Chap 1/1

3.4K 220 39
                                    

Tony yêu Steve.
Tony sẽ làm mọi điều vì Steve.
Vì thế nên khi Steve đề nghị Tony có thể giảm việc uống rượu lại được không bởi vì anh ghét nhìn gã say xỉn, người kĩ sư bỏ hoàn toàn. Điều này làm Steve rất vui và đó là tất cả những gì gã cần.

Khi Steve yêu cầu gã ra khỏi xưởng làm việc để đi ngủ, gã nghe theo. Và không phải chỉ vì gã bị đút lót bởi những màn làm tình nóng bỏng tuyệt vời, mà còn vì gã yêu Steve và gã muốn ở đó với cậu.

Ăn gì không Tony? Tất nhiên rồi.

Đừng lăng mạ người khác quá gay gắt nhé Tony? Gã sẽ cố.

Và tất nhiên là sẽ có những điều Steve không ghét nhưng cũng không yêu. Cậu đôi khi sẽ phê bình về nó, nhưng chưa bao giờ thực sự yêu cầu gã dừng nó lại. Nói chuyện là một trong những điều đó. Steve luôn luôn bình luận về việc Tony nói nhiều như thế nào, nhưng nó lại nhiều hơn bất kì điều gì khác.

Và Tony chỉ cười và cứ tiếp tục. Bởi vì gã yêu việc nói. Luôn luôn và mọi lúc. Suốt lúc làm việc, suốt buổi ăn tối, suốt những lúc xem phim, và thậm chí suốt buổi làm tình.

Thế là một đêm khi gã và Steve đang có khoảng thời gian tuyệt vời, Tony đang lảm nhảm về việc phi lý làm sao khi cứ phải rên và khóc vì tên của Steve, và nó thực sự làm cho vị Captain nổi điên lên.

Gã không thể ngậm miệng lại một lần được sao!

Ồ... Cậu nói ra câu cuối to và rõ... Và Tony đông cứng người. Gã không trả lời. Gã không nói gì cả. Gã chỉ nhẹ gật đầu và họ tiếp tục làm tình.

Có gì đó rất sai đối với Steve, bởi vì Tony gần như không phát ra âm thanh gì. Và khi cả hai đều đã xong và lẽ ra phải ôm ấp nhau như mọi khi, Tony rời đi.

Gã lầm bầm gì đó ngắn gọn và nhỏ nhẹ về một dự án và gần như chạy đi. Steve nhận ra mình đã làm điều gì đó ngu ngốc. Nhưng phải mất một lúc lâu để nhận ra nó ngu ngốc đến nhường nào.

Sự thay đổi diễn ra ngay tức thì. Và nó làm cho đội Avengers khiếp vía.

Tony gần như không còn nói nữa.

Khi được hỏi một câu, gã sẽ trả lời ngắn gọn nhất có thể, và luôn bằng một giọng nhỏ nhẹ như gã sợ có ai đó sẽ nghe thấy. Khi câu trả lời cho câu hỏi mất nhiều thời gian hơn để trả lời, gã sẽ thấy không thoải mái và nhìn quanh như một con vật đang sợ hãi và nói nhỏ hơn và nhỏ hơn cho đến khi gã cuối cùng phải bắt Jarvis trả lời.

Bruce là người lo lắng nhất. Anh dành hàng giờ mỗi ngày ở trong phòng thí nghiệm với vị thiên tài và tiếng huyên thuyên của gã đã luôn là tiếng nền ồn ào. Bây giờ thì... Không gì cả. Tony hiếm khi nói để ra lệnh cho Jarvis, gã đã ngưng la hét và nói huyên thuyên dông dài với những con robot của mình không vì gì hết, và khi gã cần gì đó từ Bruce, gã có vẻ như ngần ngại để làm gián đoạn anh.

Điều đó không giống Tony chút nào. Và mẹ kiếp, anh muốn biết chuyện gì đã xảy ra. Sau khi kết thúc một nhiệm vụ đơn giản khác, và cuộc họp kế tiếp, Bruce ngăn Steve rời đi cho nên họ đang ở một mình trong phòng. "Steve... "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Stony](Fic dịch) Ngậm miệng lại, như cậu muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ