MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐỌC ( LUÔN CẬP NHẬT )

627 21 0
                                    

0. Phần mô tả là viết riêng cho hành tinh Matilda và Trái Đất , không kể đến những hành tinh khác.
1 . Briged : cô từng là một vị đế vương của hành tinh Matilda nhưng đã phản bội lại nó để đến hành tinh Louisa và sau đó trở thành đế vương ở đây. Tên Briged là biểu thị cho sự mạnh mẽ , là người nắm mọi quyền lực .
2 . Alexandra : bạn của Briged , là đế vương của Matilda , sau khi Briged đi thì cô cũng qua đời do mất hết sinh khí . Tên Alexandra biểu thị cho người trấn giữ , người bảo vệ.
3 . Harold là người cai quản hành tinh dưới lệnh của đế vương hành tinh ấy. Harold được chia thành nhiều hạng và nhiều hệ khác nhau , trong đó hạng S và hệ băng là mạnh nhất.
4 . Sutratta là người trị thương , nó cũng thuộc 1 phần của Harold nhưng không chiến đấu mà chỉ bảo vệ và chữa trị vết thương cho đồng minh. Các Sutratta đa số có nguồn gốc từ Alexandra.
5 . Ma thuật được tạo ra bởi sinh khí nên sinh khí là rất quan trọng với tất cả Harold , đặc biệt là với Sutratta bởi vì trị thương sẽ tốn rất nhiều sinh khí .
6 . Những người được làm đế vương tiếp theo của 1 hành tinh sẽ lấy tên người đế vương thứ nhất. Cũng như Đế vương thứ 208 của hành tinh Matilda sẽ là Đế vương Alexanda đời thứ 208 . Đế vương thứ 208 của hành tinh Louisa sẽ là Đế vương Briged đời 208 . ( Lưu ý phần 8 )
7 . Vì Briged đã rời khỏi Matilda nên Alexanda sẽ là đế vương chính thức .
8 . Người mà Briged đã giết ở Louisa không phải là đế vương mà là một vị chỉ huy , vì thế nên Briged sẽ là đế vương lần thứ nhất . Hay nói rõ hơn , lúc này ở Louisa hoàn toàn chưa có đế vương cho đến khi Briged đến.
9 . Dành cho những ai thắc mắc , đây là hình của Briged và Alexandra :

 Dành cho những ai thắc mắc , đây là hình của Briged và Alexandra :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Trên là Alex , dưới là Briged )
10 . Những người còn đến trường sẽ phải  dọn vào ở khu túc xá dành riêng cho Harold ( đặc quyền cho khu ba )

「 12 Chòm Sao 」 Be My Light !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ