim Ngưu thở phào , nằm dài trên sofa , nhắm chặt mắt nói .

Song Tử nghe xong cũng nhẹ lòng đi được phằn nào , đã có Thiên Bình , chắc Mã cũng sẽ trở lại như trước sớm thôi .

Sau khi rửa xong chén bát thì Cự Giải cùng Ngư cũng tạm biệt mọi người , đi lên phòng nơi mà Bình và Mã đang ở .

" Tụi bây có thấy Thiên Bình nó hơi  lạ không ? Nó cứ như thứ phép màu gì ấy !" Sư Tử ngồi tựa vào sofa nơi Kim Ngưu đang nằm dài một đống , thở một hơi rồi lên tiếng.

" Mày nói tao mới để ý , đúng là nó hơi lạ ! Mà , có ai biết con Bình nó đến từ đâu và làm sao mà tụi mình quen nó không ? Tao quên sạch hết rồi !" Bạch Dương ngồi dựa vào tường đối diện với hai con sâu một nằm một dựa.

" Nói đúng hơn là đúng hơn là chúng ta không ai biết về việc đó !" Kim Ngưu khẽ mở mắt , cất chất giọng trầm trầm nói rồi nhìn Sư Tử dựa ghế gần chân anh , anh tung cước khiến cô ngã nhào ôm đất mẹ , thế là chiến tranh diễn ra .

" Ý mày là sao ?" Thiên Yết im im đột ngột quay sang Ngưu hỏi về ý nghĩa câu nói khi nãy .

" Tao không giỡn với mày nữa đâu cọp , lưng tao đau quá !!!" Ngưu nãy giờ đệp đá cuối cùng cũng mệt nên " cầu xin " Sư Tử tha cho . Và tỉ lệ của trận đấu là 10-8 .

" Tụi mày cũng biết là con Bình , sức mạnh của nó là băng máu rồi . Nhưng tao vẫn cảm thấy hình như nó còn sức mạnh khác , như khi nãy tao nói , một số kí ức khi quen biết nó hầu như chẳng ai nhớ cả , nên tao nghi rằng nó có khả năng xóa kí ức . Còn về Quốc tịch của nó . . . dù gì cũng chả biết nó từ đâu tới đây nên tao không dám kết luận chắc chắn 100% , nhưng tao nghĩ hình như nó không thuộc vào hai Quốc tịch Matilda và Louisa ; và cũng không theo Alexandra hay Briged hay nói đúng hơn thì , nó thuộc phe trung lập . . . Chắc vậy ?"

Kim Ngưu vừa dứt lời thì cũng là lúc Thiên Bình đi xuống , " Đừng suy luận về tôi nữa , thật khó chịu đấy Ngưu ạ !"

" X-Xin lỗi . . . Mà , Nhân Mã sao rồi ?" Kim Ngưu giật thót tim khi nghe thấy giọng Thiên Bình , liền nhanh trí chuyển sang chủ đề khác .

" Ổn rồi , nó đang ngủ trên phòng nên đừng gây tiếng động gì quá lớn , nó chưa ngủ sâu đâu !" Thiên Bình đi đến tủ lạnh , lấy cho mình một ly nước để sẵn trong tủ ra uống nóc một hơi rồi bước nhẹ nhàng lên phòng mình.

" Ôi thần linh ơi , giật cả mình !!" Kim Ngưu lau mồ hôi , Bạch Dương cười cười rồi nói " Đừng hòng qua mặt Bình ! Thôi đủ rồi , cũng 9 giờ 45 rồi , phóng ai nấy về nhá , tôi đi trước !" Rồi mọi người cũng về phòng mình và chuẩn bị đánh một giấc tới sáng mà không hề biết rằng , một thứ gì đó đang rình rập ngoài cửa sổ trong ánh trăng sáng vào tháng cô hồn :v
______________________________________
Tui nghĩ đó là ma :3
REN LIBRA

 

「 12 Chòm Sao 」 Be My Light !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ