Chương 68: Rời khỏi Tây Vực

742 20 0
                                    

Edit: Phi Phi

Beta: Phi Phi

Nguồn: Trúc Lâm sơn trang

Phủ quốc sư năm ngày sau.

Hoa viên muôn hồng nghìn tía hoa cỏ lay động theo gió, còn có những cây ăn quả đặc biệt chỉ sinh trưởng ở Tây Vực, hương thơm thơm ngát lan tỏa khiến người ta cảm thấy thoải mái.

Na Y là một vị công chúa có tính tình thẳng thắn lại rất hợp khẩu vị của Tô Khinh Lăng, cho nên năm ngày này, quốc sư yêu nghiệt chưa từng có cơ hội ra tay với Tô Khinh Lăng, ngược lại là công chúa luôn đi theo bên cạnh nàng.

Ngày hôm đó, công chúa, Tô Khinh Lăng và Hạ Tư Lạc ngồi trên bàn đá trong hoa viên, trên bàn chất đầy các loại đặc sản Tây Vực. Tỳ nữ hầu hạ đã bị đuổi đi, chỉ còn ba người bọn họ, quốc sư yêu nghiệt kia cũng đã ra ngoài.

"Thật sao?" Công chúa Na Y mở to hai mắt nhìn, sau khi biết mục đích của phu thê Tô Khinh Lăng liền cũng rất ngạc nhiên "Ngươi thật sự tới từ thế giới kia sao?"

Tô Khinh Lăng gật gật đầu. Qua năm ngày quan sát, nàng xác định Na Y không phải loại nữ tử không giữ được bí mật, hơn nữa còn là một người đáng để kết bằng hữu.

"Trời ạ! Quá thần kỳ!" Công chúa kinh ngạc không ngừng đi qua đi lại "Nơi đó của người thần kỳ như thế sao?" Lần đầu nhìn thấy những vật cổ quái quốc sư đưa ra, nàng cũng đã chấn kinh rồi, không ngờ quê hương của Tô Khinh Lăng lại càng không thể tưởng tượng như thế.

Người lại có thể bay trên trời. Đó là máy bay!

Người còn có thể lên tới mặt trăng. Đó là du hành vũ trụ!

"Trời ạ! Thật sự là quá thần kỳ!" Na Y cảm thán không ngừng.

Tô Khinh Lăng cười, vị công chúa Na Y này cũng quá thú vị.

"Ngươi thật sự muốn trở về sao?" Ngạc nhiên qua đi, Na Y nhìn Tô Khinh Lăng "Nếu vậy thì bằng hữu mười năm qua ở đây của ngươi thì phải làm sao bây giờ? Ngươi bỏ đi được sao?"

Nàng cũng rất thích vị bằng hữu Tô Khinh Lăng này, cho nên cũng không muốn không còn cơ hội gặp lại nhau nữa.

"Đương nhiên không nỡ nhưng cha mẹ ở thế giới kia của ta cũng không thể tiếp tục sống ở đây nữa, cho nên ta mới phải tìm cách đưa bọn họ trở về. Tuy nhiên nếu họ trở về thì ta cũng rất luyến tiếc" Tô Khinh Lăng cũng rất rối rắm, hai bên đều là người nhà, mất bên nào cũng sẽ rất khổ sở.

"Đúng vậy" Công chúa Na Y cũng gật gật đầu, đột nhiên hai mắt sáng lên "Có biện pháp nào trọn vẹn cả hai bên hay không?"

"Trọn vẹn cả hai bên?" Tô Khinh Lăng nhíu mày, thật sự không nghĩ ra cách nào có thể trọn vẹn cả hai bên.

"Hai người không phải từng trở về thế giới kia sao? Sau đó quốc sư cũng nói ngươi rất có duyên với thế giới này, điều đó chứng minh thật ra ngươi có thể đi tới đi lui giữa hai thế giới, không phải sao?"

"Cho nên, chúng ta có thể tìm cách đi lại giữa hai thế giới sao?" Hai mắt Tô Khinh Lăng cũng sáng lên. Đúng rồi! Thật sự là người trong cuộc u mê, người ngoài cuộc lại tỉnh táo.

Bảo vệ ông xã đẹp trai (hoàn edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ